ท่าออกกำลังกายเพิ่มพลังเซ็กซ์

ท่าออกกำลังกายเพิ่มพลังเซ็กซ์

ท่าออกกำลังกายเพิ่มพลังเซ็กซ์



ระหว่างเดินเกมรัก พบว่า ท่าบางท่ายากยิ่งที่จะปฏิบัติ จัดระเบียบร่างกายไม่ถนัด หรือยืดเหยียดไม่ไหว อีกทั้งหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมทางเพศ แล้วรู้สึกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามมา...แสดงว่า ร่างกายของคุณอาจไม่ฟิตแล้วล่ะ

วิธีที่จะเสริมความฟิตให้ร่างกาย เพื่อการเคลื่อนไหวที่กระฉับกระเฉงระหว่างมีเซ็กซ์ และป้องกันความเมื่อยล้าหลังผ่านศึกรัก ก็คือ การออกกำลังกายในท่าพิเศษ ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้อที่จำเป็นต้องใช้สำหรับการมีเซ็กซ์

โดยกล้ามเนื้อที่ต้องใช้ขณะมีเซ็กซ์นั้น มีทั้งกล้ามเนื้อส่วนบน ประกอบด้วย กล้ามเนื้อไหล่ แขน หน้าอก หลัง ใช้สำหรับรองรับน้ำหนักตัวของตัวคุณเองและคู่รักของคุณ ส่วนกล้ามเนื้อที่จะมีการยืดหยุ่นมากระหว่างกิจกรรมXXXนั้น คือ กล้ามเนื้อสะโพก ขณะที่กล้ามเนื้อที่ออกแรงเป็นหลัก อยู่ที่ช่องท้อง และกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง

การออกกำลังกายที่ช่วยเสริมความฟิตให้กับกล้ามเนื้อข้างต้นได้ แนะนำให้ใช้ท่านอนยกสะโพก โดยเริ่มจากนอนหงายลงบนพื้นราบ ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น 45 องศา แยกขาพอประมาณ แขนวางแนบพื้นทำมุมออกจากละตัว 45 องศา

จากนั้นยกสะโพกขึ้นพร้อมกับหลังส่วนล่างและส่วนกลาง เหลือเพียงช่วงหลังส่วนบน ไหล่ และศีรษะติดกับพื้น ส่วนฝ่าเท้าแนบสนิทอยู่กับพื้นเช่นกัน ระหว่างที่ยกสะโพกอยู่นั้น ให้ยกแขนข้างใดข้างหนึ่งผ่านลำตัวแล้วใช้มือไปแตะกับพื้นเหนือหัวไหล่ฝั่งตรงข้าม ข้างไว้สัก 5 วินาที จากนั้นค่อยๆ วางตัวลงในท่าเริ่ม ทำซ้ำและสลับยกแขนซ้าย-ขวา ไปสัก 10-15 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม การจะมีร่างกายที่ฟิตปั๋งพร้อมทำศึกรักได้โดยไม่เหนื่อยหอบง่ายๆ ควรออกกำลังกาย รวมทั้งเอ็กเซอร์ไซส์ด้วยท่าเฉพาะนี้เป็นประจำ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์