ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 2 มี.ค.-8 มี.ค. 2557


พยากรณ์ในวันที่ 2 มี.ค.-8 มี.ค. 2557


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

นิ่งอย่างไม่น่าเชื่อ ทำอะไรมีเหตุผลไม่ค่อยใช้อารมณ์ คุณไปได้ดีกับผู้ใหญ่ หากมีปัญหาให้ขอคำปรึกษา จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน “ไพ่ เดอะ ไฮโรแพ้นท์” การงานไม่หวือหวา ค่อยเป็นค่อยไป เป็นช่วงเวลาของการเรียนรู้ ผู้ใหญ่มีอิทธิพลในการปฏิบัติงาน ยิ่งนอบน้อม จะยิ่งเป็นที่รัก ส่วนช่วงปลายปัญหาใหญ่น่าจะเป็นบริวาร หรือคนร่วมงานที่ไหว้วานอะไรไม่ค่อยจะสำเร็จ ไม่ควรคาดหวัง การเงินบริหารจัดการได้ดี แม้จะมีรายจ่ายจุกจิกก็ไม่กระทบ ห่าง ๆ คนอายุน้อยกว่าเข้าไว้จะได้ไม่เสียเงิน ความรักน้อยอกน้อยใจ คาดหวังอะไรจากคนรักมักจะไม่ได้ ส่วนคนโสดช่างเลือก ช่างตั้งมาตรฐาน มีแนวโน้มจะขึ้นคาน เพราะมาตรฐานสูง ที่เข้ามาส่วนใหญ่จะอายุมากกว่า


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เรื่องดี ๆ ที่เข้ามาคงเป็นเรื่องเงิน และโชคลาภ อยู่เฉย ๆ ก็มีคนเอาของมาให้ แต่เรื่องที่อยากให้ดีกลับแย่ คงเป็นเรื่องความรักที่คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ และมักจะใช้อารมณ์จนเกิดเรื่อง การงานมีสิ่งใหม่เข้ามา มีการเริ่มต้น เรื่องไม่ดีในหัวให้ทิ้งไป ต้องทำงานอย่างไม่มีอคติจะทำงานได้ดี และมีความสุข ช่วงกลางระวังงานพลาดซ้ำรอยเดิม ต้องเพิ่มความรอบคอบ “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภ จะลองเสี่ยงซื้อสลากกินแบ่งสักใบดูก็ไม่เสียหาย ช่วงปลายมีช่องทางทำกำไรเพิ่ม หากอยากลงทุน หรือขยับขยายให้รีบสานต่อโครงการ ความรักคนโสดกำลังมีความสุข มีคนมาหยอกนิดหยอกหน่อย ให้รู้สึกดีอยู่ตลอด แต่ถ้าจะจริงจังกับใครควรศึกษาให้นาน ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องระวังเรื่องอารมณ์ ทำไปแล้วต้องมานั่งเสียใจภายหลัง


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ได้เจอเรื่องน่าตื่นเต้น และสิ่งที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นทางบวก จึงไม่ต้องเป็นห่วง “ไพ่ 2 คทา” การงานต้องอาศัยการเรียนรู้ และการปรับตัว ช่วงกลางลงมาจะมีข่าวดี ได้ทำงานในสิ่งที่ชอบ หรือสิ่งที่วาดฝันเอาไว้ หากคิดทำธุรกิจเองควรทำกับครอบครัว หรือคนสนิทจะรุ่ง ช่วงปลายเข้าขากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน หรือได้ผู้ช่วยมาผ่อนหนักให้เป็นเบา การเงินบางอย่างที่เสียไปแล้วไม่ต้องอาลัยอาวรณ์ จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้คุณได้ตักตวง ช่วงกลางการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกลจะนำลาภมาให้ ความรักเป็นจุดเปลี่ยนมีทั้งสิ่งดีและไม่ดี ควรปรับตัวเข้าหากัน คนโสดได้พบคนถูกใจมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี โดยส่วนใหญ่จะพัฒนาจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรัก


ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

กระตือรือร้นขวนขวายเป็นพิเศษ มีโอกาสดี ๆ ที่หยิบยื่นให้คุณ ควรไตร่ตรองและรีบตอบรับก่อนจะหมดโอกาส “ไพ่ เดอะ เฮอร์มิท” การงานขยันขันแข็ง อยากเพิ่มความก้าวหน้าให้กับตัวเอง เป็นช่วงที่เหมาะในการสานต่อความฝัน หากอยากทำอะไรให้รีบลงมือ ฝันจะเป็นจริง ช่วงปลายมีดวงย้ายงาน เปลี่ยนงาน แต่ต้องมีคนช่วยเหลือถึงจะสมหวัง การเงินมีดวงได้เงินก้อนจากคนไกล หรือการเดินทาง หรืออาจได้รับมรดก ลูกหนี้ที่หยิบยืมไปจะมาใช้คืน สภาพคล่องดีหายห่วง ความรักหอมหวาน มีความสุข คนโสดเจอกามเทพแผลงศรแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว รักแรกพบ ส่วนคนมีแฟนแล้วเกิดอาการเข้ากันไม่ค่อยได้ ทำให้ต้องมานั่งทบทวนการคบหากันต่อ ต้องทบทวนส่วนดีและไม่ดีของกันและกันแล้วค่อยตัดสินใจ


ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

มีเหตุบังเอิญให้เข้าไปพัวพันกับเรื่องแปลก ลึกลับซ่อนเงื่อน จนกลายเป็นน้ำท่วมปากพูดลำบาก ผู้ใหญ่จะช่วยแก้สถานการณ์ได้ แต่คุณต้องกล้าเข้าไว้ “ไพ่ 7 ดาบ” การงานภาระเยอะ งานแยะ ต้องรีบเร่งสะสาง ลงมือลงแรงเองเป็นดีที่สุด ช่วงปลายปัญหาจะลดน้อยลง เพราะผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ต้องหาเวลาเข้านอกออกใน ขอคำปรึกษาบ่อย ๆ จะได้รับการสนับสนุน การเงินมีโชค ได้ถูกอกถูกใจคนชอบเสี่ยง จะเล่นหุ้น ซื้อสลากให้รีบ เวลาแห่งโชคมีน้อย ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักออกแนวแอบรักแอบชอบข้างเดียว หรือไปแอบมีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว ความสัมพันธ์จึงต้องหลบซ่อน ไม่เปิดเผย ส่วนคนโสดลองมองคนอายุมากกว่าดูบ้าง จะได้เจอคนถูกใจ


ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

หงุดหงิดเพราะเรื่องเล็กน้อยบ่อยครั้ง พยายามอย่าเก็บมาเป็นอารมณ์จะพลอยทำให้การใหญ่เสีย “ไพ่ 3 ดาบ” การงานมีปัญหาจุกจิกทั้งงานเอกสาร และการเจรจา บางเรื่องที่ได้ยินต้องปล่อยให้ผ่านเลยไปบ้าง ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด ช่วงกลางมีจังหวะได้ทำงานเสริม หางานพิเศษเพิ่มพูนรายรับ ให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง เพราะเป็นช่วงที่สัมผัสที่หกของคุณแรงกล้า การเงินส่วนใหญ่จ่ายออกกับเรื่องกิน เที่ยว เข้าสังคม ยังไม่กระทบกระเทือนสภาพคล่อง แต่ไม่ควรให้ใครหยิบยืม จะได้คืนช้า หรืออาจขัดใจกันภายหลัง ความรักบทจะเข้ามาก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้ประสบการณ์เพียบ มักเจอสถานการณ์แปลกๆ แต่ก็ทำให้ชีวิตมีรสชาติ แนวโน้มได้คบหาพ่อม่าย แม่ม่าย หรือคนที่มีเจ้าของ มีลุ้นทุกช่วง


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

เจอศึกหนัก มีปัญหาตั้งแต่เรื่องเงินทอง ไปจนถึงเรื่องสุขภาพ ต้องคิดตัดสินใจอย่างรอบคอบ จะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดภายหลัง การงานอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ยังไม่เหมาะที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หากลังเลใจอยู่ ควรทำที่เดิมไปก่อน มิฉะนั้นจะกลายเป็นหนีเสือปะจระเข้ การประสานงาน เจรจาไม่เรียบร้อย อย่าใจร้อนต้องค่อยเป็นค่อยไป “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินมีแต่ไหลออก ไม่ค่อยมีรับเข้า ต้องบริหารรายจ่ายให้ดี สิ่งไหนไม่จำเป็นไม่รีบก็ระงับการจ่ายไปก่อน มิฉะนั้นอาจต้องอดมื้อกินมื้อ ความรักยิ่งคาดหวังยิ่งผิดหวังมาก ปล่อยไปตามชะตากรรมดีกว่า คนโสดไร้วี่แวว มีแต่คนมาหยอก แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ก็หายเกลี้ยง ส่วนคนมีแฟนแล้วน้อยใจ คิดมากไปเรื่อยเปื่อย พยายามคิดบวกไว้ก่อนเป็นดี


ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เจอแต่เรื่องปัญหาน่าปวดหัว อย่าเพิ่งคิดเริ่มต้นทำอะไร ควรอยู่นิ่ง ๆ ทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดีที่สุด การงานรู้สึกได้ถึงความสั่นคลอน มีโอกาสถูกปลดออก เลิกจ้างได้ทุกเวลา ยังไม่ควรดื้อแพ่ง หากมีปัญหาควรตามน้ำไปก่อน มีแนวโน้มเกิดความขัดแย้งสูง ต้องพยายามเลี่ยง ๆ ไปบ้าง หากทำงานเกี่ยวกับตัวเลข การเงินต้องระวังผิดพลาดร้ายแรง “ไพ่ เดอะ แฮงจ์ แมน” การเงินมีแต่จ่ายออกไม่ค่อยมีรับเข้า แถมยังหลงลืมทำของสำคัญสูญหาย ให้ต้องมานั่งเสียดาย มีแนวโน้มต้องขุดเอาเงินเก็บมาหมุนเวียน ความรักเตรียมใจกับการอกหักรักคุดไว้เลย เส้นทางความรักครั้งนี้ท่าจะไปไม่รอด คนโสดถ้าแอบรักแอบชอบใครอยู่ ผิดหวังแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วเสี่ยงต่อการเลิกรา จะพูดจาต้องถนอมน้ำใจกัน


ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ได้แรงผลักดันจากความฝันอันยิ่งใหญ่ ส่งผลคุณกระตือ รือร้นมากขึ้น “ไพ่เดอะสตาร์” การงานเป็นช่วงของการแข่งขัน ต้องเร่งพัฒนาตัวเอง และต้องเร่งนำเสนอ หากมัวอยู่เฉยจะพ่ายคู่แข่ง ช่วงต้นมีโอกาสสานฝัน อยากทำอะไรให้รีบลงมือฝันจะเป็นจริง ช่วงปลายอาจสะดุดบ้างกับข่าวสาร คนนินทา ให้ฟังหูไว้หู อย่าไปใส่ใจความมากจะทำให้เครียด การเงินแม้ไม่เห็นเป็นตัวเงินเด่นชัด แต่มีสภาพคล่องที่ดี มีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ เหมาะกับการขยับขยายเพราะมีการหมุนเวียนดี ความรักหากเล็งใครไว้ต้องรีบรุกถึงจะสมหวัง อย่ามัวคอยพ่อสื่อแม่ชักจะกลายเป็นคอยเก้อ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสได้ไปพักผ่อนกันนอกสถานที่เพื่อชาร์จแบต แล้วก็กลับมาวางแผนอนาคตร่วมกัน


ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เจอปัญหามารุมมาสุมร้อยแปดทำให้สับสน ต้องพยายามวางจุดยืนให้กับตัวเองก่อน มิฉะนั้นอาจจะเขวไปกับสิ่งรอบตัวได้ง่าย “ไพ่ ราชาดาบ” การงานเริ่มมีอุปสรรค ไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ พยายามใช้อารมณ์ให้น้อยลง และควรคำนึงถึงอนาคตให้มากขึ้น จะทำให้ตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาได้อย่างดี ช่วงปลายได้รับข้อเสนอ หรือมีงานเสริมเข้ามา ให้รีบฉกฉวยไว้ การเงินน่าเป็นห่วง เพราะความใจอ่อน ไว้เนื้อเชื่อใจง่าย จะทำให้คุณถูกหลอก ถูกเอาเปรียบ ยังไม่เหมาะที่จะทุ่มทุนสร้าง ความรักแปลก ๆ ชอบกล คนมีแฟนแล้วอาจมีพลั้งเผลอนอกใจ มีมือที่สามเข้ามาแทรก ระวังใจตัวเองให้ดี ส่วนคนโสดชอบความท้าทาย ชอบอะไรที่ต้องผจญภัย มีแนวโน้มชอบคนมีเจ้าของ หรืออาจมีประสบการณ์รักแบบแปลก ๆ


ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ปวดหัวกับเรื่องงาน ความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ต้องทำด้วยตัวเอง อย่าหวังพึ่งพาใคร เพราะมีแต่คนจะมาพึ่งคุณเสียมากกว่า “ไพ่ 10 คทา” การงานมากจนล้นมือ ทั้งงานของคุณเอง และงานของคนอื่น อย่าเผลอรับปากรับคำใครโดยไม่คิด คุณจะเป็นฝ่ายที่ต้องมานั่งเดือดร้อนเสียเอง งานต้องอาศัยความอดทนมากขึ้นกว่าเดิม และต้องขยันเพิ่มขึ้น เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จับตาดูอยู่ การเงินมีทุนพอที่จะลงทุน ขยับขยาย แต่ให้เตรียมใจให้พร้อม แม้จะร่วมหุ้นกับใครก็ต้องเป็นฝ่ายเหนื่อยอยู่คนเดียว ถ้าไม่ให้ใครหยิบยืม สภาพคล่องจะยังดีอยู่ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน อยากได้อะไรจากคนรัก ต้องเริ่มต้นเป็นฝ่ายให้ก่อน ส่วนคนโสดหากแอบรักแอบชอบใครอยู่ ต้องรีบลุยเข้าไปจีบ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ความคิดสับสน อาจเป็นเพราะได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้าหู ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง “ไพ่ เดอะ เดวิล” การงานเจอศึกหนักทั้งนอกและใน ยังไม่ควรจับงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน จะทำให้พังไม่เป็นท่าในทุกสิ่งที่รับผิดชอบ และไม่ควรไว้วางใจ หรือไหว้วานใครจะทำให้คุณเสียหน้า ช่วงปลายเสี่ยงต่อความขัดแย้ง แย่งชิงความดีความชอบ บางทีต้องเลี่ยงออกมาบ้าง การเงินมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ถ้าไม่รักษาให้ดี จะมีคนมาเอาเปรียบ หรือถูกหลอกให้เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ความรักเหนื่อยใจกับคนรักที่คุยกันคนละภาษา คิดกันคนละแบบ ต้องพยายามเปิดใจ และให้โอกาสกัน ส่วนคนโสดเจอแต่รักจริงหวังแอ้ม ไม่เจอรักแท้อย่างที่ฝัน.

อ.คฑา ชินบัญชร


ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 2 มี.ค.-8 มี.ค. 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์