ชีวิตนิ่งไป...มาวัดดวง เพิ่มความตื่นเต้น ให้กับชีวิตกันหน่อยมั้ย!?

ถ้าคุณเป็นคนชอบลุ้น ชอบเสี่ยงโชค แบบง่าย ๆ ไม่ต้องมีขั้นตอนเยอะให้ปวดหัว ที่สำคัญไม่ต้องเสียเงิน ลงทุนอะไรให้มากมาย แต่ได้ของรางวัลกลับมาง่าย ๆ แถมมีลุ้นกันได้ทุกวัน ทุกเดือน ยิ่งถ้ารางวัลเป็นทองไม่ต้องพูดถึง ราคามูลค่านับล้านอาจดูเหมือนได้มายาก แต่ขอบอกเลยว่าแค่เป็นลูกค้าเอไอเอส ก็มีสิทธิ์ร่วมสนุกกันแล้ว!!


มาลุ้นโชคแบบไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กับ "เอไอเอส อุ่นใจปี 7 โชคทองถล่มทับ" แจกจริง คืนกำไรจริง ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ลุ้นรับทองกันแบบแจกทองทุกวัน จันทร์-ศุกร์ รวมมูลค่ากว่า 18,500,000 บาท

 ชีวิตนิ่งไป...มาวัดดวง เพิ่มความตื่นเต้น ให้กับชีวิตกันหน่อยมั้ย!?

ติดตามรายการปริศนาฟ้าแลบกันให้ดีมีลุ้นทองแสนกันทุกวัน ลุ้นรับทองล้านกันทุกเดือน!! พร้อมเพิ่มความสนุกเร้าใจกับการร่วมเล่นเกมผ่านทางเฟสไทม์ โดยยอดค่าใช้บริการทุก 100 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นทอง สมัครกด *544# โทรออกฟรี
งานนี้ลูกค้าเอไอเอส มีแต่ได้กับได้ คือดีอ่ะ! ง่ายกว่านี้ มีอีกมั้ย!? อย่ารอช้า แค่นี้ก็รอลุ้นทองทุกวันผ่านรายการปริศนาฟ้าแลบ หรือทางเว็บไซต์ได้เลย

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://www.ais.co.th/rewards/

สำหรับ AIS LIVE 360 นั้น เป็นมิติใหม่ของการบริการดูแลลูกค้าจากเอไอเอสซึ่งดูแลลูกค้าให้ครบ 360 องศาของชีวิต ซึ่งนอกจากจะมี AIS Rewards องศาที่ชอบลุ้นทอง ตามที่แนะนำไปข้างต้นแล้วยังมีองศาพิเศษอื่นๆ ที่จะตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น

· AIS Points องศาที่ชอบแลกพอยท์ ยอดใช้บริการทุก 25 บาท รับ 1 พอยท์ แลกของรางวัลและสิทธิพิเศษมากมาย

·         AIS Privilege องศาที่ชอบส่วนลด มอบส่วนลดมากกว่า 12,000 ร้านค้าทั่วไทย

·         AIS Experiences องศาเปิดประสบการณ์ เปิดประสบการณ์ประทับใจให้กับลูกค้าเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นมื้อนี้กินฟรี อร่อยฟรีที่ร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศ หรือเอไอเอสทริป ที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์ประทับใจ

·         AIS Services องศาที่ชอบบริการที่ใส่ใจ บริการประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน

 

หากอยากรู้มากขึ้นกว่านี้ถึงความพิเศษในทุกองศาเข้าไปดูเลยที่ www.ais.co.th/live360


 ชีวิตนิ่งไป...มาวัดดวง เพิ่มความตื่นเต้น ให้กับชีวิตกันหน่อยมั้ย!?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์