ทายนิสัยจากอาการเมา

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากอาการเมา หรือ ทายนิสัยจากการเมา

- พูดน้อยกว่าเดิม สงบเสงี่ยม

ถ้าเค้าเมาแล้วออกอาการเงียบขรึมพูดน้อยขอบอกเลยว่า เค้าเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงคิดมากอาจจะถึงขั้นหมกหมุ่นเลยทีเดียว และไม่ค่อยจะแสดงออกให้ใครรู้ถึงความว้าเหว่ในจิตใจ ภายนอกดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่จิตใจบอบบางเหลือเกิน

- พูดเป็นต่อยหอย

ถ้าเมาแล้วพูดมากกว่าเดิมแบบนี้จะเป็นคนเปิดเผยชอบที่จะโดดเด่นกว่าคนอื่นชอบทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเสมอ และในเวลาเดียวกันก็เป็นคนมั่นใจในตัวเองแต่อาจจะมากเกินไปสักหน่อย ลด ๆ ความมั่นใจลงหน่อยก็ดีหายเมาแล้วช่วยเตือน ๆ กันนะจ๊ะ

- ต่อมน้ำตาแตก

ถ้าเมาแล้วร้องไห้คร่ำครวญขึ้นมาบอกได้เลยว่า เป็นคนที่แอบซ่อนใจที่บอบบางเอาไว้ปกติจะไม่มีใครรู้สึกได้ อีกข้อที่สำคัญคือชอบคิดอะไรคนเดียวมีความลับอยู่มากมาย ต่อไปนี้ทุกคนรอบข้างคงต้องดูแลคนจิตใจบอบบางคนนี้ให้ดีก็แล้วกัน

- ทะลึ่งตึงตัง

ถ้าเมาแล้วกลายเป็นคนละคน ปกติเงียบ ๆ ติ๋ม ๆ แล้วกลายเป็นเป็นคนเฮฮาปล่อยมุกจนใคร ๆ ต้องแปลกใจ ประเภทนี้เป็นคนรักอิสระไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ใด ๆ และไม่ให้ใครมาบอกให้ทำนู่นทำนี่ทุกอย่างจะต้องออกมาจากความคิดของตัวเองเท่านั้น

- หน้าแดงเป็นลูกตำลึง

ถ้าเมาแล้วหน้าแดงล่ะก็ขอบอกว่าเป็นคนที่เปิดเผยเอามาก ๆ ไม่มีความลับกับใคร ทุกเรื่องจะต้องปรึกษาคนอื่นจนได้ข้อสรุปที่ดีที่สุดแล้วถึงจะลงมือทำ แถมยังพยายามทุกทางเพื่อให้ได้มาซึ่งความมั่นคงในชีวิต ชีวิตต้องมีการวางแผนทุกอย่างต้องเป็นขั้นเป็นตอน

- เสียงดังเอะอะ หาเรื่องไปทั่ว

เมาแล้วชอบหาเรื่องคนนั้นคนนี้แสดงว่า เป็นคนที่อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง โกรธง่ายหายเร็ว ใจร้อน ชอบทำอะไรหุนหันพลันแล่น พูดตรงแบบขวานผ่าซาก ไม่ค่อยเกรงใจใคร ใจร้อน แต่เป็นคนรักเพื่อนไม่ค่อยชอบพิธีรีตองมีอะไรก็คุยตรง ๆ เป็นไงเป็นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์