ฮือฮาที่สุดแห่งรักแท้ ‘เจ้าบ่าว’ แต่งงานกับศพเจ้าสาว

ฮือฮาที่สุดแห่งรักแท้ ‘เจ้าบ่าว’ แต่งงานกับศพเจ้าสาว

วันที่ 9 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ให้ความสนใจและพูดคุยกันมากกรณีหนุ่มที่ใช้ชื่อ Chadil Deffy หรือ เดฟ จากจ.สุรินทร์
 
โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเชิญชวนคนมาร่วมงานแต่งงานของตัวเขากับแฟนสาว ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยเขียนข้อความว่า “ขอเชิญร่วมงานมงคลสมรสของผมและแอน พร้อมกับรดน้ำแอนในวันที่ 4 ม.ค.55 ที่วัดหลวงปู่สาม จ.สุรินทร์ มากันเยอะๆนะครับ”


 ชายหนุ่มยังโพสต์รูปขณะสวมแหวนให้แฟนสาวที่นอนนิ่งไร้วิญญาณ รูปก้มจูบหน้าผากเจ้าสาว

และโพสต์ข้อความถึงผู้ที่มาร่วมงานว่า “การกระทำของเราในสายตาพวกคุณมันคือรักที่ยิ่งใหญ่ แต่สำหรับเราแล้วมันคือความผิดพลาดที่เราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ ขอบคุณทุกคนมากๆ ทั้งที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จำไว้ว่าชีวิตมันสั้น จงทำในสิ่งที่ปรารถนาและดูแลคนที่คุณรัก ทั้งพ่อแม่พี่น้องก่อนที่จะไม่โอกาสได้ทำตอนลมหายใจยังมี ขอบคุณอีกครั้งนะครับ เราผ่านจุดนั้นได้แล้วเพราะกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณ” “ชีวิตเรามันสั้น เกินกว่าที่จะเป็นคนอื่น”


  "บางคนอาจมองเราบ้า บางคนอาจมองเราเสียสติ บางคนมองว่าเราทำผิดทำนองคลองธรรม แต่ถ้ามองให้ดีจะรู้ว่ามันผ่านกระบวนการคิดหลายขั้นมาก และอีกอย่างการทำในสิ่งที่เราอยากทำและเพื่อคนที่รัก โดยไม่เดือดร้อนใครเราคิดว่าไม่ผิด และขนบหรือประเพณีถูกสร้างขึ้นเพราะคนเราไม่กล้ายอมรับความจริงต่างหาก"


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เว็บต่างๆ เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว ขณะที่มีคนโพสต์ข้อความให้กำลังใจชายหนุ่มผู้นี้จำนวนมาก และมีรายการทีวีติดต่อสัมภาษณ์เจ้าบ่าวแต่งกับศพคนรักสาวรายนี้แล้ว


 หมายเหตุ ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Chadil Deffy


ฮือฮาที่สุดแห่งรักแท้ ‘เจ้าบ่าว’ แต่งงานกับศพเจ้าสาว


ฮือฮาที่สุดแห่งรักแท้ ‘เจ้าบ่าว’ แต่งงานกับศพเจ้าสาว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์