แนะหนุ่มกับคำถามเดทแรกเพื่ออ่านใจหญิง

แนะหนุ่มกับคำถามเดทแรกเพื่ออ่านใจหญิง



           ในการออกเดทแต่ละครั้งเป็นโจทย์ที่คุณผู้ชายหลายคนต้องทำการบ้านอย่างหนัก ไม่ว่าจะหาร้านอาหารดีดี การแต่งตัวไปเจอหญิง หรือแม้กระทั้งหาเรื่องคุย วันนี้เรามีคำแนะนำนอกจากเรื่องทั่วไปแล้ว หนุ่มๆ ควรหาคำถามเพื่ออ่านใจคนที่คุณออกเดทด้วย เพื่อที่จะได้ตัดสินใจต่อไปได้ว่าเราควรจะเดินหน้าหรือว่าหยุดอยู่เพียงแค่นี้... (แต่จะบอกว่าหนุ่มๆ ควรถามคำถามพวกนี้แบบเนี่ยนๆ ไม่ใช่กระโตกกระตากให้ไก่ตื่นเดียวจะโดนจับได้ และกลายเป็นระแวงไปซะนี่)


1. ชวนสาวๆ ไปทานอาหารแปลกๆ เปิบพิสดาร (แต่ไม่ต้องพิสดารมากเดี๋ยว ญ หนีหมด) การที่ผู้หญิงกล้าที่จะลองชิมอาหารแปลกใหม่ที่ไม่เคยทานมาก่อน จะทำให้หนุ่มๆ รู้ว่าสาวที่เรากำลังเดทด้วยเนี่ยเธอมีความใจกว้างที่จะยอมรับถึงวัฒนธรรมหรือสิ่งต่างๆ มากแค่ไหน

2. ถามด้วยคำถามที่ว่า "ถ้ามีเงิน 1 ล้านบาท คุณจะเอาไปทำอะไร?" ถ้าผู้หญิงตอบได้อย่างทันทีทันควันจะทำให้รู้ได้ทันทีว่าเป็นคนยังไง เช่น จะเอาเงินไปซื้อกระเป๋าสัก 5 ใบ หรือเอาไปช้อปปิ้ง แสดงว่าเป็นคนที่ยึดติดกับวัตถุมาก แต่ถ้าบอกว่าเอาเงินไปให้พ่อแม่ ก็แสดงว่าเป็นคนที่มีจิตใจดีมีความกตัญญู (แหม คำถามนี้อาจทำให้ผู้ชายหลายคนตัดสินใจคบหรือไม่คบต่อได้ง่ายขึ้น ^^)

3. ถามคุณผู้หญิงว่า "สิ่งไหนที่เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตที่เคยทำมา" คำถามนี้จะทำให้หนุ่มๆ ได้รู้ถึงระดับของความชอบการผจญภัยว่ามีมากน้อยแค่ไหน เช่น สาวๆ อาจจะเคยไปเล่นไวกิ้ง ล่องแก่ง หรือบันจี้จัมพ์ การเดทในครั้งต่อไปอาจจะชวนไปดูนก ตกปลา ปีนเขา เล่นเพ้นท์บอล มากกว่าการพาไปช้อปปิ้ง ดูหนัง ทานข้าว หรือฟังเพลง

4. ลองถามว่า "ถ้าย้ายบ้าน อยากจะไปอยู่ที่ไหน" ถ้าตอบกลับมาอย่างรวดเร็วก็แสดงว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่ปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ได้ดี แต่ถ้าใช้เวลาคิดนาน ไม่รู้ยังไง ไปหรือไม่ไปดี เพราะเป็นคนอยู่ติดบ้าน แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่กังวลเรื่องความมั่นคงทางหน้าที่การงาน หรือครอบครัว

5. ถ้าผู้หญิงทำงาน หรือเรียนอยู่ อาจจะตั้งคำถามว่า "ทำไมถึงทำงานอาชีพนี้ เรียนคณะนี้" ชอบอะไรในงานนั้น หรือสนใจในตัวเงิน จะได้รู้ความคิดเห็นส่วนตัวของเธอว่าจริงๆ แล้วเธอชอบในสิ่งที่ทำอยู่หรือไม่ หรือว่าทนทำไปเพราะเงินดี (แต่อย่างว่า บางทีก็ต้องทนทำกับงานที่ไม่ชอบสักเท่าไหร่เพราะเงินดี เหตุผลนี้หลายคนอาจเป็นอยู่)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์