ขอระบายอารทณ์หน่อยเถอะ

คือว่าเราเครียดมากเลยอ่ะ ขอระบายหน่อยนะคะ

ขอระบายอารทณ์หน่อยเถอะ

เรามีเพื่อนคนนึง เราขอเรียกมันในนามว่า "โบ" นั่นแหละ มันน่ะชอบสรรหาอะไรมาปรนเปรอเพื่อน พูดง่ายๆเวลาเราชอบอะไรมันจะเอามาให้ดู ฟังดูมันจะดีแต่จริงๆแล้วมันไม่ได่ดีอย่างที่คิด มันเป็นพวกตามกระแส เมื่อก่อนมันชอบK-OTIC
แต่เรากับเพื่อนเราชอบSJมันจะชอบว่าSJเป็นเกย์ พอตอนนี้มันชอบSJ มันจะสรรหาสิ่งของหรือเรื่องราวอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับSJมาเล่าให้เพื่อนฟัง แล้วมันก็ชอบเอาพวกเครื่องเล่นซีดีกับหนังที่เราชอบมาเปิดดูที่โรงเรียน เวลาเรากับเพื่อนๆในกลุ่มกำลังทำงานอยู่จำได้ว่าตอนนั้นซีเรียสมาก งานที่ครูให้ทำมันหินสุดๆ แต่มันไม่ช่วยอะไรซักกะอย่างเดียวเอาแต่พูดเรื่องซูเปอร์จูเนียร์ พูดเรื่องใหม่ก็ไม่ว่ากันแต่มันก็พูดเรื่องเดิมๆเช่น "ตอนคอนเสิร์ตSuper Show อีทึกร้องไห้ด้วย" ทั้งๆที่เราก็รู้เป็นชาติแล้ว ตอนนั้นเรารำคาญมากๆเลยอยากจะด่ามัน แต่ก็ไม่กล้า
มันชอบล้อเราว่าเป็นแฟนคนนั้นคนนี้ เราแอบชอบเพื่อนคนนึงแล้วเพื่อนคนนั้นก็ชอบเราด้วยแต่เราไม่กล้าเป็นแฟนเพราะเดี๋ยวพ่อด่า มันก็รู้อยู่ว่าเราชอบเพื่อนคนนั้น มันก็ยังไปอ่อยเพื่อนคนนั้นแล้วตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ขอมันเป็นแฟนแล้ว เพื่อนคนนั้นส่งข้อความมาจีบมัน มันก็เอามาอวดเพื่อนๆแล้วเพื่อนๆก็จะส่งเสียง เช่น "ฮั่นแน่ ส่งข้อความหากันด้วย ฮิ้ว" เป็นต้น มันสแลงใจเรามากเลยอ่ะ แต่เราก็เห็นมันเป็นเพื่อนเราก็ไม่ว่าอะไร เรา...แบบว่ามันอัดอั้น เราก็เลยทนคบกับมันจนถึงวันนี้ มีอีกเยอะที่มันทำกับเรานี่แค่เรื่องเดียว


ขอระบายอารทณ์หน่อยเถอะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์