จริงอ่ะ ทำตามต่อไปนี้แค่ 8 นาที ก็สดชื่นล่ะ

จริงอ่ะ ทำตามต่อไปนี้แค่ 8 นาที ก็สดชื่นล่ะ


หลาย ๆ คนอาจจะเจอภาวะ ไม่อยากตื่นในตอนเช้า ๆ เพราะว่าร่างกายเหนื่อยล้าเหลือเกิน หรือว่าอาจจะลุยงานมาหนักมากมายก่อนหน้านี้ ทำให้ร่างกายไม่สดชื่น เรามีมีวิธีง่าย ๆ ทำแค่ 8 นาทีก็สดชื่นขึ้นมาทันตาเห็นเลยล่ะ


ใช้แชมพูมะนาว เพราะว่ากลิ่นของมันจะช่วยกระตุ้นประสาททำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น แล้วผิวพรรณของคุณก็จะเปล่งปลั่งอย่างไม่น่าเชื่อ  แถมการอาบน้ำสระผมในช่วงเช้า ๆ นั้นก็เป็นการกระตุ้นให้เราตื่นตัวอยู่แล้วด้วย


โปะหน้าด้วยไข่ขาว โปรตีนในไข่ขาวนั้นเปรียบเสมือนพลังงานที่เราเติมให้กับใบหน้า ใช้ไข่ขาวพอกทิ้งไว้ แค่นี้คุณก็จะรู้สึกสดชื่นขึ้นได้ แนะนำอีกนิดว่า ถ้าเติมน้ำมันกลิ่นลาเวนเดอร์ลงไปด้วย เพียงหยดเดียวเท่านั้นนะ จะเพอร์เฟคมาก ๆ


ใช้ความเย็นสยบความไม่สดชื่นซะ ลองเอาผ้าขนหนู ชุบน้ำเย็น บิดให้หมาด ๆ แล้วเอามาคลุมหน้าสักพัก จะช่วยลดอาการเหนื่อยล้าได้ แถมยังช่วยปลุกให้คุณตื่นตัวด้วยล่ะ อ่อ .... แต่ถ้าแพ้ความเย็นก็ไม่ต้องทำนะคะ เดี๋ยวจะหลับยาว


ดึงนิ้วชี้ที่เท้า ไม่น่าเชื่อเน๊อะ แต่เค้าบอกว่า นิ้วชี้ที่เท้านั้นมีจุดที่เชื่อมโยงกับดวงตา ดังนั้นถ้าอยากสดชื่นให้ดึงนิ้วชี้ที่หัวเท้า เอ่อ ... ดึงเบา ๆ ก็พอนะ เดี๋ยวนิ้วจะหลุดเอา หรือลองถูแรง ๆ ก็ได้ คุณจะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาเลยล่ะ


สวมเสื้อสีเหลือง นอกจากจะแสดงถึงความจงรักภักดีต่อในหลวงของเราแล้ว สีเหลืองยังเป็นสีของตะวันเฉิดฉายที่จะกระตุ้นให้สมองของคุณรู้สึกตื่นตัวด้วย เพราะฉะนั้นหากรู้สึกไม่สดชื่นก็หาเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับอะไรก็ได้สีเหลืองมาใส่ซะนะ อ่ะ .... ไม่เชื่ออย่าลบหลู่พลังแห่งสีนะจ๊ะ


ลองทำดูนะ นี่ก็ว่าจะเอาไข่ขาวมาโปะหน้าล่ะ ง่วงหงาวหาวนอนเหลือเกิน เพื่อน ๆ ที่นี่คนไหนเคยลองวิธีไหน เอามาแจมกันได้นะคะ


จริงอ่ะ ทำตามต่อไปนี้แค่ 8 นาที ก็สดชื่นล่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์