เฮลั่น New iPad ไทยใช้งานแชร์ 3G เป็น Personal Hotspot ได้แล้ว!

เฮลั่น New iPad ไทยใช้งานแชร์ 3G เป็น Personal Hotspot ได้แล้ว!

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ New iPad อยู่ในเวลานี้และเห็นเข้ามาถามไถ่ป๋าตลอดว่าเมื่อไหร่หนอ Apple ถึงจะอัพเดทให้แท็บเล็ตในมือของพวกเราสามารถแชร์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 3G ให้เป็น Wi-Fi สำหรับเครื่องอื่นๆหรือที่เรียกว่า Personal Hotspot ได้เสียที ล่าสุดทางด้านของเว็บไซต์ Siampod ได้รายงานข่าวล่าสุดเข้ามาว่าในเวลานี้ Apple ได้ทำการปล่อยตัวอัพเดท ipcc ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ New iPad สามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์ Personal Hotspot ได้แล้ว

ทั้งนี้การอัพเดทดังกล่าวสามารถทำได้โดยการเชื่อมต่อ New iPad เข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านทางโปรแกรม iTunes แล้วกดที่ปุ่ม Update (ถ้าหากไม่ขึ้นข้อความแจ้งเตือนให้ลองรีสตาร์ทเครื่องดูสักรอบสองรอบฮะ) ซึ่งหากทุกท่านสามารถ Update ความสามารถ Personal Hotspot ให้กับ New iPad ได้สำเร็จแล้ว ในส่วนของข้อมูล Carrier ที่อยู่ใน About ภายในเครื่องจะได้รับการเปลี่ยนเป็นเวอร์ชัน 12.1 ตามไปด้วย (อันนี้ไว้สำหรับเช็คเลยว่าได้หรือเปล่า)

ทั้งนี้สำหรับความสามารถ Personal Hotspot บน New iPad นั้นจะสามารถรองรับการทำงานไดร่วมกับทั้ง 3 เครือข่ายดังในบ้านเราไม่ว่าจะเป็น AIS, DTAC หรือว่า TrueMove H ครับ :)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์