เรื่องขำขำ คลายเครียด

เรื่องขำขำ คลายเครียด

เครื่องจ่ายยาอัจฉริยะ

นาย A รู้สึกหงุดหงิดกับอาการเจ็บข้อศอกมาหลายวันแล้วทำยังไงก็ไม่ หายซักที จึงตัดสินใจบ่นให้เพื่อนรักฟังว่า
 
นาย A:  อั๊วรู้สึกเจ็บข้อศอกอย่างรุนแรงสงสัยจะต้องไปหาหมอแล้วล่ะ

เพื่อน :  เฮ้ยไม่ต้อง.....มีร้านขายยาคอมพิวเตอร์ร้านนึงมีเครื่องอัจฉริยะ ถูกกว่า เร็วกว่า ไปหาหมอเยอะ ง่ายๆ แค่เอาตัวอย่างปัสสาวะใส่ไปในเครื่อง  คอมพิวเตอร์จะวินิจฉัย  และให้คำแนะนำออกมาเสร็จแค่ร้อยเดียว
 
ชายหนุ่มคิดในใจว่าลองดูก้อไม่เสียหายอะไรว่าแล้วก็ฉี่ใส่กระป๋อง  แล้วตรงไปร้านขายยาที่ว่าพอเจอเครื่องก็จัดการเทปัสสาวะเข้าเครื่องหยอดเหรียญ กดปุ่มซักครู่เครื่องเริ่มส่งเสียงทำงาน  ไฟกระพริบ แล้วพิมพ์กระดาษรายงานผลออกมา
 
คอมพิวเตอร์: คุณเป็นโรคเอ็นข้อศอกอักเสบ ให้เอาข้อศอกแช่น้ำอุ่นบ่อย ๆหลีกเลี่ยงการทำงานหนักจะดีขึ้นภายในสองสัปดาห์
 
เย็นวันนั้นขณะที่นั่งคิดทึ่งในความก้าวหน้าของเทคโนโลยีปัจจุบันเค้านึกสงสัยว่าคอมพิวเตอร์ จะตอบมั่วๆ ไปเรื่อยหรือป่าว? คิดได้ดังนั้นเค้าจัดการทดสอบทันที
โดยการเอาน้ำ ก๊อกที่บ้านผสมกับอุจจาระของหมาที่เลี้ยงไว้และปัสสาวะของภรรยาและลูกสาว ปิดท้ายด้วยการช่วยตัวเองเอาน้ำอสุจิเติมลงไปจัดการเขย่าให้เข้ากันแล้วตรงกลับไป ที่ร้านเก่าหลังจากเครื่องได้รับตัวอย่าง และหยอดเหรียญเครื่องก็ทำงานพร้อมกับ พิมพ์รายงานออกมาเป็นพรืด
 
 คอมพิวเตอร์:
 - น้ำก๊อกบ้านนายกระด้างเกินไป ควรติดตั้งเครื่องกรองน้ำกระด้าง
 - หมานาย มีพยาธิ ควรให้มันกินยาฆ่าพยาธิ
 - ลูกสาวนาย ติดยา ควร พาเธอเข้ารับการฟื้นฟูบำบัด
 - เมียนายตั้งครรภ์ 6  สัปดาห์แต่ไม่ใช่ลูกนายควรจะปรึกษา ทนายความ
 - และ สุดท้ายถ้านายยังไม่เลิกช่วยตัวเองด้วยมือบ่อย ๆ เอ็น ข้อศอกอักเสบของนาย ไม่มีวันหายแน่
 
นาย A: ?!?!?!?!?


............................................................................................

โจรปล้นรถเมล์

มีโจรอยู่กลุ่มหนึ่งโจรพวกนี้ชอบปล้น แต่ไม่ได้ปล้นเอาเงินทองมันชอบปล้นสวาท มันจะปล้นเฉพาะรถเมล์ที่มีแต่ผู้หญิง วันหนึ่งมันก็ออกปล้นแล้วดักซุ่มที่ข้างทาง พอดีมีรถเมล์คันหนึ่งที่มีแต่ผู้หญิงทั้งนั้นเลย มันก็กระโดดออกมาขวางรถเมล์ รถเมล์ก็จอดแล้วมันก็ขึ้นมาบนรถ พร้อมกับบอกว่าทุกคนอยู่ในความสงบนี่คือการปล้น พวกผู้หญิงก็ร้องกันใหญ่บอกกับโจรว่าเอาเงินไปให้หมดเลย โจรบอกว่าข้าไม่ได้มาปล้นเงินของพวกเองข้ามาปล้นสวาท จากนั้นมันก็เริ่มปล้นสวาทโดยเริ่มจากที่นั่งรถเมล์แถวแรก พอมันจัดการแถวแรกเสร็จมันก็เริ่มแถวที่สอง พอมาถึงครึ่งแถวโจรก็มาเจอยายคนหนึ่ง มีผู้หญิงคนหนึ่งเห็นโจรมันจะจัดการยาย เขาก็ตะโกนบอกโจรว่าอย่าทำอะไรยายแกเลยแกแก่แล้ว ผู้หญิงคนนั้นก็ขอร้องโจรอย่างโน้นอย่างนี้จนยายหมดความอดทน จึงพูดขึ้นว่า

ใครอยู่ข้างๆ ตบปากมันนั่งนี้หน่อยซิ......แกรู้ไหมฉันรอวันนี้มานานแค่ไหนแล้ว" ????


..............................................................................................

เคยตัว

เด็กน้อยลูกมหาเศรษฐีระดับโลก คนหนึ่งใช้ชีวิตเติบโตท่ามกลางกลุ่มบอร์ดี้การ์ด กับคำพร่ำสอนของพ่อที่ว่า ไปไหนก็ต้องมีคนอารักขา มิฉะนั้นเจ้าจะมีชะตาชีวิตดั่งเช่นเด็กรวยๆที่ถูกจับไปเรียกค่าไถ่ทั้งหลาย ว่าแล้วก็เปิด V.D.O. ให้ลูกดูทุกเช้าเย็นเกี่ยวกับการจับเด็กไปเรียกค่าไถ่
ใกล้เทศกาลคริสมาสในปีหนึ่ง เด็กรวยรายนี้ก็อยากจะได้จักรยานจากเซนตาคลอส จึงลงมือเขียน จ.ม. ถึงลุงแซนต้าทันที มีใจความว่า ถึงลุงแซนต้า ผมอยากได้.. เขาเขียนได้แค่นี้ ก็ฉีกจดหมายทิ้ง แล้วเขียนใหม่ว่า ถึงไอ้หนูแซนตาคลอส ข้าอยากได้ ..
แล้วเขาก็ฉีกทิ้งอีกเพราะยังไม่ถูกใจ หลังจากที่คิดสักพัก เด็กน้อยก็เอาตุ๊กตากวางแรนเดียร์ ออกมา เอากรรไกรตัดหูข้างหนึ่งใส่ในซอง จ.ม. แล้วเขียนว่า ถึงไอ้หนูแซนต้า ถ้าแกอยากจะเห็นกวางของแกอีกหล่ะก็..เอาจักรยานมาให้ข้าซะดีๆ ฮ่ะๆๆๆ


.............................................................................................................................

หลวงตากับเจ้าแกละ

เช้าวันหนึ่งก่อนที่หลวงตาจะออกไปบิณฑบาตพอดีเห็นใบไม้ร่วงอยู่เต็มลานวัด ท่านจึงบอกเจ้าแกละให้ไปกวาดลานวัด เพื่อญาติโยมเวลามาทำบุญเห็นลานวัดสะอาดสะอ้านจะได้สบายอก สบายใจ
   พอหลวงตาบิณฑบาตกลับมาก็พบว่าที่ลานวัดยังไม่ได้กวาดแต่อย่างใด หลวงตาจึงเรียกเจ้าแกละมาถามว่า
หลวงตา : นี่..เจ้าแกละ ฉันบอกให้แกช่วยกวาดใบไม้ลานวัด ทำไมแกไม่ยอมกวาดล่ะ
เจ้าแกละ : โธ่.. จะกวาดไปทำไมหลวงตา กวาดแล้ว เดี๋ยวใบไม้มันก็ร่วงอีก *
   หลวงตาได้ฟังเจ้าแกละเถียงก็ไม่ว่าอะไร หนึ่งชั่วโมงต่อมา หลังจากที่พระทุกรูปฉันอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาของศิษย์วัดที่จะได้รับประทานอาหารกันบ้าง บรรดาศิษย์วัดทั้งหลายรวมทั้งเจ้าแกละ ต่างช่วยกันยกสำรับกับข้าว มาตั้งที่กลางโรงฉัน ในขณะที่ทุกคนกำลังจะลงมือรับประทานอาหารอยู่นั่นเอง ก็ได้ยินเสียงหลวงตาพูดดัง ๆ ขึ้นมาว่า
หลวงตา : เฮ้ยๆ ทุกคนกินข้าวกันได้ ยกเว้นเจ้าแกละคนเดียวไม่ต้องกิน
เจ้าแกละ : อ้าว ! ..หลวงตา ถ้าไม่ให้ผมกิน ผมก็หิวแย่สิครับ
หลวงตา : เอ็งจะกินไปทำไมวะ กินแล้วเดี๋ยวตอนเที่ยงเอ็งก็หิวอีก *
เจ้าแกละ : ?!?!

.............................................................................................................................

โชคสองชั้น

คนสี่คนนั่งรถไฟไปด้วยกัน (คงนึกออกนะคะ ที่นั่งด้านละสองที่ สองอันหันหน้าชนกัน มีหน้าต่างอยู่ตรงกลางน่ะครับ) คู่หนึ่งเป็นหญิงสาวนั่งมากับยายของเธอ อีกด้านหนึ่งเป็นผู้หมวดหนุ่มนั่งมากับผู้กองผู้บังคับบัญชาของเขา เมื่อรถไฟแล่นผ่านอุโมงค์แห่งหนึ่ง ท่ามกลางความมืด มีเสียงจูบดังฟอดขึ้นครั้งหนึ่ง ตามด้วยเสียงตบดังเพียะ เมื่อรถไฟออกจากอุโมงค์ ทุกคนนั่งเงียบไม่มีใครพูดอะไรสักคำ แต่ในใจของทุกคนก็คิดทบทวนถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไป แม่สาวน้อยรู้สึกตื่นเต้น เธอประทับใจที่ผู้หมวดหนุ่ม ที่เธอแอบปิ๊งตั้งแต่แรกเห็น ช่างรู้จักหาจังหวะขโมยจูบเธอ แต่ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมยายของเธอจะต้องตบหน้าเขาด้วย คุณยายของแม่สาวน้อยรู้สึกตกใจ ที่ไอ้หนุ่มช่างบังอาจขโมยจูบหลานสาวของเธอซึ่งๆหน้า แต่ก็ยังรู้สึกดี ที่หลานสาวได้ตบเขากลับเป็นการสั่งสอนด้วย ผู้กองรู้สึกภูมิใจในลูกน้องตัวเองที่รู้จักหาโอกาส เหมือนกับตัวเขาเมื่อสมัยหนุ่มๆไม่มีผิด แต่ก็สงสัยว่าทำไมยายของแม่สาวน้อย ถึงต้องตบหน้าตัวเขาเองด้วย ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวอะไรเลย
   ผู้หมวดหนุ่มรู้สึกเบิกบานใจเป็นที่สุด วันนี้เขาพบโชคสองชั้นใต้อุโมงค์ฟรีๆ ได้จูบสาวสวย แถมถือโอกาสตบหน้าเจ้านายได้ฟรีๆทีหนึ่งอีกต่างหาก!!!

.............................................................................................................................

คนป่ากับเชลย 3 คน

ในแถบเมดิเตอร์เรเนี่ยน มีเด็กวัยรุ่น 3 คน กำลังแล่นเรือเที่ยวตามเกาะ โชคไม่เข้าข้างเลย ปรากฏว่า มีพายุพัดผ่านมาอย่างฉับพลัน ทั้ง 3 คน ที่เป็นเพื่อนรักกัน ก็ตัดสินใจหันเรือ เข้าเกาะที่ใกล้ที่สุด เพื่อหลบพายุชั่วคราว
ณ เกาะแห่งนั้น มีคนป่ากินคนอาศัยอยู่ ไม่นานนัก เด็กวัยรุ่นทั้ง 3 คน ก็โดนคนป่าจับตัว เอาไปมัดกับต้นไม้ หัวหน้าเผ่าคนป่ากินคน ก็เห็นเด็กวันรุ่น ท่าทางดูฉลาด จึงพูดกับเด็กวัยรุ่นทั้ง 3 ว่า
หัวหน้าเผ่า : เราจะให้โอกาสพวกเจ้าทั้ง 3 ให้ออกไปหา ผลหมากรากไม้ มาคนละชนิด ชนิดละ 10 ลูก และพวกเจ้าต้องทำตามคำสั่งเรา ถ้าสามารถทำได้ ตามคำสั่งทุกประการ ไม่บิดพริ้ว เราจะปล่อยพวกเจ้าไป แต่ถ้าทำไม่ได้ เราก็จะฆ่าพวกเจ้า และกินเป็นอาหารมื้อเย็น อันโอชะ
ว่าแล้ว เชลยทั้ง 3 ก็ออกไปหาผลไม้กันคนละชนิด ชนิดละ 10 ลูก ตามคำสั่ง ไม่นานนัก
เชลยคนที่ 1 ก็โผล่มาพร้อมกับมะม่วง 10 ผล
เชลยคนที่ 1 : เราได้ผลไม้ตามที่ท่านสั่งแล้ว
หัวหน้าเผ่า:    ดีมาก เอาหล่ะ เจ้าจงเอาลูกมะม่วง ยัดเข้าไปในรูก้น ทีละลูกจนครอบ
10 ลูก ห้ามทำหน้าบูกเบี้ยว ยิ้ม หัวเราะ หรืออาการใดๆ ทั้งสิ้น ไม่งั้น เราจะฆ่าเจ้าซะ
เชลยคนที่ 1 ก็ทำท่าตกใจ และเริ่มทำตามคำสั่ง ปรากฏว่าพอยัดลูกที่ 1 เข้าไป ก็ร้องออกมา บอกว่า
เชลยคนที่ 1 : โอ้ย..ไม่ไหวแล้ว ข้าพฯ ขอยอมตายดีกว่าว่าแล้วเชลยคนที่ 1 ก็ถูกฆ่าไปไม่นานนัก เชลยคนที่ 2 ก็มาถึงพร้อมด้วยลูกเชอรี่ 10 ลูก
หัวหน้าเผ่า: มาก็ดีแล้ว เจ้าจงเอาลูกเชอรี่ที่เจ้าหามาได้ ยัดเข้าไปในรูก้น ทีละลูกจนครบ 10 ลูก แต่มีข้อแม้ว่า ห้ามเจ้าทำหน้าบูกเบี้ยว ยิ้ม หัวเราะ หรืออาการใดๆ ทั้งสิ้น ไม่งั้น เราจะฆ่าเจ้าซะว่าแล้ว เชลยคนที่ 2 ก็เริ่มยัดลูกเชอรี่ลูกที่ 1, ลูกที่ 2, ..ลูกที่ 8 แล้วขณะที่กำลังยัดลูกที่ 9 เสร็จ เชลยคนที่ 2 ก็เกิดอาการอมยิ้ม และหัวเราะก๊ากออกมาคนป่าก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง จัดการฆ่าเชลยคนที่ 2 แล้วก็หันไปเห็นเชลยคนที่ 3 กำลังหอบผลไม้มา 10 ลูกระหว่างนี้ เชลยคนที่ 1 และคนที่ 2 ก็ตายและขึ้นสวรรคไป เชลยคนที่ 1 ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไม เชลยคนที่ 2 ยัดลูกเชอรี่ไปแล้ว 9 ลูก จะอดทน ยัดอีกลูกไม่ได้ จึงหันไปถามเชลยคนที่ 2
เชลยคนที่ 2: อันที่จริง ข้าพฯกำลังทำสมาธิ เพื่อจะยัดเชอรี่ ลูกสุดท้าย พอดี เชลยคนที่ 3 เดินเข้ามา ท่านลองทายดูซิว่า เชลยคนที่ 3 เขาเก็บผลไม้อะไรมา
?????????
เชลยคนที่ 2: ก็ลูกทุเรียน 10 ลูกไงหล่ะ ข้าพฯก็เลยอดขำไม่ได้ ฮิๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ


.............................................................................................................................



เรื่องขำขำ คลายเครียด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์