เธอโกรธ..เพราะเห็นผมกำลังดูหนังโป๊!!!

เธอโกรธ..เพราะเห็นผมกำลังดูหนังโป๊!!!

เธอโกรธ..เพราะเห็นผมกำลังดูหนังโป๊!!!



หนังโป๊ ใช่ว่าจะทำให้ผู้ชายที่ได้ดูสุขสมเสมอไป เพราะถ้าคุณกำลังดูอยู่แล้วบังเอิญภรรยามาเห็น หนังที่เผยฉากรักอันเร้าร้อนนั้น อาจเป็นตัวจุดชนวนความไม่พอใจให้กับเธอได้

ผู้เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาเซ็กซ์จากแดนผู้ดี เล่าว่า เหตุที่ฝ่ายหญิงโกรธ ไม่ใช่เพราะไม่ชวน แต่เป็นเพราะฝ่ายหญิงมักกลัวว่า ขณะมีเซ็กซ์กัน ฝ่ายชายอาจจินตนาการว่ากำลังเมคเลิฟอยู่กับหญิงอื่น หรือเหมือนการถูกนอกใจ โดยความคิดเช่นนี้ มักอยู่ในหัวของผู้หญิงที่ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ

แม้ผู้ชายที่ชอบหนังโป๊ จะไม่ขาดตกบกพร่องในเกมรักของจริง และยังคงมีเซ็กซ์ที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ แต่ถ้าถูกฝ่ายหญิงโกรธทุกครั้งที่เห็นว่ากำลังดูหนังโป๊ อย่างนี้ต้องรู้เทคนิคการลดดีกรีความขุ่นเคืองของเธอ ด้วยการสนทนาอย่างใจเย็น เช่น ผู้ชาย : คุณจับได้แล้วว่าผมกำลังดูหนังโป๊ / ผู้หญิง : ใช่ และฉันก็รู้สึกไม่พอใจมากกด้วย / ผู้ชาย : ทำไมล่ะจ๊ะ ที่รัก

จากนั้น ลองค่อยๆ อธิบายกับเธอว่า เรื่องอย่างนี้เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย และหากคุณรู้ตัวว่า เป็นผู้ชายที่มีความต้องการทางเพศสูง สามารถใช้โอกาสนี้ทำความเข้าใจกับคนรักด้วยว่า การดูหนังโป๊ช่วยสนองความต้องการทางเพศได้ดีกว่าวิธีอื่น

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาเซ็กซ์ บอกไว้ว่า ไม่ควรดูหนังโป๊แนวฮาร์ดคอร์ รุกรนแรง หรือวิตถาร โดยหนังทำนองนี้ยิ่งมีมาก อาจทำให้ฝ่ายหญิงยิ่งมองคุณในแง่ลบและดูหมกมุ่นมากไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์