ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2554


พยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 11 วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.06 น. เป็นต้นไป

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการติดต่อฝ่ายต่างๆ การงานที่คึกคักมีคนพลุกพล่านโดยเฉพาะสถานบันเทิงต่างๆ  แต่มีเกณฑ์อุบัติเหตุต้องรอบคอบไว้ด้วย ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานทำธุระด้านนั้นอย่าวางใจ รอบคอบไว้ดีกว่า เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะช่วยเหลือดี คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
 
ผู้ใหญ่สนับสนุน คุณจะได้โอกาสที่ดี อย่าปล่อยให้หลุดมือ คุยกับผู้ใหญ่พบช่องทางหลายอย่าง การเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าทุกด้าน คนมีอาชีพขายตรง นายหน้า คนทำงานออกแบบงานศิลปะ จะสามารถวางแผนติดต่อทุกอย่างได้ดังปรารถนา ส่วนการงานนั้นก้าวหน้ามาก โปรยเสน่ห์ไปเท่าไหร่ได้ทั้งคนมาชื่นชมที่มาปลื้มมารักใคร่ ทำงานกับใครชวนให้เขามาปิ๊ง                  

เกิดวันจันทร์  
 
ให้ระวังเรื่องทรัพย์สิน โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การก่อสร้างต่างๆ จะมีความเสียหายซ่อนอยู่ โดยเฉพาะในเรื่องระบบไฟ ระบบทำความร้อน  และระวังต่อรองเรื่องเงินจะเสียเปรียบเขา การเจรจาติดต่องานทุกประเภทยังปลอดโปร่งดี มีเรื่องพิเศษก็คือ มีเรื่องรักมาให้ลุ้นระทึก ได้ปิ๊งคน แต่เป็นคนเจ้าชู้ ดูดีๆ      

เกิดวันอังคาร
 
การเงินนั้นแจ๋วจังหู (ภาษาใต้จ้ะ จังแปลว่าล้น จึงหมายถึงมากล้นหู แปลว่ามากจริงๆ)หุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ และมีความก้าวหน้าสูงในเรื่องงานที่เกี่ยวกับในธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์และการเกษตรทุกอย่าง ระวังบ้างก็เรื่องอย่าไปเจ้าระเบียบเคร่งครัดเคร่งเครียดกับลูกน้องมากนัก
ดวงความรักกำลังขึ้นนะจ๊ะ  จะไปทำให้เสียอารมณ์ทำไม คนที่จากกันนานๆมีโอกาสจะได้ฉ่ำชื่นกัน ได้มาอยู่ชิดใกล้          

เกิดวันพุธกลางวัน
 
เรื่องเดือดร้อนใจจะผ่านเข้ามา ขออย่าแตกตื่น ขอให้ตั้งมั่นในความซื่อตรงในศีลในธรรมจะผ่านทุกปัญหาได้ การเงินคล่องมืออย่างยิ่ง มีเกณฑ์ได้รับเครื่องประดับราคาแพง ได้เงินพิเศษ หากช็อปปิ้งช่วงนี้จะได้ของดีสุดๆ มีค่าทั้งในแง่ศิลปะและในแง่คุณค่าของตัวมันเอง มีเกณฑ์ดีในการเดินทาง ในการฮันนีมูนรอบสอง หรือเดินทางแล้วพบรัก ที่รอข่าวจะติดต่อมา

เกิดวันพุธกลางคืน
 
เรื่องเงินในวันนี้จะตัดสินใจได้ดี และมีเงินเข้าออกผ่านมือเยอะ จะจัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย ทำซะให้เสร็จเรื่อง การประสานงานยังต้องใช้ลูกล่อลูกชนทางวาทศิลป์เยอะถึงจะราบรื่นไปได้ ส่วนเรื่องความรักก็มาพร้อมงาน คนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะสัมพันธ์กันยาวและทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยมาก       

เกิดวันพฤหัสบดี
 
เรื่องเงินวันนี้จะคล่องมือดีอยู่ ตัดสินใจได้เรียบร้อย แต่ระวังทุกขลาภด้วย ยังมีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการงาน  ให้ลงมือปะทะฟาดฟัน แล้วจะบรรลุจุดหมาย การเจรจาโครงการใหม่ๆ การวางแผนงานใหม่ๆ จะยังต้องใช้เวลาต่อเนื่องโอกาสดีปรากฏรำไร มาเตรียมรออยู่แล้ว ความรักยังมีเรื่องเหนื่อยใจอยู่ด้วย ไม่ได้สุขสำราญอย่างที่หวังเพียงอย่างเดียวหรอก เอาเวลาไปทำมาหากินเถอะ ดีกว่าเยอะ          

เกิดวันศุกร์
 
ได้ลงแรงขยันเต็มที่ และได้สิ่งตอบแทนมาดังใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ต้องระวังการพูดจาของตัวเองอยู่บ้าง มักจะสร้างความเข้าใจผิดได้ง่ายคนฟังตีความคลาดเคลื่อน การลงนามในเอกสารทุกชิ้นต้องทำอย่างรอบคอบ เรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก จะเสียเงินเพราะความใจอ่อน คนมาอ้อนมาขอวันนี้ให้ไปจะไม่ได้คืน ส่วนความรักมันคู่รักเป็นสติให้อย่างดี แต่คุณจะเหนื่อยจนเบื่อเอาได้ง่ายๆ  ขอให้อดทนไว้หน่อย

เกิดวันเสาร์
 
ได้ใช้การตัดสินใจที่เฉียบขาดอย่าลังเล และการจะลงแรงทำอะไรให้ความคิดมากๆไม่งั้นเสียแรงเปล่า การงานที่ต้องติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ การประสานงานต่างๆ ก้าวหน้า เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ให้ปัญญาอย่างมาก เงินยังผ่านมือดี ไม่ขัดสนแต่ไม่มีเหลือเพราะมักใช้ซื้อหน้าซื้อตามากกว่าที่จำเป็นจริงๆ ส่วนเรื่องรักเป็นเพื่อนช่วยเหลือกันดีกว่าอย่างอื่น
 


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์