5 หาดเปลือยยอดนิยมทั่วโลก


ท่องเที่ยว หลายคนบอกว่าการเปลือยกายท่องเที่ยวช่วยให้เราสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด แนะนำ 5 หาดเปลือยยอดนิยมทั่วโลก สถานที่ท่องท่องเที่ยวที่คนชอบเปลือยกายจะได้เสพสุขไปกับความงามของธรรมชาติโดยไม่ต้องมีเสื้อผ้าอาภรณ์ปกปิดร่างกาย อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง? ตามเราไปท่องเที่ยวหาดเปลือยกันเลยคะ

5 หาดเปลือยยอดนิยมทั่วโลก



หาดฮัวเลิฟเวอ (Haulover Beach) รัฐฟลอริดา (Florida) หาดนี้ได้รับความร่วมมือและดูแลจากหน่วยงานของรัฐอย่างเป็นทางการว่าสามารถแก้ผ้าอาบแดดได้อย่างเต็มที่ และที่หาดนี้มีเจ้าหน้าที่ ไลฟ์การ์ดที่ได้รับใบอนุญาตมาประจำการเป็นประจำเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาอาบแดดด้วย

5 หาดเปลือยยอดนิยมทั่วโลก


 โอโค ริออส (Ocho Rios) ประเทศจาเมกา หรือ จาไมกา (Jamaica) เป็นสถานที่ส่วนตัวที่คุณต้องการและคาดหวัง แต่อย่าลืมที่จะนำเสื้อผ้าไปบ้างล่ะ ถึงแม้จะเป็นหาดเปลือยแต่รีสอร์ทส่วนใหญ่ยัง ต้องการให้แขกนุ่งผ้าบ้าง

5 หาดเปลือยยอดนิยมทั่วโลก


 ลิตเติ้ล บีช (Little Beach) เกาะเมาวี (Maui) เกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของในหมู่เกาะฮาวาย หาดนี้ได้รับการโหวตก็เนื่องจากว่ามันเป็นหาดเดียวในฮาวายที่สามารถแก้ผ้า อาบแดดได้ แม้ กฎหมายจะห้าม แต่ที่หาดนี้กฏไม่ได้รับการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดนัก ดังนั้น Little Beach จึงกลายเป็นหาดที่จะแก้ผ้าอาบแดดได้อย่างไม่เป็นทางการ

5 หาดเปลือยยอดนิยมทั่วโลก


หาดปรายาโดปินโญ่ (Praia do Pinho), Balneário Camboriú ประเทศบราซิล อยู่ภาคใต้ของประเทศบราซิลที่ซานต้า คาตาริน่า มันเป็นหาดเปลือยแห่งแรกของประเทศเปิดในปี 1987 แม้ว่าหาด เปลือยที่อื่นสามารถเลือกที่จะใส่เสื้อก็ได้ แต่ที่หาดนี้นักท่องเที่ยวจะสังเกตได้ว่าการเปลือยหมดอาจจะเป็นอะไรที่ดีกว่า

5 หาดเปลือยยอดนิยมทั่วโลก


 เรด บีช (Red Beach) ประเทศกรีซ (Greece) หลายคนคงจะดีใจมากถ้าได้รู้ว่าคุณสามารถเปลือยที่นี่ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่นี่ต่างจากหาดอื่นตรงวิวที่ได้คือ หน้าผาสูงชัน กระท่อมหลังน้อย และสีสวย ของน้ำที่ให้ความรู้สึกแบบกรีซโบราณ ถือเป็นหาดที่มีความโรแมนติกมากเลยค่ะ

5 หาดเปลือยยอดนิยมทั่วโลก


ที่มา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์