ยั่วเย้า รองเท้าสาว

ยั่วเย้า รองเท้าสาว


รองเท้า เป็นสิ่งหนึ่งที่ทําให้ผู้หญิงชอบแต่งตัว หลายคนต้องร้องกรี๊ด! ยามใดที่เธอพบเจอ และเชื่อสิคุณจะไม่ยอมวางมันไว้เฉยๆ โดยไม่หยิบมาลอง ไม่เชื่อก็ลองนับในตู้เก็บรองเท้าของคุณดูสิ ต้องมีเกินสิบคู่แน่นอน ผู้หญิงทุกคนต้องการรองเท้ามากกว่าหนึ่งหรือสองสําหรับกิจกรรมและสถานที่ที่ต้องใส่ไป เพราะรองเท้าเปรียบเสมือนลูกอมสีสันสดใสท้าทายสายตาคนมอง ว่าคุณมีลูกอมแสนอร่อย หรือเปรี้ยวบาดใจ ก็อยู่ที่การเลือกซื้อและรสนิยมของผู้ใส่ และช่วยไม่ได้ที่รองเท้าจะกลายเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกซึ่งความมีสไตล์ และรสนิยมของเจ้าของ 


Shoes in 4 Styles 


1. High heel
 

“เมื่อผู้หญิงถามถึงรองเท้าส้นสูง ฉันต้องบอกว่ามันเป็น สิ่งคู่กัน ถ้าไม่มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้น มันก็จะเป็นอย่างนี้ตลอดไป” Manolo Blahnik

เมื่อพูดถึงเรื่องของรองเท้า ผู้หญิงทุกคนจะต้องคิดถึงรองเท้าส้นสูงเป็นอันดับแรก รองเท้าส้นสูงเป็นรองเท้าที่มีส้นสูงแหลม เรียวเล็กช่วงส้น แต่ด้านตัวรองเท้าจะขึ้นอยู่กับคนดีไซน์ ทั้งคัทชูและแบบ Sandle ที่จะเรียกว่ารองเท้า High heel จะต้องมีความสูงตั้งแต่ 2 นิ้วขึ้นไป

Trick : เหมือนเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยากในการที่จะใส่รองเท้าส้นสูง แต่ถ้าเลือกขนาดความสูงของส้นและ แบบรองเท้าที่เหมาะกับเท้าตัวเองจะทําให้รู้สึกสบายและช่วยให้คุณดูเป็นผู้หญิง Feminists และยังช่วยให้สวยเซ็กซี่อีกด้วยนะ


2. Barefoot 

Barefoot เป็นรองเท้าแนว 60’s เป็นรองเท้าที่โชว์เท้าของผู้ใส่อาจจะมีสายคาดเล็กๆ บนเท้าหรือดีไซน์แบบเปิดเท้า อาจจะเป็นพื้นแบนหรือมีส้น ขึ้นอยู่กับดีไซน์ แต่ส่วนใหญ่จะมีความโค้งมน เพราะความโค้งมนนี่แหละที่ทําให้คนใส่ดูเซ็กซี่

Trick : Barefoot ถือว่าเป็นรองเท้าแห่งความสบาย ใส่ไปได้ทุกที่ค่ะ แต่ต้องเลือกโอกาส เพราะหากคุณใส่ Barefoot แบบพื้นแบนไปงานหรูเห็นทีจะไม่เหมาะแน่ ก็ต้องเลือกที่มีส้นนิดหนึ่งเพื่อความเหมาะสมนะคะ


3. Boot 

รองเท้าที่ทําให้ความรู้สึกเท่ทะมัดทะแมง เป็นรองเท้าส้นสูงที่มีดีไซน์ปกปิดตั้งแต่ปลายเท้าถึงข้อเท้า ซึ่งความยาวมีตั้งแต่ข้อเท้า จนถึงขา ส่วนใหญ่บู๊ตมักจะผลิตจากหนังประเภทต่าง ๆ

Trick : ถึงคนที่รักการใส่บู๊ตทั้งหลาย คุณต้องรู้ว่ารองเท้าบู๊ตเป็นรองเท้าที่ทําให้ผู้ใส่เท่แบบสุดๆ แต่ต้องเลือกบู๊ตที่พอดีกับไซส์เท้าของตัวเองนะคะ เพราะบู๊ตจะเป็นอะไรที่เดินยากหากเท้าไม่พอดี และก่อนใส่ต้องมีถุงเท้า หรือถุงน่องไว้ด้านในเพื่อกันการเสียดสีของรองเท้ากับผิวหนัง หรือไม่ก็โรยแป้งก่อนก็ดีนะคะ เพราะช่วยได้มากเวลามีเหงื่อหรือกลิ่นค่ะ


4. Sneaker

หรือเรียกง่ายๆ ว่ารองเท้าแบบสปอร์ต เป็นรองเท้าที่เน้นการใช้งาน เช่น การเดิน การวิ่ง หรือการเล่นกีฬา เป็นรองเท้าที่มีดีไซน์ที่ช่วยให้ผู้ใส่เดิน หรือวิ่งสบาย ทั้งแบบผ้าใบหรือแบบหนัง

Trick : หากรองเท้าแนวสปอร์ตแบบนี้ใช้ได้ดีในตอนวิ่งหรือเดินเหิน ก็ต้องเลือกแบบที่เหมาะกับแต่ละกิจกรรมที่ต้องทํา แต่ตอนนี้มีสารพัดแบรนด์ที่ผลิตรองเท้าแนวสปอร์ตออกมาไว้ใส่แบบ Chic เห็นทีจะดูไม่เลวเลยหากใส่รองเท้าแนวนี้ไปเดินเล่นหรือ เดินเที่ยว แต่ต้องเลือกแมตช์สีให้เข้ากันกับเสื้อผ้าด้วยนะ

leelacheewit


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์