เวลาออกนอกบ้านทีไร ...ทำไม’สามี’ชอบด่าว่า ‘ร่าน’

เชื่อว่า สามี - ภรรยา หลายๆคู่ ที่กำลังมีปัญหาระหองระแหงกันอาจจะเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันกับ คุณ สมาชิก pantip.com ท่านนี้ ที่มาเล่าปัญหาชีวิตคู่ ซึ่งกำลังประสบอยู่ ถูก คุณสามี เหน็บแนมด่าทอว่า ‘ร่าน' เวลาจะออกจากบ้านไปข้างนอกทีไร

เรื่องราวมีดังนี้


‘เมื่อสามีบอกว่า "ร่าน'

เรากับสามีอยู่คนละบ้าน มีลูกด้วยกัน2 คน ลูกอยู่กับเรา เวลาออกไปไหนจะต้องผ่านบ้านสามีตลอด แล้วเหตุเกิดเมื่อวานนี้ คือ 2 วันก่อนเราทะเลาะกันแล้วสามีไม่ได้เข้ามาหาเราที่บ้าน 2 วันเลย แล้วเพิ่งเข้ามาเมื่อวานนี้ มาปรับความเข้าใจกัน คุยไปสักพักเริ่มเหตุการณ์

สามีเริ่มถาม


สามี: ขี่รถออกไปไหนมา เลาะหาผช.หรือไง
เรา: ขี่ออกไปตอนไหนล่ะ บอกเวลามาสิ จะได้บอกถูกว่าไปไหนมา ไปมาตั้งหลายที่
สามี: ก็เห็นขี่ออกไป ร่านนักนะ

เรานี่อึ้งไปเลย พูดไม่ออก เราถามตอนไหนก็ไม่ยอมตอบ เราอธิบายยังไงก็ไม่ฟัง เราไม่รู้จะพูดยังไง ไม่ใช่ตัวคนเดียว ไปไหนมาไหนมีลูกไปด้วยตลอด2 คน แต่ทำไมเค้าต้องคิดว่าเราจะไปหาคนอื่น เราพาลูกไปเล่นสนามเด็กเล่น ก็ด่าเราว่ามาหาผู้ชายหรือไง จะให้เราอยู่แต่บ้าน ไม่ให้พาลูกออกไปไหน หรือกลางวันขี่ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยวให้ลูกกินก็ตั้งแง่ลบไว้ก่อนละ ตอนนี้เราอึดอัดมาก ลูก2 คนแล้วนะ ไม่ใช่ตัวคนเดียว แล้วเป็นบ่อยมากนะแบบนี้ เราจะทำยังไงดีคะ เราอึดอัดมากไม่รู้จะพูดยังไงกับเค้าดี เค้าไม่ไว้ใจเราหรือไง คบกันมา5 ปี ลูก 2 คน คนโต3 ขวบกว่า คนเล็ก 1 ขวบครึ่ง เรากับสามีอายุห่างกัน 6 ปี เค้าเริ่มมีนิสัยแบบนี้ตั้งแต่เราคลอดลูกคนที่1 ได้ประมาณปีกว่า แต่เราก็ทนมาได้ จนตอนนี้ทนจะไม่ไหว เราจะพูดกับเค้ายังไงดีคะ

** ขอบคุณสำหรับพื้นที่ระบาย พูดให้ใครฟังก็ไม่ได้**



***เพื่อนๆ teenee.com หากคุณเจอปัญหาแบบเดียวกับเธอคนนี้ จะแก้ไข ยังไงดีคะ ***


เวลาออกนอกบ้านทีไร ...ทำไม’สามี’ชอบด่าว่า ‘ร่าน’

ที่มา pantip.com
http://pantip.com/topic/34272020


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์