ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554


พยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554 แรม 9 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.06  น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระทางศาสนา ต้องรอบคอบในเรื่องเอกสารสัญญาไว้บ้าง การจราจรจะคับคั่ง ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่พึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง คนมาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานและให้เงินเยอะ  การประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จแต่ช้า ค่อยเป็นค่อยไป และต้องพิจารณาสัญญาต่างๆดีๆ ไม่งั้นถูกด่าจมหู ความรักนั้นผู้ใหญ่เปิดไฟเขียว วางแผนดีๆแแล้วกันว่าจะทำอย่างไรให้เหมาะสม

เกิดวันจันทร์  
 
วันนี้เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ เพราะเป็นช่วงที่มีวาจาอ่อนหวานละเมียดละมุนมาก แต่ถึงจะกระทำผ่านเครื่องโทรสาร หรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆทั้งโทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องวิ่งวุ่นเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด ความรักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องมากกว่าปกติ ไม่ใช่เรื่องเฉพาะ ๒ คนอีกแล้ว

เกิดวันอังคาร
 
วันนี้ขอให้ทำใจให้แช่มชื่นมากๆ โชคต่างๆยังวนเวียนรอบตัว อย่าเสียเวลาหงุดหงิดเลย โชคดีทางการเงินกำลังเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนเรื่องรักเป็นกำลังใจกันมาก

เกิดวันพุธกลางวัน
 
เป็นจังหวะที่โชคดีทางการเงินมากๆ หยิบจับอะไรสามารถสร้างสรรค์ให้เป็นเงินเป็นทองได้อย่างน่าอัศจรรย์ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ เข้ามาเยอะ ส่วนเรื่องรักจะได้คู่คิดช่วยทำมาหากินใหม่ๆได้หลายอย่าง

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ระวังความป่วยไข้ไว้บ้าง เป็นจังหวะที่โรคเก่ากำเริบง่าย  หัดดูแลตัวเองดีๆหน่อยเถิด จะได้พึ่งตัวเองได้ไม่ต้องไปเป็นภาระคนอื่น ทั้งยังเป็นการเมตตาคนที่รักเราไม่ให้มาทุกข์กังวลใจเพราะการป่วยไข้ของเรา การเงินยังดีมากในการเจรจาต่อรองต่างๆ แต่เล่นพนันจะพัง ส่วนความรักอยู่ใกล้กันจะทิ่มแทงกันหนักไม่น้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
 
แม้มีเกณฑ์จะถูกนินทาว่าร้าย แต่ขอให้อย่าไปใส่ใจเลย เรื่องธรรมดา ถือว่ามึงมั่งกูมั่ง จะกังวลทำไม ด่ากันไปด่ากันมาไม่กี่ปีก็แยกกันไปลงหลุมแล้ว ใครไม่มรณังมรณะกันบ้างล่ะ ดังนั้นเจริญมรณานุสติให้เป็นซะบ้างก็ดี วันนี้หุ้นส่วน คู่ครองจะนำความวิตกกังวลมาให้หลายอย่าง และหลายเรื่องเป็นวิตกจริตที่เกินกว่าเหตุของตัวเอง แต่ทั้งๆกังวลนี่แหละ เขาก็จะนำโชคทางการเงินมาให้ด้วยนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์
 
การทำงานหาเงินในช่วงนี้จะต้องลงแรงอย่างหนัก ใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่   ความรักมีดีๆเข้ามาให้ชื่นใจ ช่วยกันทำงานดี และมีเกณฑ์จะได้เดินทางออกนอกสถานที่ ทำงานร่วมกันอย่างฉ่ำชื่นมาก ระวังบ้างเรื่องเจรจาประสานงานจะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนงำอยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์
 
ได้เหนื่อยได้สู้งานกันสุดแรงและยังต้องผจญปัญหาการงานกันอย่างเต็มเรี่ยวแรง ทำซะให้เต็มพลังที่มีอยู่เถอะ ขอย้ำให้เข้าไปถึงกลางหัวใจด้วยเถิดว่า การงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้สัมผัสคุณค่าในตัวเองและได้สัมผัสความดีในตัวคนอื่น การเงินยังมีผ่านมือแต่จะไม่มากอย่างที่หวัง พยายามเก็บงำไว้บ้าง ความรักนั้นเกรงใจคู่รักซะอย่างยิ่งเลย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์