รักของคุณ จะไปรอดหรือเปล่า ?

รักของคุณ จะไปรอดหรือเปล่า ?


สัญญาณของการเลิกรากันมักมีอยู่ก่อนแล้ว แต่คุณอาจไม่เคยมองเห็น ผู้เชี่ยวชาญมาชี้ให้คุณเห็นว่า อะไรคือสัญญาณอันตรายที่ไม่ควรมองข้าม

       คุณไม่สามารถชี้ชัดถึงปัญหาระหว่างกันได้ ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือทั้งสองฝ่ายไม่อาจบ่งบอกได้ว่า อะไรที่เป็นปัญหาของพวกเขา ("ก็แค่รู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว) บ่อยครั้งมันเป็นเพราะคนหนึ่งอยากจะเลิกรา แต่ไม่อยากเป็นคนพูดมันออกมาก่อน แต่ถ้าคุณสามารถพูดได้ว่า คุณไม่ชอบอะไร ("ฉันไม่ชอบนิสัยการใช้เงินของเขา") คุณก็ยังมีโอกาสที่ดีอยู่ในการร่วมกันแก้ปัญหา และก้าวต่อไปข้างหน้า

       คุณหรือเขาปฏิเสธคำแนะนำหรือความช่วยเหลือจากคนอื่น ถึงจะเป็นปัญหาของคนสองคน แต่บางครั้งมันก็ต้องการคำแนะนำหรือความช่วยเหลือจากคนอื่นบ้าง ถ้าคุณหรือเขาเอาแต่บอกว่า "มันไม่ได้ผลหรอก" ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำอะไรก็ตาม ก็เป็นไปได้ว่าคุณหรือเขาไม่อยากให้มันได้ผลนั่นเอง

       ความรู้สึกของคุณกำกวมและก้ำกึ่ง ถ้าคุณได้แต่บอกว่า "ส่วนหนึ่งของฉันก็รักเขา แต่อีกส่วนหนึ่งก็ไม่" ให้ระวังให้ดี เพราะไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม ความรู้สึกรักของคุณควรจะหนักแน่นและมั่นคง ถ้ามันก้ำๆ กึ่งๆ คุณกับเขาก็อาจไปกันได้เพียงแค่ครึ่งทางก็ได้


ที่มา ... Lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์