ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 ปักษ์หลัง ( 16-31 ก.ค.) แม่หมอจีจี้


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีเมษ (วันที่ 16 เม.ย. – 15 พ.ค.)

ชาวราศีเมษปักษ์นี้ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพเอาไว้ให้มากๆ นะคะและยังถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ต้องเดินทางบ่อย อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน มีเรื่องต้องออกไปจัดการ ชีพจรลงเท้า ต้องหาเรื่องนู้นเรื่องนี้ หรือไม่ก็มีคนชวนให้ออกอยู่เสมอ มีโน้มโน้มเดินทางไปกับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาที่เป็นผู้หญิงถือว่าดี 

การงาน เป็นเวลาที่ต้องแข่งขันโชว์ความสามารถอย่างมากในเรื่องงาน ต้องเดินทางไปจัดการแก้ปัญหาเรื่องนู้นเรื่องนี้ จนบางครั้งก็เกิดความเครียดและความกดดันพอสมควร คนทํางานในเครื่องแบบ ทหาร ตํารวจ มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องเกี่ยวคดียาเสพติด การพนันค่อนข้างเยอะ ส่วนคนทํางานทั่วไป การงานขยายตัวดี ถึงงานจะหนักมากมายแต่ทําแล้วคุณได้รับคําชื่นชมจากผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส และต้องดูแลรักษาสุขภาพอย่าหักโหมงานหนักมากจนเกินไปเพราะอาจทําให้ป่วย จนเกิดผลกระทบในเรื่องงานได้ ยังต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ไว้ให้จงดี

การเงิน การเงินยังไม่เสียหาย เพียงแต่ว่าคุณเดินทางบ่อย ไปนู้นไปนี่ เลยต้องใช้เงินไปกับการเดินทาง ดังนั้นยังคงต้องหมุนเงินสําหรับการณ์นี้พอสมควร มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก หรือ เงินประกัน ถ้าวางแผนการเงินดีๆ น่าจะผ่านไปได้ในเดือนนี้ ควรแบ่งเงินไปทําบุญทํากุศลบ้างเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังดี บุญต้องนี้จะช่วยให้การเงินยังพอหมุนไปได้อย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ ถึงเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็ยังต้องดูแลหัวจิตหัวใจกันอยู่ ถ้าคุณทํางานหนักในช่วงนี้แฟนคุณจะเป็นคนคอยดูแลเอาใจใส่ ทําให้คุณสบายกายสบายใจจนแทบไม่ต้องกระดิกกระเดี้ยวตัวเลยทีเดียว ส่วนถ้าแฟนคุณยุ่งและเหนื่อยในการทํางาน ตัวคุณต้องดูแลเอาใจให้ความอบอุ่นและอิ่มหนําสําราญให้แก่เค้า ความรักจะยิ่งมีความสุข คนโสด ยังไม่ค่อยดีนะคะ คนรักเดิม แฟนเก่าจะหวนกลับมาประหนึ่งลมพัดหวน แต่น่าจะเป็นลมร้อนๆ ซะมากกว่า ดังนั้นดูให้แน่ว่าควรสานต่อหรือไม่

สุขภาพ สุขภาพไม่ค่อยดีค่ะ โดยเฉพาะช่วงท้อง สําไส้ หรือไส้ติ่งอักเสบ ควรหาเวลาพักผ่อน ทานอาหารให้ตรงเวลาและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่ามัวแต่หักโหมงานหนักจนลืมดูแลสุขภาพตัวเอง ระวังสุนัขกัด

ไหว้พระเสริมดวง   วันพุธถ้ามีเวลาเดินทางไปสักการะหลวงพ่อวัดบ้านแหลม จังหวัดสมุทรสงคราม เตรียมไข่ต้มไปด้วย 17 ฟอง พวงมาลัยดอกดาวเรือง 4 พวง จุดธูป 17 ดอก อธิษฐานขอพร ให้การงานราบรื่น ไม่มีปัญหาสะดุดติดขัดอันใด จะติดต่อสื่อสารกับใครขอให้ถูกต้องชัดเจนเข้าใจตรงกัน ปัญหาเอกสารสัญญาขอให้ไม่มี และสุขภาพแข็งแรง


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีพฤษภ (วันที่ 16 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภก อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ปักษ์ที่แล้วว่าปัญหาต่างๆ จะเยอะขึ้นมาปักษ์นี้ปัญหามาแล้วตามที่สัญญากันไว้นะคะ ดังนั้นช่วงนี้คุณคงต้องใช้ความเด็ดเดี่ยวสักหน่อยและสติปัญญาอันเฉลียวฉลาด ชนิดที่ว่ารู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหาง หากมีสิ่งใดต้องลุยควรลุย แต่ถ้าพิจารณาดูแล้วว่าไม่ควรยุ่งก็ควรเงียบๆ เอาไว้ ตัวเราจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษยิ่งต้องระวังคําพูดและการกระทําเอาไว้ให้จงหนัก โดยเฉพาะเรื่องชาวบ้านเพราะยุ่งแล้วจะเกิดปัญหาบานปลาย

การงาน :  ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ คุณสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ในเรื่องของงานได้เป็นอย่างดี ความสามารถพิเศษของคุณโดดเด่นในช่วงนี้ คนทําธุรกิจส่วนตัวทําเงินทําทองได้ และตัวคุณเองสามารถทํางานได้หลายอย่าง แม้แต่งานที่คุณไม่ถนัดหรือไม่เคยทํามาก่อนก็สามารถทําได้ แต่ต้องระวังปัญหากับคนรอบข้างเพื่อนร่วมงาน ปัญหากับคนในเครื่องแบบจะทําให้เกิดความเครียดและปวดหัว

การเงิน :  ยังถือว่าคล่องตัวอยู่ เพราะตัวคุณเองเป็นประเภทหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่งมากมายเช่นกัน การงานที่คุณทําจะได้เงินดีในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่ทําธุรกิจส่วนตัว งานประดิษฐ์ประดอย งานช่าง งานฝีมือต่างๆ โอท๊อป จะสร้างกําไรให้คุณเป็นอย่างดี แต่ควรระวังการเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับเรื่องที่ไม่ควรจะเสียอย่างที่บอกพึงระวังอย่ายุ่งเรื่องคนอื่นเพราะจะทําให้เสียเงิน โชคลาภยังมี นําเลขบ้าน อายุแม่ เบอร์โทรศัพท์ ไปซื้อล๊อตเตอรี่

ความรัก :  คนมีคู่แล้ว แฟนยังอยู่ไม่ติดบ้านเหมือนเดิม ยังคงต้องระวังเรื่องชู้สาว หรือแม้แต่ตัวคุณก็จะมีคนเดินเข้ามาขายขนมจีบ คนเกิดอาการเคลิบเคลิ้ม ดังนั้นถ้ามีครอบครัวอยู่แล้วควรควบคุมจิตใจตัวเองและวางตัวให้เหมาะสมจะดีกว่า คนโสด ถือว่ามีเรื่องของรักๆ ใคร่ๆ เข้ามาอยู่เสมอ มีคนเข้ามาให้เลือกค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์วุ่นวายพัวพันกับเรื่องพวกนี้ และได้กินของแซ่บของอร่อย แต่พึงระวังอาจเคลือบด้วยยาถ่าย

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุในการเดินทางทุกรูปแบบ เป็นไปได้เดินทางให้น้อยที่สุดในช่วงนี้ 

ไหว้พระเสริมดวง   ดวงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ไปไหนมาไหนพกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดเนื้อตัวตัว เช่น หลวงปู่ทวด จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย และวันอังคารไปไหว้พระนอน ที่ไหนก็ได้ ขอพรให้พ้นจากอุบัติเหตุและปัญหาอุปสรรคต่างๆ โดยจุดธุป 8 ดอก ถวายสังฆทานยา ยานวดแก้ฟกช้ํา นวดคลายกล้ามเนื้อ กระดาษทิชชู และใส่มีโกนหนวดลงไปด้วย จากนั้นปล่อยปลาให้ทานชีวิตสัตว์ 8 ตัว มีโอกาสไปไหว้พระราหูสักหน่อยจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีเมถุน ( วันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนเป็นช่วงเวลาที่คุณกําลังอึดอัดใจและตัดสินปัญหาที่กําลังเผชิญอยู่ไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความรัก ครอบครัว และการงาน จึงเรียกว่าช่วงเวลาในปักษ์นี้เป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีความสุขและรู้สึกไม่สบายเนื้อสบายตัวอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้นในระยะนี้ถ้ามีปัญหาที่สร้างความปวดหัวให้คุณ ก็ควรปล่อยวางมันซะปิดหูปิดตาไม่รับรู้เรื่องราวต่างๆ ซะบ้างก็คงจะเป็นการดี

การงาน :  เรียกว่ายังมีเรื่องให้ต้องกลุ้มใจอยู่พอสมควร มีเกณฑ์โดนเอารัดเอาเปรียบจากบุคคลในที่ทํางานหรือเป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกว่าทํางานไม่คุ้มค่าเหนื่อย สิ่งที่ต้องพึงระวังคือการปรับเปลี่ยนโยกย้ายแบบกะทันหัน ส่วนใครทํางานที่ต้องติดต่อกับชาวต่างชาติถือว่าดี มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือ ต้องไปแก้ไขปัญหาต่างถิ่นต่างแดน มีเกณฑ์เดินทางสัมมนา แต่ต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุในการเดินทาง หลีกเลี่ยงการเดินทางในวันอังคาร

การเงิน :  ช่วงนี้การเงินยังถือว่าไม่ค่อยดี ถ้าคุณกําลังรอผลประโยชน์อะไรบางอย่างอยู่โดยเฉพาะการขายทรัพย์สินต่างๆ หรือผลประโยชน์จากทรัพย์สินเหล่านั้นทายว่ายังไม่ได้ในช่วงนี้นะคะ แนะนําว่าใครมีทรัพย์สิน บ้าน ที่ดิน ร้านค้า หรืออื่นๆ ยังไม่ควรขายในระยะนี้ ควรทําการตกแต่งซ่อมแซมแล้วปล่อยให้เช่าจะดีกว่า

ความรัก :  คนมีคู่แล้ว ระวังมือที่สาม ระวังการนอกใจจากทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะตัวคุณเองหากมีใครเข้ามาในช่วงนี้ต้องวางตัวให้เหมาะสมและต้องรู้จักหักห้ามใจเอาไว้ เพราะถ้าทําอะไรไม่ดีไม่งามลงไปมีโอกาสทําให้ครอบครัวเกิดความเสียหายอย่างแน่นอน อย่างไรเสียยังมีโอกาสที่ครอบครัวจะกลับมาอบอุ่นดังเดิม คนโสดถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นที่จะคบหาดูใจกับใคร เป็นจังหวะที่ความรักกําลังร้อนแรง ซาบซ่าน แต่อย่างไรเสียอย่าพึงทุ่มเทจนหมดใจ 
เกือบความรักเอาไว้รักตัวเองบ้างเพราะยังมีเกณฑ์เสียของรักแบบคาดไม่ถึงอยู่

สุขภาพ :  อย่างแรกที่ต้องพึงระวังคืออุบัติเหตุจากรถ รวมถึงยานพาหนะต่างๆ ที่ใช้ในการเดินทาง หลีกเหลี่ยงการเดินทางในวันอังคาร ระวังหัวเข่า กระดูก ของแข็งในร่างกายทั้งหมด รวมถึงฟัน 

ไหว้พระเสริมดวง  ต้องหาเวลาอย่างจริงจังนะคะ วันอังคารเดินทางไปวัดพระเชตุพนฯ จุดธูป 8 ดอก สักการะพระนอนขอให้ท่านคุ้มครองเราจากอุบัติเหตุเพศภัยต่างๆ ถวายสังฆทานยาโดยจัดเตรียมหาซื้อเองจะได้ชัวร์ๆ ใส่มีโกนหนวด หรือ มีด และช้อนส้อมลงไปด้วย ถวายพระภิกษุสงฆ์ เติมน้ํามันตะเกียง ถวายค่าน้ําค่าไฟ แล้วไปปล่อยปลา 8 ตัว อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ชะตา อธิษฐานขอปล่อยสัตว์เป็นอภัยทาน เสร็จแล้วข้ามเรือไปวัดอรุณ สักการบูชาพระเจ้าตากสินมหาราช ขอพรให้พ้นโพยภัย


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีกรกฏ (วันที่ 16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฏ อารมณ์จะแปรปรวนง่ายขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยสักเท่าไหร่ เดี๋ยวดีใจ เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวก็หงุดหงิด ประหนึ่งผีเข้าผีออก บางครั้งจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้จนทําให้คนรอบข้างรู้สึกหงุดหงิดตามและไม่เข้าใจเราด้วย ดังนั้นถ้ารู้ตัวแล้วก็พยายามอย่าวีน อย่าเหวี่ยง จนคนรอบข้างเค้ารําคาญเอานะจ๊ะ

การงาน  :  มีเกณฑ์ในการเริ่มต้นงานใหม่ๆ ในช่วงนี้แต่อาจจะเป็นงานในลักษณะที่ไม่ค่อยใหญ่โต หรืออาจมีการเปิดสาขา เปิดบริษัทลูกเพิ่มเติม เราจําเป็นต้องเข้าไปบริหารจัดการอย่างมาก เรียกว่าเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ ถ้ามีหุ้นส่วนถือว่าใช้ได้แต่ตัวเค้าเองไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ ดังนั้นตัวเราเองต้องเป็นคนตัดสินใจในทุกเรื่อง จนบางครั้งก็เหนื่อยเหมือนกัน ปัญหาต่างๆ ถ้ามันยังแก้ไม่ได้ก็พักมันเอาไว้ก่อน เดี๋ยวมันจะค่อยๆ ดีขึ้นเองตามธรรมชาติ คนทํางานประจําก็จะเจอปัญหาปวดหัวเช่นกันก็ปล่อยวางซะเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ถ้ากําลังมองหางานใหม่ช่วงนี้ก็เป็นจังหวะที่ดี

การเงิน  :  มีการกู้หนี้ยืมสินเกิดขึ้น มีการนําทรัพย์สินไปจํานอง หรือยักย้ายถ่ายเทเพื่อแลกมาเป็นเงิน ก็ถือว่าไม่เสียหาย มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ เพราะฉะนั้นถ้าทําเรื่องกู้อยู่ ก็ถือว่าจะได้รับการอนุมัติอย่างแน่นอน ควรทําบุญให้ทานบ่อยๆ ในช่วงนี้ เพราะไพ่เตือนว่าห่างหายจากการทําบุญไปพอสมควร หรือตัวคุณเองอาจจะรู้สึกว่าทําไมทําบุญก็เยอะไม่เห็นมีโชคลาภกับเขาเสียที ควรทําใจนะคะเพราะโชคลาภของคุณยังมาไม่ถึง

ความรัก  :  คนมีคู่แล้วยังต้องระวังในเรื่องของมือที่สามแต่ในระยะนี้แฟนคุณจะเริ่มอยู่ในโอวาทคุณมากขึ้นแต่คุณก็อย่าเวี่ยงและอารมณ์เสียใส่เขา ควรทําตัวเป็นเมียที่แสนดีและแสนซน แปลงร่างเป็นนางแมวเซ็กซี่และเร้าใจบ้างไรบ้าง เป็นไปได้ก็ยกครอบครัวกันไปเที่ยวต่างจังหวัด เปลี่ยนสถานที่ดูบ้างเผื่อความรักจะกลับมาสดใสซาบซ่า คนโสด ช่วงนี้สนใจในเรื่องของงานเป็นหลักแต่ก็ยังมีคนแวะเวียนเข้ามาอยู่ตลอดเวลา ก็อย่าคิดอะไรมากคบไว้แก้เซ็ง แต่อย่างพึ่งจริงจัง

สุขภาพ   :  ระวังเรื่องอารมณ์อย่างมากค่ะ โดยเฉพาะเวลาหงุดหงิดอารมณ์เสียจะออกมาทางสีหน้า อาจทําให้เกิดตีนกาและริ้วรอยก่อนวัย เดี๋ยวต้องไปเสียตังค์ฉีดโบท๊อกนะคะ

ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 ปักษ์หลัง ( 16-31 ก.ค.) แม่หมอจีจี้


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีสิงห์ (วันที่ 16 ส.ค. – 15 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากขึ้นคิดอยากทําบุญ อยากไปไหว้พระ ปฏิบัติธรรม หรือช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เราให้ความสําคัญกับการทําบุญเป็นพิเศษ เลยทําให้ใจคอสบายมากขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีค่ะ อย่างน้อยถ้าเราสบายใจมันก็จะทําให้เรามีสติในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างดีขึ้น

การงาน  :  ใครที่งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือสุภาพสตรีถือว่าไปได้ดีทีเดียว หรือแม้แต่งานประเภทการพยาบาล สังคมสงเคราะห์ สาธารณสุข ถือว่าดี แต่ช่วงนี้เราเองอาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่ไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่เราคิดไว้ก็อย่าไปซีเรียสค่ะ ส่วนคนทํางานด้านอื่นๆ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่พยายามควบคุมอารมณ์ในที่ทํางานอย่าเหวี่ยงเยอะ ระวังการโดนก๊อปปี้ผลงาน ช่วงนี้อย่าพึ่งขยับขยายเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน

การเงิน  :  ไม่ค่อยดีค่ะ ค่อนข้างอึดอัดเพราะการเงินไม่ค่อยคล่องตัว ควรรู้จักการประหยัดอดออมในช่วงนี้ หักห้ามใจในการใช้จ่าย โดยเฉพาะถ้าเห็นข้าวของสวยๆ ไฮโซ ประเภทมีชิ้นเดียวในโลกแต่ราคาสูงริบลิ่ว ก็ต้องสติก่อนจะทําการควักเงินออกจากกระเป๋า หรือก่อนจะยื่นการ์ดให้เค้ารูด เพราะเมื่อจ่ายไปแล้วจะต้องมานั่งกุมขมับในภายหลัง ดีที่สุดคืออยู่แบบพอเพียงในช่วงนี้

ความรัก   :  คนมีคู่แล้วก็เป็นช่วงที่มีความสุขมากขึ้นเพราะคุณรู้จักที่จะให้อภัย ถือเป็นการดี ส่วนช่วงนี้แฟนก็จะวุ่นวายกับเรื่องงานจนดูคล้ายกับว่าไม่ค่อยมีเวลาให้คุณ ดังนั้นก็อย่าพึงอารมณ์เสีย ก็มั่นโทรหา และถ้ามีเวลาก็ให้ความรักความอบอุ่นเค้าให้เต็มที่ก็แล้วกัน คนโสด ก็ไม่รู้สินะ อาจเจอคนมีอายุมากกว่าเข้ามาเป็นป๋าดัน ซื้อนู้นซื้อนี่ให้ แต่ยังไงคุณก็ยังชอบคนหนุ่มอยู่ดีนั่นแหละ

สุขภาพ  :  ระวังการปวดและอักเสบบริเวณไหล่ แขน และมือ รวมถึง ช่องท้องและลําไส้ 

ไหว้พระเสริมดวง ไหว้เจ้าที่ภายในบ้านให้ดี วันพระควรจัดผลไม้ อาหารคาวหวาน ทําการบูชา ถือว่าเจ้าที่ที่บ้านดีคอยปกปักรักษา มั่นสวดมนต์ในบ้านและอุทิศบุญให้ท่านด้วย ใครทํากิจการร้านค้าอันเชิญเจ้าแม่กวนอิม หรือ พระแม่อุมา หรือ พระแม่ลักษมี ตามแต่ศรัทธา ไว้ในร้านค้า หันหน้าท่านออกมาที่ประตูจะช่วยให้กิจการดีขึ้น และถ้าท่านมีโอกาสเป็นจังหวะที่ดีที่จะไปถือศีลปฏิบัติธรรม เพิ่มสติ ให้ชีวิตมีสตางค์


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีกันย์ (วันที่ 16 ก.ย. – 15 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ปักษ์นี้จะเครียดและปวดกะโหลกพอสมควรในเรื่องของความรักถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณมีเสน่ห์เย้ายวนใจอย่างมากจะมีคนเข้าพัวพัน กับคุณหลายคน ซึ่งบอกตรงๆ ว่าส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่มีเจ้าของทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นคุณต้องตัดสินใจเอง ว่าอยากจะตกเป็นส่วนเกินในชีวิตใครหรืออยากจะกินน้ําใต้ซอกหรือไม่

การงาน    :  ถือว่าไปได้ดีค่ะ มีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดีแต่ยังพึงต้องระวังในการวางตัวให้เหมาะสมเพราะมีแนวโน้มว่าผู้ใหญ่ก็จะต้องเสน่ห์ของคุณ อาจเกิดเรื่องราวข่าวฉาวทําให้ชาวบ้านเอาไปเม้าท์ให้แซ่ดออฟฟิต จนคุณเกิดอาการอดรนทนไม่ไหว ต้องปรี๊ดแตก หรือ ทนอยู่ไม่ได้ คนทําธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้คงต้องระมัดระวังอย่าไว้ใจใคร เพราะอาจทําให้เกิดความเสียหายได้ 

การเงิน    :  ปัญหายังมี การเงินยังนิ่ง แก้ไม่ได้ต้องทําใจแต่ปัญหาไม่ใหญ่ไปกว่านี้แล้ว โชคลาภยังพอมีแต่ไม่มากได้มาแล้วคุณก็ไม่พอใจเท่าไหร่ แต่อย่างไรเสียยังมีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่โดยเฉพาะเพศตรงกันข้าม แต่ส่วนใหญ่แล้วเค้าช่วยก็มักจะหวังผลประโยชน์อะไรบางอย่างจากตัวเราเพราะฉะนั้นก็คิดดีๆ ว่าจะได้คุ้มเสียหรือไม่

ความรัก    :  คนมีคู่แล้ว ระวังในเรื่องของชู้สาว เอาไว้ให้มากๆ แม้แต่ตัวคุณเองในช่วงนี้ก็จะมีเสน่ห์ดึงดูดใจกับผู้พบเห็นโดยเฉพาะผู้ใหญ่ ดังนั้นถ้ามีคู่อยู่แล้วก็ควรหักห้ามใจ เพราะคุณอาจกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาใครหลายคน คนโสด
ยังต้องระวังการตกเป็นมือที่สาม หรือ ต้องกินน้ําใต้ซอก ดังนั้น เบี่ยงเบนความสนใจไปในเรื่องงานจะดีกว่า 

สุขภาพ    :  ระวังเรื่องความเครียด ไมเกรน ระบบฮอร์โมนในร่างกายผิดปกติ ระวังเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ควรป้องกันอย่างเต็มที่ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รถเสีย

ไหว้พระเสริมดวง ช่วงนี้ต้องไหว้เจ้าแม่กวนอิมและพระแม่อุมาเป็นเป็นพิเศษ หากจะไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ไปวันจันทร์ เตรียมส้มสัก 4 ผล พวงมาลัย 2 พวง น้ําตาลทราย 2 ถุง หรือน้ําหวาน 4 ขวด ไปถวายท่าน จุดธุป 15 ดอก อธิษฐานขอพร ให้มีจิตใจที่สงบและเข้มแข็งอยู่ศีลธรรมอันดี ให้มีโชคลาภ และหน้าที่การงานที่มั่นคง ขอให้ท่านคุ้มครองในเรื่องของอุบัติเหตุต่างๆ ด้วย ส่วนถ้าจะไปไหว้พระแม่อุมาให้ไปวันศุกร์ ที่วัดแขกสีลม อธิษฐานขอพรให้ความรักสมบูรณ์ และมีความสุข เจอคนที่ดีในชีวิต และไหว้พระพิฆเนศด้วย ขอให้ท่านคุ้มครองให้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตหมดไป ขอให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุต่างๆ และประสบความสําเร็จในชีวิต


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีตุลย์ (วันที่ 16 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์ปักษ์นี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องขยันอย่างมากต้องวิ่งเต้นในเรื่องงานเยอะ คิดอะไรค่อนข้างไวแต่คิดแล้วต้องมาพิจารณาให้ดีก่อนที่จะลงมือทําลงไป ช่วงนี้คงต้องระวังคนที่อายุน้อยกว่าจะทําให้เราเกิดอาการปวดหัว รวมถึงเพื่อนหรือญาติก็เช่นกันถือว่าเคยทําเวรทํากรรมร่วมกันมาอย่าคิดมาก และอาจมีการตัดสินใจในการซื้อรถ ต้องพึงระวังคํานวณรายได้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ดีก่อนตัดสินใจ

การงาน      :  มีการตัดสินใจบางอย่างในเรื่องงาน ถ้าคุณตัดสินใจว่าอยากย้ายอยากเปลี่ยนงานใหม่ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีทีเดียว แต่อย่างไรเสียควรรอให้ได้งานใหม่เสียก่อนค่อยตัดสินใจลาออก เพราะการเงินยังมีจํากัด คนทํางานที่เกี่ยวข้องกับแวดวงบันเทิงถือว่าไปได้ อาจมีเรื่องจุกจิกกวนใจบ้างแต่จะได้งานใหม่ๆ โปรเจ็คใหม่ๆ โดยทั่วไปการงานในช่วงนี้คงต้องวิ่งเต้นพอสมควรต้องขยันขันแข็ง มีแนวโน้มจะก้าวหน้าในเรื่องงาน

การเงิน     :  ยังต้องท่องคําว่าเศรษฐกิจพอเพียง เพราะการเงินยังมีค่อนข้างจํากัด และตัวคุณเองต้องประหยัดมัธยัสถ์มากในช่วงนี้ จะใช้จ่ายอะไรต้องคิดแล้วคิดอีก และยังกังวลใจในเรื่องของเงินๆ ทองๆ พอสมควร แต่โดยทั่วไปยังไม่มีอะไรที่เสียหาย

ความรัก     :  คนมีคู่แล้ว ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง ช่วงนี้แฟนคุณจะค่อนข้างไม่ยอมให้ใครมาบงการ และไม่ชอบโดนควบคุม ดังนั้นในระยะนี้คุณคงต้องเป็นฝ่ายยอมเค้าสักหน่อย พยายามอย่าหืออือ เค้าให้ทําอะไรก็ตามใจเค้าไปก่อน จะได้ไม่มีปัญหา คนโสด ก็ถือว่าดี มีคนเข้ามาให้ศึกษาดูใจเรื่อยๆ มีเกณฑ์เจอพระเอกขี่ม้าขาว เข้ามาพัวพัน

สุขภาพ     :  ยังไม่มีปัญหาอะไร สุขภาพแข็งแรงราวกับม้า 

ไหว้พระเสริมดวง หากสะดวกวันพุธเดินทางไปไหว้พระพิฆเนศหรือพระพรหม เอราวัณ แล้วแต่สะดวก อธิษฐานขอพรให้อุปสรรคต่างๆ ที่กําลังเผชิญอยู่มลายหายไปและให้ชีวิตพบแต่ความสําเร็จ หากมีเวลาเดินทางไปศาลเจ้าพ่อเสือ ย่านเสาชิงช้า พร้อมทั้งเติมน้ํามันตะเกียงจะช่วยให้การเงินการทองคล่องขึ้น



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีพิจิก (วันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ยิ่งให้ยิ่งได้เพราะฉะนั้นทําบุญให้ทานสถานเดียวเท่านั้นและพยายามปล่อยวางอย่าคิดอะไรไปไกลเกินจริง เพราะบางทีเรื่องยังไม่ทันเกิดเราก็เก็บมาคิดมากังวลซะมากมาย โดยเฉพาะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ดังนั้นให้ทําใจและพอใจในสิ่งที่ตัวเองได้ตัวเองมีถือว่าดีที่สุดในระยะนี้

การงาน      :  เป็นช่วงที่เรียกว่าเบื่องานเนื่องมาจากงานหนัก และเราต้องแบกรับภาระหน้าค่อนข้างมาก เลยเกิดอาการเซ็งเป็ด แต่การทํางานหนักก็เป็นผลดีตรงที่ผู้ใหญ่เค้าจะมองเห็นว่าเราเป็นคนที่สามารถรับผิดชอบอะไรได้ดี ผู้ใหญ่จะเมตตารักใคร่เอ็นดู และคอยช่วยเหลือเราอยู่ตลอด ดังนั้นอย่าพึงหงุดหงิดอารมณ์หรือท้อแท้ เพราะอย่างไรเสียความเป็นธรรมย่อมเกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน

การเงิน     :  ระวังการถูกหลอกถูกโกงเหตุมาจากความใจดีของเรานั้นเอง ใครเค้ามาขอความช่วยเหลือเราก็สงสารไปเสียหมดจนสุดท้ายให้เค้าไปแล้วเราก็มานั่งโมโหตัวเองซะงั้น แถมพอให้เค้าไปแล้วเค้าจะเห็นว่าเราดี กลับกลายเป็นว่าเอาเราไปนินทาอย่างนั้นอย่างนี้ซะอีก เพราะฉะนั้นเป็นไปได้เอาเงินไปทําบุญซะดีกว่า ใครมาขอก็บอกว่าเอาเงินไปทําบุญแล้ว คงไม่มีให้แบบนี้จะได้สบายใจไร้กังวล

ความรัก   :  คนมีคู่แล้ว ช่วงนี้แฟนเจ้าชู้ และมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น รวมทั้งออกงานสังคมบ่อยเลยเจอคนเยอะ ทําให้เราเกิดความกังวลใจเป็นพิเศษ ก็คอยดูแลเอาใจใส่ทําทีเป็นห่วงเป็นใย โทรเช็คดูแต่ต้องทําเป็นเนียนๆ อย่าออกแนวจับผิด เค้าจะได้รู้สึกว่าไม่ได้โดนกดดัน คนโสด เลือกเยอะ เลือกแยะ จู้จี้ ขี้บ่น อะไรก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจนางสักเท่าไหร่ ดังนั้นใครเข้ามาก็ตินั่นตินี่ ก็อยู่เป็นโสดสวยๆ รอพ่อเทพบุตรสุดเพอร์เฟ็คก็แล้วกัน

สุขภาพ   :  ความเครียด ปวดหลังจนถึงบั้นเอว ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก

ไหว้พระเสริมดวง  หากมีเวลาว่าง วันศุกร์ไปวัดถวายปัจจัยชําระหนี้สงฆ์ รวมทั้งถวายปัจจัยสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร ศาลาการเปรียญ และอย่าลืมนําพวงมาลัยดอกไม้หอม เอาแบบงามๆ สักหนึ่งพวก หรือจะจัดดอกไม้สวยๆ ใส่แจกันสัก 1 คู่ ไปถวายพระประธานในโบสถ์ จุดธูป 21 ดอก อธิษฐานว่าลูกนําดอกไม้นี้มาถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา พร้อมทั้งถวายบัจจัยถวายเป็นสาธารณประโยชน์ ขอให้การเงินลูกคล่องตัว ความรักสมบูรณ์ตามที่ปารถนาด้วย และวันอังคารไปวัดโพธิ์ ถวายเงินพระสงฆ์อาพาธ หรือ ถวายสังฆทานยา ใส่ มีดโกน หรือ ช้อนส้อม ลงไปด้วย กรวดน้ําอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร และจุดธูป 8 ดอก ไหว้พระนอน ขอให้สุขภาพแข็งแรง อย่าได้มีอันตรายใดมาแผ้วพาน



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีธนู (วันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ชาวราศีธนู.ช่วงแรกจะมีปัญหาในเรื่องเงินๆ ทองๆ สักเล็กน้อยอาจมีการกู้หนี้ยืมสินเกิดขึ้นในช่วงต้น แต่ ถือว่ายังไม่เสียหายเพราะหลังจากนั้นการเงินจะขยับตัวดีขึ้น มีรายได้เข้ามามากกว่าหนึ่งทาง รวมถึงการมีโชคลาภอีกด้วย หากคุณเคยซื้อเลขอะไรแล้วผิดหวังไม่ถูก ลองเอาเลขนั้นกลับมาซื้อใหม่มีสิทธิ์ลุ้นในงวดนี้ รวมทั้งเลขที่บ้านและเลขใกล้ตัวก็ยังมีโอกาสได้ลุ้น

การงาน   :  มีโชคในที่ทํางานรวมถึงการงานมีการขยับขยายเติบโตเป็นอย่างดี แต่ช่วงนี้อย่าพึงคิดเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมอะไรให้คงสภาพที่เป็นอยู่ไปก่อน มีโอกาสเดินทางไกลไปบริหารจัดการเรื่องงานนอกสถานที่ถือว่าดี คนทําธุรกิจส่วนตัวผลกําไรงาม ส่วนคนทํางานประจํามีเกณฑ์ได้ไปอบรมสัมมนา ต่างจังหวัด 

การเงิน :  อย่างที่บอกค่ะ มีเงินเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง และมีโชคลาภ ถือว่าการเงินยังไปได้ ในช่วงแรกอาจมีการสะดุดติดขัดสักเล็กน้อย จนต้องมีการกู้หนี้ยืมสินหรือขยายวงเงินบัตรเครดิตก็จะทําให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น หรือ 
ผู้ใหญ่ฝ่ายชายของคุณกําลังถังแตกและมาขอความช่วยเหลือจากคุณก็เป็นได้ ถ้าสามารถช่วยได้ก็ช่วยไปค่ะ

ความรัก :  คนมีคู่แล้ว ระวังสุขภาพของแฟน ช่วงนี้เค้ามีเกณฑ์จะป่วย เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรมากแค่อยากจะบอกว่าให้ดูแลซึ่งกันและกัน พากันไปหาหมอตรวจเช็คสุขภาพซะหน่อย เผื่อเป็นอะไรจะได้รักษาได้อย่างทันท่วงที 

คนโสด :  ยังต้องระวังเหมือนปักษ์ที่แล้ว จะเจอคนดูดีมีเสน่ห์ประหนึ่งชายในฝันเดินเข้ามา ให้เกิดกรณีรักร้อนรสแซ่บ แต่ยังต้องเช็คเป็นการด่วนว่าโสดชัวร์หรือมั่วนิ่ม

สุขภาพ :  ระวังทางเดินปัสสาวะอักเสบ ริดสีดวง พยายามอย่าอั้น ปวดเมื่อไหร่ให้ไปปลดทุกข์โดยด่วน และรับประทานอาหารที่มีกากใยเยอะๆ 

ไหว้พระเสริมดวง  ควรไปไหว้พระแม่อุมาเหมือนปักษ์ที่แล้ว รวมถึงทําบุญในวันศุกร์โดยการปล่อยปลา 21 ตัว อุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวร และนําพวงมาลัยงามๆ หรือจัดดอกไม้ใส่แจกัน ไปถวายพระสงฆ์หรือพระประธานในอุโบสถ รวมทั้งการถวายปัจจัย สร้าง วิหาร บูรณะซ่อมแซม แล้วจุดธูป 21 ดอก ตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้ การเงิน และความรักสมบูรณ์ สุขภาพเราและแฟนดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ถ้าเป็นไปได้ก็จูงมือแฟนไปด้วย ทําบุญกันเป็นแพ็คคู่ถือว่าเลิศมากค่ะ


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีมังกร (วันที่ 16 ม.ค. – 15 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรปักษ์หลังจะเป็นช่วงที่อารมณ์ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่เรียกว่า ปากไว ใจเร็วสักนิด คิดไวทําไว จนบางครั้งคําพูดของเราอาจจะไปกระแทกต่อมคนอื่นเข้าจนทําให้เกิดปัญหา ดังนั้นในช่วงนี้จึงควรต้องระวังคําพูดเอาไว้บ้าง จะพูดอะไรควรคิดก่อน จะล้อเล่นอะไรกับใครก็ไตร่ตรองสักนิด เพราะคนอื่นอาจจะไม่เข้าใจพาลมาโกรธเราได้

การงาน  :  ใครตกงานและกําลังหางานอยู่มีแนวโน้มได้เซ็นสัญญาว่าจ้าง หรือ ได้งานที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้ ส่วนคนที่มีงานทําอยู่แล้วในระยะนี้อาจมีการเซ็นสัญญากับลูกค้า มีเกณฑ์ได้โปรเจ็คงานใหม่ๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ควรตรวจเช็คสัญญาให้มีความทุกต้องและเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย อาจมีการติดต่อเรื่องงานกับชาวต่างชาติหรือบริษัทใหญ่ๆ ถือว่าเป็นการดี

การเงิน    ไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ในระยะนี้ต้องพยายามทําใจสักหน่อย ค่าใช้จ่ายภายในบ้านค่อนข้างเยอะจนเราต้องหมุนเงินส่วนอื่นมาใช้จ่าย มีเกณฑ์ได้เงินจากจ๊อบพิเศษเร็วๆนี้ ระวังให้จงหนักในเรื่องคําพูดเพราะจะทําให้ลาภผลเงินทองที่พึงจะได้หลุดลอยไป ดังนั้นถ้าต้องติดต่อกับใครในเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องใช้วิจารญาณอย่างหนัก หรือ หาตัวแทนที่เป็นผู้ชายเป็นนายหน้าไปเจรจาต่อรองแทนเราจะเป็นการดีกว่า

ความรัก  :  คนมีคู่แล้ว ยังคงต้องระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์และคําพูดอยู่ เพราะตัวคุณแรง พูดจากับเค้าไม่ค่อยจะดี มีปัญหาอะไรคุณพร้อมลุยไม่ฟังเหตุฟังผล จนทําให้แฟนเกิดอาการไม่พอใจในความเจ้าอารมณ์ของคุณ เพราะฉะนั้นคุณทําอะไรก็จะได้อย่างนั้น ตอนนี้ถ้าปรับตัว ปรับนิสัยยังมีโอกาสกลับมาคุยกันและมีความสุขเหมือนเดิม คนโสด มีเกณฑ์พบรักกับคนในที่ทํางาน เรียกว่าเป็นจังหวะที่ดีในการคบหาดูใจกับใครหลายๆ คน ดังนั้นต้องรู้จักสับรางให้ดี ไม่งั้นอาจมีปัญหาได้

สุขภาพ    โดยทั่วไปยังไม่มีอะไรน่ากลัว แต่ระวังในเรื่องของอารมณ์มากว่า และความทุกข์ในใจ ทําจิตใจให้สบายลดทิฐิมานะลงบ้าง

ไหว้พระเสริมดวง  หากมีโอกาสวันอังคาร ควรปล่อยปลาจํานวน 8 ตัว และเดินทางไปไหว้พระนอน วัดโพธิ์ จุดธุป 8 ดอก อธิษฐานขอพร ให้เรื่องวุ่นวายต่างๆ จบลง และขอให้เรามีอารมณ์ที่เย็นลงมีเหตุมีผลในการใช้สติตัดสินปัญหาต่างๆ จากนั้นกรวดน้ํา อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ส่วนวันพฤหัสบดี ปล่อยปลา 19 ตัว ถวายสังฆทาน และสวดคาถาเงินล้าน จะช่วยให้การเงินไหลมาเทมา


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีกุมภ์ (วันที่ 16 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ในช่วงปักษ์หลังจะชอบเข้าวัดทําบุญหรือถึงขั้นอยากไปถือศีลปฏิบัติธรรมถือว่าเป็นสิ่งที่ดีทําแล้วมีความสุขทั้งกายใจ มักมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือและให้คําปรึกษาหรือแม้แต่ตัวเราในช่วงนี้ผู้คนจะเห็นเราเป็นที่พักพิงทางจิตใจมีอะไรเค้าอยากจะเล่าให้เราฟังและขอคําปรึกษา แต่ก็ต้องระวังเอาไว้บ้างเพราะอาจจะเจอพวกหัวหมอและมักจะคอยนินทาเราลับหลัง

การงาน   :   มีอุปสรรคค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ งานก็ค่อนข้างจะหนักอยู่พอสมควร จนทําให้คุณเกิดอาการเซ็งและเบื่อหน่าย ถ้าใครคิดอยากย้ายอยากเปลี่ยนงานในช่วงนี้ต้องบอกว่าไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่เพราะอาจต้องไปเจองานที่ไม่ค่อยถูกใจ แต่ถ้าอยู่ที่เดิมอดทนสักนิดมีโอกาสขยับขยายได้ในอนาคตแต่คงต้องอดใจรอ ส่วนใครกําลังจะเปิดธุรกิจเปิดร้านใหม่ถือว่ามีความมั่นคงแต่อย่าเพิ่งเริ่มต้นอะไรใหญ่ๆให้ค่อยๆ ก้าวไปทีละขั้น มีโอกาสขยับขยายเติบโต

การเงิน   :    รายได้เยอะในช่วงนี้ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ เงินเข้าร้านค่อนข้างเยอะ จนพวกตัวแสบมาขอยืมเงิน เป็นช่วงเวลาที่ชอบทําบุญบริจาคทานเป็นอย่างมาก ถือว่าดีค่ะ เพราะยิ่งให้ยิ่งได้ อานิสงส์ของการทําบุญจะช่วยหนุนนําให้การเงินการทองยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ 

ความรัก    คนมีคู่แล้วช่วงนี้ความรักอาจเฉยชาสักหน่อยอาจเป็นด้วยเหตุที่ว่าตัวคุณทํางานหนักส่วนคู่ของคุณก็ทํางานหนักเช่นกัน จนทําให้ปัญหาที่เคยเกิดขึ้นไม่มีการหันหน้าเข้ามาคุยกัน อย่าปล่อยไว้ให้ยาวนานเกินควรจะกลายเป็นต่อกันไม่ติด ถ้ามีโอกาสก็จูงมือกันไปทําบุญหรือไปปฏิบัติธรรมคู่กันเป็นการแก้เคล็ด คนโสดช่วงนี้คนที่เค้ามาพูดเค้ามาคุยหรือเข้ามาขายขนมจีบจะเป็นคนที่เราไม่ค่อยชอบใจหรือถูกอกถูกใจ เลยไม่มีฟิวลิ้ง จนกลายเป็นเบื่อ เชิ่ดใส่เค้าซะงั้น

สุขภาพ  :   ระวังโรคภูมิแพ้ ผด ผื่น คัน อาการอักเสบตามผิวหนัง

ไหว้พระเสริมดวง  วันเสาร์หากมีเวลาไปทําความสะอาดห้องน้ําที่วัด โดยเตรียมน้ํายาทําความสะอาดและอุปกรณ์ต่างๆ ไปให้พร้อม ไปถึงบอกพระว่าเราจะขอมาทําความสะอาดห้องน้ําให้ท่านโมทนาบุญด้วย แล้วไปจุดธูปหน้าโบสถ์ 10 ดอก บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าเรามาทําความสะอาดห้องน้ํา ขอให้ท่านโมทนาและขอให้อุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่มันสะดุดติดขัดอยู่ให้ขณะนี้ให้มลายหายไป และมีแต่ความสะดวกคล่องตัวในทุกๆ เรื่อง จากนั้นก็ไปขัดถูให้สะอาดเสร็จแล้วก็เอาอุปกรณ์ถวายวัดไปและถ้ามีโอกาสเหมาะๆ ก็ไปสักการบูชาสมเด็จโต ที่วัดระฆัง คุณก็จะโตเงินโตทอง มีความสุขความเจริญยิ่งขึ้น


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ปักษ์หลัง  ราศีมีน ( วันที่ 16 มี.ค. – 15 เม.ย.)

ชาวราศีมีนช่วงนี้ค่อนข้างมีความสุขได้ทําอะไรตามใจตัวเอง อยากทําอะไรทําอยากไปที่ไหนก็ได้ไป ไม่ค่อยมีเรื่องซีเรียสในชีวิตสักเท่าไหร่ ถึงจะใช้ชีวิตแบบลั่นล้าก็จริงอยู่แต่คุณไม่เคยละทิ้งความตั้งใจที่จะกระตือรือร้นเพื่อหาเห็นหาทอง เรียกว่าถึงอย่างไรเสียยังรู้ว่าตัวเองยังมีภาระรับผิดชอบและหน้าที่ที่ยังต้องแบกรับอยู่ 

การงาน   :   มีการเดินทางไปทํางานต่างที่ต่างถิ่นในระยะนี้ หรือ ไม่ค่อยได้อยู่ในออฟฟิตต้องทํางานนอกสถานที่อยู่ตลอดเวลา เลยค่อนข้างมีอิสระในการทํางาน หรือ อยากมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานหรือที่ทํางานไปเลยก็ได้ ถ้าใครต้องการหางานใหม่ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม คุณจะได้งานใหม่ตามที่คุณต้องการ

การเงิน   :   ยังอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินคล่องตัว เรียกว่ามีกินมีใช้สุขสบายเลยทําให้ช่วงนี้จะพิถีพิถันสักนิดในเรื่องของการกิน และการจับจ่ายให้สอยซื้อข้าวของดีๆ มีคุณภาพ มียี่ห้อ แต่ยังมีความกังวลใจและรอคอยเงินทองลาภผลอะไรบางอย่างจากเพื่อนหรือญาติ ที่เคยตกลงกันไว้ มีโอกาสได้ค่ะ แต่คงต้องรอสักหน่อยยังไม่ได้ในช่วงนี้

ความรัก   :   คนมีคู่แล้ว ช่วงระยะเวลานี้แฟนเริ่มซื่อสัตย์มากขึ้น เริ่มกลับบ้านตรงเวลา ไม่ค่อยทําตัวเป็นหนุ่มเจ้าสําราญอย่างที่เคย เพราะตัวคุณเองจับตาเค้าอยู่ แต่ต้องระวังนะคะการที่เราสามารถควบคุมเค้าได้ไม่ใช่ทางออกที่ดีเสมอไป 
อย่างไรเสียคุณก็ควรทําตัวเป็นผู้หญิงอ่อนหวานมัดใจสามี ด้วยความรัก ทํากับข้าวกับปลาให้เค้ากิน ตักข้าว เสริฟน้ําผลไม้ ตามเรื่องตามราว แล้วชมเค้าบ่อยๆ เค้าจะได้รู้สึกว่าเค้ามีความสําคัญกับคุณ คนโสด เรียกว่าเป็นช่วงเสน่ห์แรง มีคนเข้ามาให้เลือกมากมายหลายคน จนเกิดอาการกลุ้มใจเลือกไม่ได้ว่าจะเอายังไงดี ไปๆ มาๆ จากที่สุขมันจะกลายเป็นความกังวลใจแทน เป็นไปได้ก็เลือกสักคนนะจ๊ะ

สุขภาพ   :   โรคอ้วน อาการแฮงค์จากงานปาร์ตี้ ข้อขาข้อเข่าไม่ดีจากการแดนซ์กระจาย พยายามหลีกเลี่ยงการกินจุ๊บจิ๊บ

ไหว้พระเสริมดวง ขอพรเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ จะช่วยให้การเงินมีความคล่องตัวดี หวังเงินจากใครก็มีแนวโน้มจะได้เร็วขึ้น หากมีเวลาและมีความสะดวกควรเดินทางไปไหว้พระราหูที่วัด ศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยิ่งช่วงนี้พระราหูพึ่งมีการย้ายควรไปไหว้เพื่อเป็นศิริมงคลเป็นอย่างมาก ถ้าไม่มีเวลาก็ไหว้หน้าบ้านในวัดพุธตอนกลางคืน เตรียม ของดํา 8 อย่าง ธูปดํา 12 ดอก ขอพรให้มีความสุข ความมั่นคงในชีวิต อุปสรรคอันตรายสิ่งไม่ดีขอให้มลายหายไป แล้วคุณหวังสิ่งใดจะได้ตามที่หวัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์