เปลี่ยน Timeline เป็นหนังชีวิตคุณเอง


ไม่ว่าคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip จะชอบ Timeline ของ Facebook หรือไม่ก็ตาม แต่ภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ผู้ใช้ทั่วโลกจะถูกบังคับใช้อย่างไม่อาจปฏิเสธได้อีกด่อไป อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้หลายรายที่เริ่มคุ้นเคยกำลังสนใจว่า มันจะมีอะไรสนุกๆ บนฟอร์แมตใหม่นี้บ้าง ล่าสุดมีแอพฯ ตัวหนึ่งชื่อ Timeline Movie Maker กำลังเป็นกระแสบน Facebook เนื่องจากมันสามารถเปลี่ยน Timeline ให้กลายเป็นหนังชีวิตที่น่าประทับใจให้คุณได้ภายในไม่กี่อึดใจ

เปลี่ยน Timeline เป็นหนังชีวิตคุณเอง


ทั้งหมดก็เพียงแค่คลิกติดตั้ง Timeline Movie Maker app บน Facebook ก็เป็นอันเรียบร้อย ที่เหลือก็เพียงแค่ปล่อยให้กลไกการทำงานอันน่าอัศจรรย์ของแอพฯ จัดการสแกนโปรไฟล์บน Timeline เหมือนกับว่ากำลังมองหาสิ่งต่างๆ ที่คุณเคยทำบน Facebook แล้วเลือกที่จะหยุดให้อ่านข้อความ ภาพถ่าย คลิปวิดีโอ ตลอดจนอีเวนท์ต่างๆ ที่น่าจดจำ แล้วเล่นคู่กับธีมดนตรีประกอบ เพื่อเรียงร้อยกันเป็นหนังชีวิตส่วนตัวของคุณ ซึ่งทีมพัฒนาTimeline Movie Maker อ้างว่า เมื่อคุณได้ชมแล้วอาจจะถึงกับซึ่งจนน้ำตาไหล หรือฮาจนน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว :O

เปลี่ยน Timeline เป็นหนังชีวิตคุณเอง


ความลับของ Timeline Movie Maker ก็คือ การเล่าเรื่องประทับใจทั้งหมดบน Timeline ไม่ว่าจะเป็นภาพ หรือคลิปวิดีโอทีสร้างรอยยิ้ม ร้องไห้ หรือเสียงหัวเราะ ซึ่งเกิดขึ้นกับคุณ และเพื่อนๆ รวมถึงคนพิเศษ มาเรียงร้อยเป็นเรื่องราวประทับใจ และใส่เพลงที่สอดรับกับอารมณ์ของภาพเข้าไปด้วยความยาวของการนำเสนอที่ไม่นานเกินไป จุดอ่อนของ Timeline Movie Maker ก็คือ มันจะมีการดึงภาพที่ tag โดยคนอื่นให้ด้วย (ซึ่งบางทีไม่เกี่ยวกับเรา) อย่างไรก็ตาม คุณสามารถแก้ไขเปลี่ยนรูป และคลิปวิดีโอที่ TMM เลือกให้ได้ในภายหลัง สำหรับเพลงธีมให้เลือกมี 5 อารมณ์คือ Original, Nostagia, Cinematic, Romantic, Playful ลองใช้ดูนะครับ


it4x

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์