10 สื่ อ แ ท น คำ ว่ า รั ก

10 สื่ อ แ ท น คำ ว่ า รั ก


1. กลิ่นรักลอยลม

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ยังไงเธอก็เต็มใจเทคะแนนให้คนรักที่ไม่ยอมต้องเปิดปากเอ่ยคำ รัก วันยังค่ำ หากสิ่งที่คุณหยิบยื่นให้เธอแทนคำพูดนั่น คือ ดอกไม้ วิธีนี้เบสิกก็จริงแต่คงความอมตะนิรันดร์กาล นักรักไม่ว่าชาติไหนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันได้ผล 

2. จี้เพชรแทงใจ

จะซาบซึ้งแค่ไหนถ้าเธอล่วงรู้ความในใจว่า ทุกเหลี่ยมทุกมุมของเพชรเจียระไนรูปหัวใจที่คุณมอบให้นั้นแพรวแสงสะท้อนความรู้สึกภายในที่ ประเมินค่ามิได้ออกมาให้เธอรับรู้ 

3. แว่วหวานเพลงรัก

พรรณนาความรักผ่านเสียงดนตรีคลาสสิกจากกล่องดนตรีไม้ พร้อมสัมผัสจังหวะแห่งรักจากลีลาการ เต้นรำของความรักเซรามิกกลางฟลอร์ ความหมายนี้เธอไม่ซึ้ง ก็ให้มันรู้ไป 

4. ชิมรสชิมรัก

เลือกทำอาหารจานเด็ดที่คุณแอบซุ่มร่ำเรียนมาจากภัตตาคาร 5 ดาวสักจาน แล้วตั้งชื่อเก๋ๆ ว่า LADY IN MY SWEET DREAM พร้อมเผยสูตร เขียนส่วนผสมพิเศษในเมนูตั้งโต๊ะว่า อาหารจานนี้ปรุงจากความเข้าใจ 3 ส่วน ความอาทร 1 ส่วน ความห่วงใย 2 ส่วน และความไว้ใจอีก 1 ส่วน และอย่าน้อยใจจนทานไม่ลง 

5. ย้อนอดีตภาพหวาน 

ทบทวนความจำครั้งเก่าทีละก้าว นับแต่ความรักเริ่มก่อตัวแล้วค่อยๆ เบ่งบานกระทั่งสุกงอม ด้วยการประมวลภาพจัดทำเป็นอัลบั้มคู่รักแห่งปี ให้เธอมองความรักที่คุณมอบให้ ผ่านเรื่องราวเก่าๆ เหล่านั้น 

6. สะท้อนเงาความรู้สึก

ถ้าคุณและเธอมีความเชื่อเดียวกันว่า ความรักเปรียบได้กับกระจกเงา ต่างคนต่างมองเห็นซึ่งกันและกัน คุณสะท้อนภาพของเธอเช่นเดียวกับที่เธอสะท้อนภาพของคุณนั่นแหละ กระจกเงากรอบเหล็ก ดีไซน์รูปหัวใจเก๋ๆ จะสะท้อนภาพของคุณเสมอยามเธอจ้องมอง รับรองว่า เธอมองเห็นความรักของคุณแน่ หากเธอยังรักคุณอยู่! 

7. ขับขานเพลงรัก

เธอคงปลื้มไม่รู้ลืมถ้าได้ฟังเพลงโปรดจากปากของคุณ ขอยืมเพลงหวานๆ จากศิลปินคนไหนก็ได้ที่คิดว่าถูกใจเธอ อย่างเพลง ลมหายใจ ร้องคลอเสียงกีต้าร์อะคูสติก (ฝีมือคุณเอง) เลือกเอาเวอร์ชันช้าๆ เพื่อให้เธอจะได้ซึ้งกับบทเพลง และถือโอกาสนี้โชว์ฝีมือโซโลกีตาร์ไปด้วย เชื่อเถอะว่างานนี้บอยไม่กล้าตามมาทวงลิขสิทธิ์แน่นอน 

8. หนุนรักหลับฝัน 

ฝันของเธอคืนนั้นจะสวยสดงดงามปานใดเมื่อมีคุณอยู่เคียงทั้งในยามหลับและยามตื่น ปลอกหมอนสกรีนหน้าคุณ สีขาว-ดำ คลาสสิก ช่วยย้ำความรู้สึกให้คุณได้ดีไม่แพ้คำพูด ที่สำคัญอย่าลืมเว้นที่ว่างอีกข้างบนปลอกหมอนเผื่อเธอด้วยก็แล้วกัน 

9. บอกเวลาภาษารัก 

ยิ่งคุณรู้ว่าเวลาเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเธอ คงไม่ต้องเดาให้ยากว่า นาฬิกาที่เลือกมากำนัลจะโดนใจเธอแค่ไหน แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลสำคัญ ที่คุณลงทุนซื้อนาฬิกาฝังเพชร ให้เธอหรอก เวลาที่คุณทุ่มเทให้ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงต่างหาก ที่ส่อให้เธอรู้ซึ้งถึงเปลือกในคู่ของคุณ 

10. อ่านใจผ่านอักษร 

ถ้าโลกของเธอเป็นโลกแห่งการเรียนรู้และแสวงหา คุณแน่ใจได้เลยว่า เธอสามารถตีความหมายของการให้หนังสือเกี่ยวกับความรักได้อย่างแตกฉานและรับความรู้สึกคุณไป เต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นความรักในแง่ปรัชญา คำคมหรือคำนิยาม จำไว้ว่านักอ่านอย่างเธอพร้อมเปิดโลกใหม่เสมอ และโลกใบนั้นนั้นก็คือ คุณนั่นเอง


leelacheewit

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์