แล้วยิ้มยังไงให้เค้าสนใจ

แล้วยิ้มยังไงให้เค้าสนใจ


ยิ้มมุมปาก คือ การยิ้มที่เผยมุมปากขึ้นเล็กน้อย คนที่ชอบยิ้มแบบนี้ เค้าว่าเป็นคนที่มีความน่าค้นหาอยู่ในตัว มีความที่แยบยลลึกซึ้ง ฉลาดเฉลียว และที่น่ากลัวมาก ๆ คือคนประเภทนี้ อ่านใจคนเก่งนัก และถ้าหากให้เค้า หรือเธอโน้มน้าวใจใครสักคนละก็ รับรองได้เลยว่าได้ผลแน่นอน 

ยิ้มเม้มปาก คือ การยิ้มที่แย้มปากออกเป็นรูปเท่านั้น ไม่เห็นฟัน คนที่ยิ้มลักษณะนี้ เป็นคนที่มีโลกส่วนตั๊ว...ส่วนตัว ระมัดระวงตัวกับสิ่งรอบข้าง หรืออาจเรียกว่า เป็นคนขี้ระแวงเอามาก ๆ ก็ได้เลยละ รักสันโดษชอบอยู่คนเดียวเงียบ ๆ กับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่สงบ ๆ เบื่อง่าย ไม่ค่อยมีความกระตือรือร้นสักเท่าไร และจากความที่เป็นคน ที่ชอบสร้างโลกที่เป็นส่วนตัวนี้แหละ ทำให้เค้าไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงมากนัก ส่วนการที่จะทลายกำแพง เพื่อข้ามสะพานแห่งมิตรภาพของเค้านั้นล่ะก็ ถือว่าเป็นเรื่องยากพอดูเลยละ แต่ถ้าเป็นเพื่อนกับเค้าแล้ว คุณก็มั่นใจได้เลยว่า เค้าจะเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งของคุณเลยที่เดียว 

ยิ้มเยือกเย็น คนประเภทนี้ไม่ใช่ คนที่มั่นใจตัวเอง นักหรอก แต่คนส่วนมาก มักมองว่าเค้าเป็นคนน่าเชื่อ คือ ลักษณะคนประเภทนี้ จะเป็นคนซื่อๆ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม และเป็นนักประรีประนอม 

ยิ้มยั่วยวน การยิ้มแบบนี้มักพบในบทบาทการแสดง หรือตามนิตยสารแฟชั่นต่างๆ แต่ในชีวิตจริง ถ้าเห็นยิ้มแบบนี้ละก็ เค้าหรือเธอคนนี้เป็นคนช่างฝัน และ หลงใหลในเรื่องของศิลปะมากๆเลยล่ะ อาจถึงขั้นมืออาชีพเลยนะ อย่าพูดเป็นเล่นไป 

ยิ้มตาหยี เป็นยิ้มที่ดูน่ารัก... น่าหยิก...คนที่ยิ้มลักษณะนี้ บอกได้เลยว่า เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีสุด ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม มีอารมณ์ขันชนิดที่เรียกว่า เส้นตื้นเอามาก ๆ เลยหล่ะ เป็นคนร่าเริง สดใส เฮฮา ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร มีเพื่อนฝูงมากเชี่ยวละ ใครที่ได้อยู่ใกล้เป็นต้องชอบ และเต็มไปด้วยรอยยิ้มทั้งวัน แถมยังเป็นคนที่รู้จักนำประสบการณ์ในอดีต มาปรับปรุงแก้ไข เพื่อใช้ในปัจจุบัน และอนาคตได้อย่างเยี่ยมยอดอีกด้วยนะ 

ยิ้มเปิดเผย คือ การยิ้มแบบเปิดปากเต็มที่ เห็นฟันชัดเจน ใครเป็นเจ้าของรอยยิ้มนี้ล่ะก็ขอบอกว่า คุณเป็นคนที่ชอบการแสดงออก และมีความกระตือรือร้นมากๆ เชียวหล่ะ ชอบที่จะพบปะเช่นกัน เพราะคุณ เป็นคนที่คอยสร้างสีสัน ให้พวกเค้าได้อย่างดีทีเดียว
 


leelacheewit


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์