6 ข้อเด็ด ที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิง

6 ข้อเด็ด ที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิง

สิ่งที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิง 6 ข้อ 


1.ความฉลาด
โดยมากแล้วผู้ชายชอบอยู่กับผู้หญิงฉลาด และคนที่เขาสามารถพูดคุยด้วยได้ แน่ละว่าในตอนแรกเรื่องของความสัมพันธ์ ทุกคนจะมองกันแค่เปลือกนอก แต่พอนานไป และคุณเริ่มคุ้นเคยกับใบหน้าของเขา แต่ละฝ่ายต่างจะคุ้นเคยกับท่าทางของกันและกัน สิ่งต่อไปที่มีค่าก็คือ สมองที่อยู่ข้างใน

2.มีอารมณ์ขัน
เวลาที่คุณหัวเราะกับใครสักคนคุณจะรู้สึกเปิดใจให้กับคนๆนั้น เป็นกันเองกับคนๆ นั้น อารมณ์ขันความสามารถสร้างความอบอุ่น และความใกล้ชิด และอีกอย่างหนึ่งกก็คือ เป็นตัวไล่ความเครียดด้วย

3.ทุกคนต้องการความเป็นเพื่อน
ผู้ชายก็เหมือนกับผู้หญิงทุก ๆ คนมองหาคู่ชีวิคที่เข้าใจ และมีความละเอียดอ่อน เห็นอกเห็นใจ พวกเขาต้องการใครสักคนที่อยู่กับเขาไปชั่วชีวิต คนที่อยู่เคียงข้างเสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ไม่ว่าวันที่พ่อ แม่ของเขาเจ็บป่วย หรือลูกไม่สบาย ไม่ว่าเขาจะ ประสบความสำเร็จ หรือว่าล้มเหลวในหน้าที่การงาน


4.ความไว้วางใจ
ชายหนุ่มอยากจะรู้ว่าคุณเป็นคนที่มั่นคงและน่าไว้วางใจหรือเปล่า     นั่นหมายความว่า คุณคงไม่ทิ้งเขาไป และคุณคงไม่ทำเจ้า
ชู้ใส่เพื่อน หรือว่าพี่น้องของเขา และคุณคงไม่ทรยศต่อความเชื่อมั่นและความไว้วางใจต่อเขา

5.ควรจะมีความสนใจที่คล้ายคลึงกัน
ชายหนุ่มจะตื่นเต้นที่ได้พบหญิงสาวที่ยินดีจะให้เขามีส่วนร่วมในสิ่งที่เธอสนใจ และเขาอยากจะได้ผู้หญิงที่เขาสนใจด้วย ผู้หญิงที่ทำตัว แอคทีฟตลอดเวลาและสนุกสนานในกิจกรรมเดียวกับที่ผู้ชายทำ ตอนแรกๆ ผู้หญิงที่น่าสนใจจะเป็นคนที่ดึงเขาไปลองอะไรใหม่ ๆ ที่เขาอาจจะไม่ได้ชอบ แต่นานๆไปเขาก็สนุกกัลมัน นั่นเป็นเหมือนกับว่าเธอเป็นโลกใหม่ให้กับเขาโดยแท้จริง

6.ควรจะรู้สึกในความเป็นเรา
การที่แต่ละฝ่ายมีความเชื่อและค่านิยมพื้นฐานที่คล้ายกัน และความรู้สึกที่เป็นทีมที่ดี จะช่วยให้มีความผูกพันและความสัมพันธ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่านิยมในเรื่องเวลา ศาสนา เงิน หรือว่าความสัมพันธ์แห่งครอบครัว อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญคือ ทั้งสองฝ่ายอยากมีลูกหรือเปล่า

เธอจะทำงานหรือเธอจะอยู่บ้าน หลังจากแต่งงานแล้ว ทั้งคู่จะอยู่ในเมืองหรือนอกเมือง ผู้ชายทุกคนแสวงหาความมั่นใจในความมั่นคง และความปลอดภัย ในชีวิตครอบครัวที่ดี แต่ละฝ่ายจะเติบโตขึ้น แต่ในขณะเดียวกันทั้งคู่ก็ต้องการ ความปลอดภัย และต่างคนควรจะได้รับกับสนับสนุนจากแต่ละฝ่ายให้เติบโตไปด้วยกัน


 


ขอบคุณบทความดีดีจาก thaireaderclub.com


6 ข้อเด็ด ที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิง


6 ข้อเด็ด ที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิง


6 ข้อเด็ด ที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์