รักแท้หรือแค่หลอกใช้!! คุณกำลังถูกคู่รักเอาเปรียบอยู่ละป่าว?

ความรักทำให้คนตาบอดแต่บางครั้งก็มีเพียงฝ่ายเดียวที่ตาบอด มาดูกันดีกว่าว่าสัญญาณเตือนว่าคุณกำลังถูกคู่รักเอาเปรียบมีอะไรบ้าง

1. คุณกับเขามีความสัมพันธ์กันเพียงทางกายเท่านั้น

คำว่าเดทคืออะไรไม่รู้จัก คุณเป็นคู่รักที่มาเจอกันเพื่อมีเซ็กส์เพียงอย่างเดียว หรือมากกว่านั้นก็แค่นั่งดูหนังด้วยกันก่อนมีเซ็กส์แค่นั้น อย่าลืมว่าความสัมพันธ์ฉันท์คนรักต้องพากันไปเดทบ้าง ไม่ใช่แต่จะพาไปอยู่ด้วยกันแค่บนเตียงเท่านั้น ก็น่าจะสื่อแล้วว่าชีวิตรักกำลังมีปัญหา ลองคุยกันดูแต่ถ้าคุณบอกเขาไปแล้วว่าคุณรู้สึกกังวลกับเรื่องนี้แต่ดูเขาไม่แยแสกับสิ่งที่เกิดขึ้น บอกเลยว่าคุณควรเขี่ยเขาออกไปจากชีวิตได้แล้ว

2. เขาใช้คุณราวกับว่าคุณเป็นนักบำบัด

คนเราส่วนใหญ่มักไม่ค่อยคำนึงถึงปลายทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไป ตอนแรกคุณอาจมีความสุขที่คนรักเห็นคุณค่าในตัวคุณ ดีใจที่เขาเปิดเผยความลับอันดำมืดให้คุณฟัง แถมคำแนะนำจากคุณก็ทำให้จิตใจของเขาได้ผ่อนคลาย แต่ถ้าคุณต้องการระบายปัญหาให้คนรักฟังบ้างแต่ปรากฏว่าเขาปฏิเสธคุณ นั่นอาจหมายความว่าเขามองคุณเป็นแค่นักบำบัดเท่านั้

3. เขาทำให้คุณรู้สึกไร้ค่า

อาการหึงเป็นเรื่องธรรมชาติของคู่รัก และผู้หญิงบางคนก็รู้สึกไม่มั่นใจในคู่รักของตน ถ้าคุณรู้สึกว่าคนรักอาจกำลังนอกใจคุณอยู่ เขาอาจจะทำจริงๆก็ได้เนื่องจากจิตใต้สำนึกของคุณส่งสัญญาณเตือนว่าเขาไว้ใจไม่ได้ ไม่มีความสัมพันธ์ใดที่ไปรอดหากคุณทั้งสองคนไม่ไว้ใจกัน เช่น คอยถามว่าเขาอยู่ที่ไหน หรือถามเพื่อนของเขาว่าเขาอยู่ที่นั่นหรือเปล่า เชื่อสิว่าคุณกำลังเสียเวลาอยู่กับผู้ชายคนนี้โดยเปล่าประโยชน์ คุณควรปล่อยเขาไปและหาคนรักใหม่ที่ไว้ใจได้



รักแท้หรือแค่หลอกใช้!! คุณกำลังถูกคู่รักเอาเปรียบอยู่ละป่าว?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์