2 เคล็ดลับเด็ด ให้เขา คลั่งใคล้ คุณ

2 เคล็ดลับเด็ด ให้เขา คลั่งใคล้ คุณ


หากคุณกำลังคบกับผู้ชายซักคนจนถึงขั้นยอมตกลงปลงใจ ถึงขั้นจะมอบสิ่งนั้นให้เขา (หัวใจนะจ๊ะ)

คุณเคยคิดถึงวิธีที่จะเสริมสร้างอารมณ์ มัดใจชายหนุ่มให้ติดหนึบอยู่กับคุณตลอดไปไหม 
ลองมาดูกันว่าผู้ชายส่วนใหญ่คลั่งใคล้ส่วนไหนของผู้หญิงเวลาขึ้นเตียง

 

1.เซ็กซี่

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบผู้หญิงเซ็กซี่ แต่งตัวให้แอบเซ็กซ์นิดๆ ผู้หญิงจืดๆ ส่วนมากมักจะคิดเข้าข้างตัวเองว่า ฉันมีเสน่ห์แบบเรียบๆ ของฉันแบบนี้แฟนฉันก็รักจะตายอยู่แล้ว นี่เป็นความคิดที่ผิดมหันต์ เพราะอารมณ์ลึกๆ ของผู้ชาย (จริง) จะถูกกระตุ้นได้ง่ายเมื่อเห็นภาพที่เซ็กซี่ (ภาพเซ็กซี่ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการเปลือยให้เห็นเนื้อในของคุณทั้งหมดนะ) หากคุณลองเปลี่ยนชุดชั้นในเต็มตัว ผ้าคอตตอนเก่าๆ ตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมฯ ของคุณมาเป็นแบบเซ็กซี่ ซีทรู เน้นลวดลายลูกไม้ หรือจะเป็นแบบจีสตริง ก็เซ็กซี่ไม่เบา สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนของคุณ ค่ำคืนนั้นของคุณทั้งสองคงเป็นคืนที่ร้อนแรงไม่น้อย (กรณีสร้างความเซ็กซี่นี้อย่าทำบ่อยครั้งมากนัก เพราะแทนที่จะสร้างความเซอร์ไพร์สอาจจะกลายเป็นความน่าเบื่อได้)


ทำอย่างไรให้ดูเซ็กซี่ : วิธีนี้ไม่ได้จำกัดแต่เฉพาะสาวหุ่นดีเท่านั้น สาวเจ้าเนื้อก็สามารถเซ็กซี่ได้ เริ่มจากเปิดไฟให้สลัว หรือจุดเทียนสัก 2-3 เล่ม (อย่าปิดไฟแล้วแอบอยู่ในมุมมืดเด็ดขาด) ใส่ชุดนอนเนื้อบางเบา หรือซีทรู เผยให้เห็นชุดชั้นในที่แอบเซ็กซี่อยู่ด้านใน โชว์สัดส่วนของตัวเองที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุด เช่น เขาชอบส่วนหน้าอกของคุณ ก็อาจลูบไล้ เค้นคลึงส่วนนั้นต่อหน้าเขาอย่างมีศิลปะ

 


2. เอาใจและเป็นฝ่ายเริ่ม

ผู้หญิงบางคนอาจจะอคติกับลีลาเซ็กส์ที่แปลกๆ หรือแค่ออรัลเซ็กส์ แต่คุณหารู้ไม่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์มากที่สุด เพราะการทำแบบนี้ไม่ได้มีความหมายแค่ความรื่นรมย์และสยิวเข้าไปถึงเนื้อในของผู้ชายเท่านั้น แต่มันยังเป็นการพิสูจน์ถึงความไว้เนื้อเชื่อใจของผู้หญิงที่เขารัก เพราะผู้ชายบางคนอาจจะรู้สึกว่าที่แฟนสาวไม่ทำเพราะรังเกียจหรือเปล่า ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราสิ หากว่าเราชอบให้ผู้ชายสอดใส่ ล้วงลิ้นเข้าไปถึงส่วนนั้น เราก็ควรทำให้เขาบ้างเช่นกัน ไม่เพียงแค่นั้นถ้าหากแฟนหนุ่มของคุณรู้ว่าคุณกระหายหาเซ็กส์ และกล้าที่จะสะกิดเขาละก็ เป็นความสุขลึกๆ ของเขาทีเดียว ชายหนุ่มคนหนึ่งถึงกับกล่าวว่า เขารู้สึกตื่นตัว และอารมณ์ครุกรุ่นมาก เมื่อแฟนสาวของเขาเข้ามาขยำก้นเขา จูบปากอย่างดูดดื่มแบบไม่ได้ตั้งตัว โอบกอดจากข้างหลังแล้วให้หน้าอกกลมกลึงเบียดกับแผ่นหลังเขา


ทำอย่างไรจุดระเบิดอารมณ์ให้เขา : ทำให้เขารู้ว่าคุณต้องการเขาในยามนี้ หลังจากสะกิดเขา เริ่มลูบไล้แผ่นหลังที่เปลือยเปล่า หรือช่วงต้นขาที่ถือว่าเป็นจุดเร้าอารมณ์ของผู้ชาย กัดใบหูเขาเบาๆ เป็นสัญญาณบอกเหตุว่าคุณต้องการเขาแล้ว เริ่มส่งเสียงครางกระเส่าเบาๆ (ไม่ต้องดังจนเป็นเหมือนการตั้งใจ) ถ้าเขาเกิดตกใจผงะกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของคุณก็ไม่ต้องตกใจ ให้ลองแสดงอารมณ์ที่คุณต้องการอย่างค่อยเป็นค่อยไป จนเขารับได้ก็เริ่มจูบปากอย่างดูดดื่ม และทำออรัลเซ็กส์

ขอบคุณที่มาบทความจาก bangkoksecret.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์