Royal Wedding คำค้นท็อปฮิตของอังกฤษ

Royal Wedding คำค้นท็อปฮิตของอังกฤษ



 Royal Wedding กลายเป็นคำที่มีคนค้นหามากที่สุดในสหราชอาณาจักร ในขณะที่ iphone5 ก็รั้งอันดับ 2 ตามมาติด ๆ

          เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม เว็บไซต์การ์เดียน ของอังกฤษ รายงานว่า คำว่า Royal Wedding รั้งอันดับ 1 ของคำที่มีผู้ค้นหามากที่สุดในปี 2011 ของสหราชอาณาจักร ตามรายงานของ googlezeitgeist เครื่องมือชนิดใหม่ของ Google ส่วนอันดับ 2 คือคำว่า iphone 5 โทรศัพท์มือถือที่ยังไม่มีการเปิดตัวของค่ายแอปเปิ้ล ซึ่งแม้ว่าจะมีข่าวการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนปีนี้ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเป็นจริงแต่อย่างใด จนกระทั่งเดือนตุลาคมที่มีการเปิดตัว iphone4S แทน

          ส่วนอันดับที่ 3 คือคำว่า Fifa 12 วิดีโอเกมส์ฟุตบอลยอดฮิต ในขณะที่คำว่า Ryan Dunn ดาราจากละครเรื่อง the Jackass ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ก็ครองอันดับที่ 4 ไป และนักร้องสาว อะเดล (Adele) รีเบ็กก้า แบล็ก (Rebecca Black) และ เอ็ด เชียร์แรน (Ed Sheeran) ต่างก็ปรากฎในรายชื่อของคำค้นหาใหม่ ๆ ยอดฮิตพร้อมกับชื่อของนักร้องหนุ่มชาวแคนาดา จัสติน บีเบอร์ 

          นอกจากนี้ ดาราสาว คิม คาร์เดเชี่ยน ที่โด่งดังจากการแต่งงานและหย่าแบบสายฟ้าแลบ ก็ทำให้เธอกลายเป็นคนดังที่มีคนค้นหามากที่สุดในสหราชอาณาจักร ในประเภทบุคคลที่มีชื่อเสียง ตามมาด้วย วิคตอเรีย เบคแฮม , เอ็มมา วัตสัน ดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์, สการ์เล็ต โจฮันสัน, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และคนที่ติดคำค้นหามาตลอดอย่าง บริตนีย์ สเปียร์ ก็อยู่ในโผเช่นกัน

          รายชื่อคำที่มีคนค้นหามากที่สุดในสหราชอาณาจักร

           1. Royal wedding

           2. iPhone 5

           3. Fifa 12
           4. Groupon

           5. iPad 2

           6. Ryan Dunn

           7. Adele

           8. Minecraft

           9. Rebecca Black

           10. Ed Sheeran


ขอบคุณบทความจาก:atcloud

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์