ทายนิสัยจากการส่องกระจก

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากการส่องกระจก ของคุณ

- ถ้าคุณชอบทำหน้าทะเล้นใส่

บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนขี้เล่นไม่เบามีชีวิตสนุกสนานสดใสซาบซ่าตลอดเวลา เพราะคุณเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดีเพื่อนฝูงมากมาย แถมยังห้าวหาญไม่กลัวใครง่าย ๆ และกล้าเผชิญปัญหาทุกรูปแบบ แต่ถ้าใครคิดจะมาออกคำสั่งบังคับให้คุณทำโน่นทำนี่ก็ฝันไปเถอะเพราะคุณคงไม่ยอมแน่ ๆ ความเป็นตัวของตัวเองของคุณสูงเสียเหลือเกินนี่นา

- ถ้าคุณชอบส่งยิ้มให้ตัวเอง

นิสัยของคุณน่ารักไม่หยอกเลยเชียว คุณเป็นเสมือนแม่พระในหมู่เพื่อนฝูงและคนรอบข้างที่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือให้อย่างไม่มีอั้นและคอยเป็นห่วงเป็นใยไม่มีขาด คุณเป็นคนรักเพื่อนมนุษย์และพร้อมที่จะแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ให้กับทุกคนอยู่เสมอ

- ถ้าคุณมักชอบตีหน้าเครียด

ขอแนะนำว่าให้คุณผ่อนคลายความรู้สึกหนัก ๆ ลงไปบ้าง ชีวิตของคุณไม่ได้ซีเรียสอย่างที่คิด แต่คุณก็เป็นคนเอาการเอางานทีเดียวจริงจังกับชีวิตแต่ก็อย่าให้มากจนเกินไปนัก คุณเป็นคนที่ไม่ชอบปล่อยเวลาให้เสียไปโดยเปล่าประโยชน์จะพยายามหาอะไรทำอยู่ตลอดเวลาไม่อยู่นิ่ง แต่คุณจะไม่ยอมทำถ้ารู้ว่า สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ทำแล้วไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นแต่ประการใด

- ถ้าคุณชอบแอบปลื้มตัวเองในกระจก

คุณเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปินพุ่งปรี๊ดเพราะนอกจากคุณจะเป็นคนช่างคิด ช่างฝัน ช่างจินตนาการแล้ว ยังเป็นคนที่มีอารมณ์ไม่อยู่กะร่องกะรอย ขึ้น ๆ ลง ๆ ได้เร็วพอ ๆ กับตลาดหุ้นเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะคุณกลับเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงเหมือนกัน เมื่อคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็จะมุมานะให้ไปถึงจุดหมายนั้น ๆ จนได้

- ถ้าคุณชอบเขินอาย ไม่สบตาตัวเองในกระจก

แน่นอนว่าคุณเป็นคนขี้อายไม่ใช่เล่นแต่กลับยึดมั่นในความคิดของตนเองอย่างไม่น่าเชื่อ คุณเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์อ่อนโยน มีความเป็นตัวของตัวเอง ขยันหมั่นเพียร แต่ก็เป็นพวกหัวรุนแรงอยู่ไม่น้อยนี่สิต้องพึงระวังเอาไว้ให้ดีเชียว

- ถ้าคุณชอบทำหน้าตาเหม่อลอย

ท่าทางคุณจะตกอยู่ในโลกแห่งความฝันนานไปหน่อยแล้วล่ะ อย่ามัวแต่หลงอยู่กับความคิดที่ไม่เป็นรูปเป็นร่างมากเกินไปนัก จงจำไว้ว่า ชีวิตจริงของคุณกำลังเดินไปข้างหน้า คุณควรตั้งเป้าหมายที่เป็นไปได้ให้เพื่อตัวของคุณเองและอนาคต ปกติดูคุณเป็นคนเนิบๆ เนือยๆ แต่อย่างไรเสีย คุณก็เป็นคนเงียบๆ ที่รักสงบ และไม่ขอบหาเรื่องใคร

- ถ้าคุณชอบสำรวจตัวเองทุกกระเบียดนิ้ว

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุณเป็นคนรักสวยรักงาม และพยายามเอาใจใส่ตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ คุณเป็นคนรักความก้าวหน้า มีไฟแรงพอที่จะผลักดันตัวเองให้ไต่ขึ้นไปในจุดที่สูงสุดอย่างที่ต้องการ คุณเป็นคนคล่องแคล่ว และมักจะไม่ค่อยยอมอยู่ว่างๆ แต่จะหาอะไรทำอยู่ตลอดเวลา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์