ครูโหด !! คว้าไม้กวาดตีนักเรียน หามส่งโรงพยาบาล!!!


พ่อแม่รวมตัวโวย! คุณครูวิชาเลขทำโทษเด็กรุนแรง คว้าไม้กวาดฟาดไหล่ทรุด-ยกแขนไม่คิด แค่ตอบคำถามไม่ได้ จี้ให้ออกจากพื้นที่ภายใน 24 ชั่วโมง

ชาวบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เดินทางไปรวมตัวกันที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เพื่อเรียกร้องให้คุณครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ออกมาแสดงความรับผิดชอบและขอให้ย้ายออกไปนอกพื้นที่ ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากทำโทษเด็กนักเรียนหลายคนอย่างทารุณ จนต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวน ด.ญ.อ้อ (นามสมมติ) เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ได้เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ตนกับเพื่อนๆ เรียนอยู่ในคาบเรียนคุณครูวิชาคณิตศาสตร์ มักจะถูกทำโทษอย่างทารุณ วันแรกครูใช้ไม้กวาดตีที่ฝ่ามือ เพราะตอบคำถามไม่ได้ ทำให้เป็นรอยช้ำเลือดที่มือ แต่ไม่ได้บอกพ่อแม่

วันต่อมาครูก็ยังใช้วิธีเดิมทำโทษตนกับเพื่อนๆ คราวนี้ใช้ด้ามไม้กวาดตีใส่ที่ไหล่ จนไม่สามารถยกมือขึ้นได้ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อพ่อแม่ทราบเรื่อง ตนจึงเล่าเหตุการณ์ให้ฟังทั้งหมด ก่อนที่เพื่อนคนอื่นๆ จะไปเล่าให้พ่อแม่ตัวเองฟังเช่นกัน ทำให้ทราบว่าหลายคนถูกคุณครูคนดังกล่าวทำโทษอย่างทารุณ

หลังจากที่พ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหลายคนได้ทราบเรื่อง ได้นัดหมายกับไปชุมนุมที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อให้คุณครูออกมาแสดงความรับผิดชอบและย้ายออกไปนอกพื้นที่ ภายใน 24 ชั่วโมง แต่ปรากฏว่าคุณครูคนดังกล่าวลาหยุด

ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียนก็ติดภารกิจอยู่ในต่างพื้นที่ ทั้งนี้ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2 ได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ

ครูโหด !! คว้าไม้กวาดตีนักเรียน หามส่งโรงพยาบาล!!!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::: http://news.sanook.com/1824759/

ปล.ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์