ผู้ชายเมาท์เรื่องอะไรลับหลังแฟน

ผู้ชายเมาท์เรื่องอะไรลับหลังแฟน


 

คุณผู้หญิงบางคนอาจจะคิดผู้ชายต้องเป็นเพศที่เงียบขรึม ฟอร์มเยอะ ไม่พูดมาก แต่ในความเป็นจริงผู้ชายก็เป็นแค่คนหนึ่งคนที่มีความรู้สึกและจิตใจเฉกเช่นเดียวกับผู้หญิง นิสัยหนึ่งของผู้หญิงส่วนมากคือชอบการนินทาการเมาท์กัน แล้วผู้ชายเค้า เมาท์กันเป็นหรือไม่ แล้วถ้าเป็นเรื่องของแฟนของเค้าเองล่ะ เค้าคุยอะไรกันลับหลังแฟนของเค้า ผมมีคำตอบมาให้คุณผู้หญิงอ่านกันครับ

         
เรื่องเซ็กส์
เวลามีอะไรกับคนอื่น คำตอบนี้คุณผู้หญิงบางคนอาจจะร้องกรี๊ดแล้วไปฉีกอกแฟนของตัวเอง ใจเย็นครับ แค่ผู้ชายบางส่วน ถ้าแฟนคุณไม่ใช่คนเจ้าชู้แล้วล่ะก็คุณก็หมดห่วงเรื่องพวกนี้ได้ครับ กลับมาเข้าเรื่องที่ผู้ชายคุยกันต่อ ถูกแล้วครับ ผู้ชายจะคุยเรื่องเซ็กซ์เวลาเค้าไปมีอะไรกับคนอื่นมา คงไม่ต้องบรรยายนะครับ ว่าถึงพริกถึงขิงขนาดไหน ส่วนเรื่องชีวิตเซ็กส์ส่วนตัวของเค้ากับแฟนก็ไม่รอดเหมือนกันครับ แต่จะเป็นในแง่ของการปรึกษากันมากกว่าที่จะเอาไปนินทาครับ เหมือนกับถ้ามีใครจุดประเด็นเรื่องแนวๆนี้ขึ้นมา ปัญหาค้างคาใจบางเรื่องก็อยากจะรู้ว่าคนอื่นเค้าเป็นกันบ้างรึเปล่า จะปฏิเสธว่าไม่จริงก็คงไม่ใช่ เหมือนกับการแอบอ่านคอลัมน์ตอบปัญหาเพศตามหนังสือพิมพ์หรือว่านิตยสารแหล่ะครับ 

          เรื่องที่เป็นปัญหากันเรื่องที่ทะเลาะกันอยู่
ผู้ชายก็ไม่ต่างกับผู้หญิงเวลามีปัญหาก็อยากจะหาคนปรึกษาด้วย ถ้าเป็นเรื่องของแฟน เค้าจะเลือกปรึกษาเฉพาะคนที่สนิทด้วยจริงๆ เช่นเรื่องที่คุณเพิ่งจะทะเลาะกันมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนิสัยที่เอาแต่ใจของคุณ เรื่องงานบ้านที่ไม่ค่อยทำหรือว่าไม่เคยทำ เรื่องการใช้จ่ายเงิน,การติดการช้อปปิ้ง เรื่องเพื่อนของฝ่ายหญิงที่เข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์คุณสองคนมากเกินไป หรือว่าปัญหาของเพื่อนคุณที่ทำให้คุณต้องมาเป็นวิตกกังวลมากเกินไป

          เรื่องผู้หญิงคนอื่น
เป็นอีกหนึ่งกรณีของผู้ชายเจ้าชู้เวลามีปัญหากับบรรดา”กิ๊ก”ทั้งหลายของเค้า ซึ่งเป็นเรื่องที่เค้าไม่สามารถปรึกษากับแฟนของเค้าได้

         
เรื่องตัวเอง สิ่งที่ทั้งสองฝ่ายเหมือนกันก็คือเวลาคนเรามีปัญหา อาจจะอยากได้คำตอบจากคนอื่นเพื่อแก้ปัญหาหรือบางครั้งแค่ต้องการระบายให้เพื่อนของเค้าได้รับฟัง บางเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่อยากให้แฟนของเค้ารับรู้เค้าจึงเลือกที่จะปรึกษากับเพื่อนสนิท อีกแง่คือผู้ชายอยากแก้ปัญหาด้วยตัวเอง หรือไม่อยากให้คุณต้องมากลุ้มใจกับเค้าด้วย
          
          เรื่องงาน บางทีผู้ชายก็ไม่อยากเอางานกลับมาบ้าน ด้วยการมานั่งบ่นปัญหาเทคนิคของเรื่องงานที่แฟนสาวก็ไม่เข้าใจ ดังนั้นบางทีเขาอาจจะต้องคุยกับเพื่อนที่ทำงาน เกี่ยวกับเรื่องปัญหาที่แก้ไม่ได้ มากกว่าที่จะมานั่งปรึกษาคุณ

คราวนี้คุณผู้หญิงก็รู้กันแล้วนะครับว่าคุณผู้ชายเค้าเมาท์เรื่องอะไรกับลับหลังคุณอาจจะมีบางเรื่องที่เมื่อได้รู้แล้วกลับยิ่งไม่สบายใจ ดังนั้นบางเรื่องที่เค้าไม่ได้บอกคุณถ้ามองในอีกแง่คือเค้าไม่อยากทำให้คุณต้องมากลุ้มใจไปกับเค้าด้วย เค้าจึงเลือกที่จะคุยกับเพื่อนของเค้า และแก้ปัญหาด้วยวิธีหรือความคิดแบบผู้ชาย ส่วนเรื่องอื่นๆถ้าไม่รู้ก็ดีกว่ารู้ใช่ไหมครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก naddate

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์