TIPS ดีๆ ในการเลือกเครื่องประดับสตรี

TIPS ดีๆ ในการเลือกเครื่องประดับสตรี

ผู้หญิงอย่างเราๆ เมื่อ Mix & Match เสื้อผ้าจนเข้ากันแล้ว แต่ครั้นจะไม่หยิบเครื่องประดับ เช่น สร้อย หรือต่างหูมาใส่เลยสักชิ้น ก็กระไร.. เหมือนกับพายเรือไม่ถึงฝั่งยังไงยังงั้น..
    แต่เหตุผลที่ผู้หญิงบางคนไม่ชอบใส่เครื่องประดับ นอกเหนือจากความไม่ชอบโดยส่วนตัวแล้ว ก็คือ การไม่รู้จักวิธีการเลือกใส่ที่ถูกต้อง พูดง่ายๆ ว่าไม่มั่นใจว่าจะใส่ออกมาดูดีหรือเปล่าว่างั้นเถอะ.. ฉบับนี้เราจึงได้สรรหาวิธีการเลือกเครื่องประดับให้ Mix & Match มาบอกต่อสาวๆ กันค่ะ.
เครื่องประดับสำหรับใส่ไปทำงาน
      
ควรเลือกแบบของเครื่องประดับที่ดูเรียบร้อยไม่ใหญ่มากและไม่ดูเป็นอลังการงานสร้างจนเกินไป แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับหน้าที่การงานของคุณอีกด้วย เพราะถ้าอาชีพของคุณคือ สาวนักประชาสัมพันธ์หรือนางแบบ ก็น่าอิจฉาเป็นที่สุด เพราะสามารถเลือกใส่สร้อย หรือต่างหูเก๋ๆ ที่เน้นดีไซน์และขนาดใหญ่หน่อยก็ได้.. แต่ถ้าคุณเป็นสาวออฟฟิศทั่วไปละก็ไม่ควรอย่างยิ่งค่ะ เพราะแค่สร้อยที่ดูโดดเด่น เปรี้ยวๆ หรือสร้อยระย้าประดับเพชรเส้นโตๆ เพียงเส้นเดียว ก็อาจทำให้คุณโดนเจ้านายเพ่งเล็งและเป็นที่ครหาของเพื่อนร่วมงานได้นะค่ะ.
เครื่องประดับสำหรับออกงาน
     
   งานกลางวัน
        สำหรับงานกลางวัน เช่นงานเลี้ยงค็อกเทลหรือปาร์ตี้สบายๆ ในสวนเล็กๆ คุณผู้หญิงควรเลือกแบบตุ้มหูหรือสร้อยขนาดกลางๆ อย่าโอเวอร์มากนักมันไม่เหมาะสมเอาซะเลยเว้นเสียแต่ว่างานที่คุณไปนั้นจัดขึ้นอย่างหรูหรา และเหล่าบรรดาผู้ร่วมงานก็อีโก้สูงพอๆ กัน.
     
งานกลางคืน
      
สำหรับงานกลางคืน สาวๆ หลายคนชอบออกงานกลางคืนมากกว่ากลางวันเสียอีก นั่นก็เพราะคุณเธอสามารถแต่งกายได้เริ่ด หรู อลังการ ได้อย่างสุดๆ ไปเลย เหมาะสำหรับเครื่องประดับที่หรูหราและอลังการ มาใส่อวดโฉมแข่งกัน แต่จะออกมาสวยหรือไม่อย่างไรนั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่าแบบเสื้อกับเครื่องประดับที่คุณเลือกใส่เข้ากันได้ดีหรือเปล่า อย่างเช่น ถ้าคุณใส่ชุดเป้นแบบสวย เรียบ ดูดี เครื่องประดับก็ควรเป็นอะไรที่เล็กๆ น่ารัก ถ้าคุณเป็นคนแต่งตัวทันสมัย แบบว่าเปรี้ยวสะเด็ดอันนี้ต้องยกให้เครื่องประดับแบบแฟชั่นทันยุคออกหน้า.
    เครื่องประดับเป็นสิ่งที่เรียกชีวิตชีวาให้กับผู้หญิงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยมีเครื่องประดับมาแต่งแต้มให้ Match กับชุดสวยของคุณแล้วล่ะก็ แนะนำว่าควรจะมองหาสักชิ้น สองชิ้น ก็ดีนะค่ะ จะได้เปลี่ยนบรรยากาศให้กับชุดสวยของคุณบ้างก็ไม่เสียหายอะไรนี่ค่ะ..


TIPS ดีๆ ในการเลือกเครื่องประดับสตรี


TIPS ดีๆ ในการเลือกเครื่องประดับสตรี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์