(วาไรตี้) อยากเซ็กซี่ในสายตาผู้ชาย...ทำยังไงได้บ้าง?

(วาไรตี้)  อยากเซ็กซี่ในสายตาผู้ชาย...ทำยังไงได้บ้าง?


 Q : ผู้หญิงเซ็กซี่ดูมีเสน่ห์ในสายตาผู้ชายมากกว่าผู้หญิงทั่วไปจริง ๆ หรือเปล่าคะ แล้วถ้าอยากทำตัวเซ็กซี่บ้าง ต้องประมาณไหน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ?


         A :
คงต้องยอมรับว่าการแต่งตัวน้อยชิ้นหรือเซ็กซี่นั้น เป็นวิธีดึงดูดความสนใจของทุกคนที่ได้ผล แต่.. ดึงดูดแล้วยังไงต่อนั้นเป็นคนละเรื่องกันอันผู้หญิงลองเดินแก้ผ้าเปิดมรดกหราลอยเด่นสง่ามาเลยนั้น ถ้าไม่สวยสุดใจจริง ๆ น้อยนักจะน่าดูนะ ผู้ชายยิ่งไม่ต้องพูดถึง น่ากลัวเข้าไปใหญ่ เพราะอะไรรู้ไหม เพราะมันไม่เหลืออะไรให้จินตนาการไง ถ้าคิดจะโชว์ก็โชว์ แต่พอวูบ ๆ วาบ ๆ ให้พอตื่นเต้น ส่วนที่เหลือในร่มผ้าก็ปล่อยให้เขาไปฝันต่อเอง ซึ่งโดยมากจินตนาการมักสวยกว่าความจริงนัก เพราะเรามักรวมฮิต สิ่งที่ดีที่สุดของประสบการณ์ที่เราเคยเห็นมาไว้ในความฝันนั้น ๆ เช่น ริมฝีปากของ โจลี่ ขายาวเรียวของ คาเมรอน ดิแอช ดูมดูมของ ทาทา ดวงตาของ ชารอน เป็นต้น

         สรุปที่จะบอกคือ เซ็กซี่มีระดับของมัน ถ้ามากเกินจะดูอี๋แหวะได้ไม่รู้ตัว เปิดพองาม คงดูดี มีเสน่ห์ เปิดมากไปหน่อย แน่นอนใครต่อใครคงหันมาดู แต่ดูแล้วเค้าจะคิดยังไงต่อละ ถ้าคุณอยากให้ผู้ชายที่คุณปลื้มเห็นคุณเป็นแต่วัตถุทางเพศก็ขอให้ตั้งใจ แหวกซ้าย ถกขวา ถลกหน้า เปิดหลังต่อไปสมดังเจตนาแล้วกัน อันผู้ชายนั้นชอบอยู่แล้ว เปิดให้ดูฟรี ๆ ก็ยินดีดู แต่ถ้าจะต้องเสียเงินดูก็ขอคิดก่อนแล้วกันว่าคุ้มไหม แต่ถ้าคุณทำตัวให้ดูดีทรงคุณค่า เค้าก็จะมองคุณอย่างของที่มีค่า


         อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าจากนี้ต้องใส่เสื้อคอเต่าแขนยาว รองเท้าหุ้มข้อซะมิดชิด มันก็สุดขั้วไป อยากเซ็กซี่เป็นสิ่งดี แต่อย่าลืมดูทรัพยากรพื้นฐานที่เรามี และต้องทำให้พอดี ซึ่งตรงคำว่า "พอดี" นี่แหละที่ยากที่สุด โป๊บนแล้วอย่าโป๊ล่างมาก เลือกปิดให้มากกว่าเลือกเปิดละกัน โชว์ทีละอย่าง ที่เหลือเก็บ ๆ ไว้บ้างก็ดี

         รสนิยมเป็นเรื่องสอนยาก เอาเป็นว่าหากอยากแต่งตัวแนวเสี่ยง ๆ ต้องไม่หลอกตัวเองว่าที่ใครต่อใครมองชั้นนั้นเพราะสวย เค้าอาจจะมองเพราะคิดว่าเธอช่างกล้าและบ้าบิ่น แต่งตัวเซ็กซี่แบบผิด ๆ เหมือนชีวิตไม่มีเพื่อนสนิทคอยเตือนอยู่ก็ได้ ค่อย ๆ เรียนรู้ค่อย ๆ แต่ง อย่ามั่นใจมากไป จนกลายเป็นตัวตลกที่ทำให้เซ็กซ์หดหู่มากกว่าซู่ซ่านะ และแทนที่จะตั้งใจใส่เสื้อผ้าน้อยขึ้น เอาแค่ตั้งใจทำให้ตัวเองดูดีที่สุดแบบธรรมชาติก็พอละกันนะ เพราะสำหรับผมแล้ว ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดคือผู้หญิงที่ผมรักล่ะครับ ไม่ใช่ผู้หญิงที่แต่งตัวน้อยชิ้นที่สุดแต่อย่างใด และในเรื่องนี้ผมว่าผู้ชายส่วนใหญ่น่าจะมองคล้าย ๆ กันนะ




ที่มา ... Lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์