ดูฤกษ์แต่งงานปี 58 โดย อ.สมศักดิ์


ฤกษ์แต่งงาน ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคู่บ่าวสาวที่จะเข้า พิธีแต่งงานกัน เพราะตามความเชื่อของคนโบรณาณที่ว่าการมี ฤกษ์ดี วันดี วันมงคลนั้นจะช่วยให้ความรักยั่งยืนและครองรักกันจนแก่เฒ่า ดังสุภาษิตที่ว่า ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร ทำนายโดย อ.สมศักดิ์ มาอัพเดตเพื่อนๆให้ที่เตรียมตัวจะสละโสด แต่งงาน ในปี 2558 นี้กัน

ดูฤกษ์แต่งงานปี 58  โดย อ.สมศักดิ์




ฤกษ์แต่งงานปี 2558   พยากรณ์โดย อ.สมศักดิ์ฤกษ์แต่งงานปี 2558 พยากรณ์โดย อ.สมศักดิ์


ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนมกราคม

วันอาทิตย์ที่ 4  มกราคม 2558   เป็นเทวีฤกษ์   คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

วันศุกร์ที  16  มกราคม 2558   เป็นราชาฤกษ์   คือ   ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนกุมภาพันธ์

วันศุกร์ที่  27  กุมภาพันธ์   เป็นเทศาตรีฤกษ์  คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนมีนาคม

วันศุกร์ที่   6  มีนาคม  เป็นมหัทธโนฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก 

วันอาทิตย์ที่  15  มีนาคม  เป็นมหัทธโนฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนเมษายน

วันจันทร์ที่   20    เมษายน   เป็นมหัทธโนฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก 

วันอาทิตย์ที่  26   เมษายน  เป็นราชาฤกษ์   คือ   ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนพฤษภาคม

วันจันทร์ที่   4   พฤษภาคม   เป็นเทวีฤกษ์    คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

วันอาทิตย์ที่  17   พฤษภาคม   เป็นมหัทธโนฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนมิถุนายน

วันศุกร์ที่   19   มิถุนายน  เป็นราชาฤกษ์   คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

วันศุกร์ที่   26  มิถุนายน  เป็นเทศาตรีฤกษ์  คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนกรกฎาคม

วันอาทิตย์ที่  5 กรกฎาคม  เป็นเทศาตรีฤกษ์  คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันศุกร์ที่   17  กรกฎาคม   เป็นราชาฤกษ์   คือ   ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนสิงหาคม

วันอาทิตย์ที่   2   สิงหาคม   เป็นเทวีฤกษ์    คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

วันอาทิตย์ที่   9   สิงหาคม   เป็นภูมิปาโลฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนกันยายน

วันศุกร์ที่   25 กันยายน   เป็นเทศาตรีฤกษ์  คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันเสาร์ที่   26 กันยายน   เป็นเทวีฤกษ์    คือ    ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนตุลาคม

วันเสาร์ที่   3 ตุลาคม   เป็นภูมิปาโลฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

วันเสาร์ที่   10 ตุลาคม   เป็นมหัทธโนฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนพฤศจิกายน

วันจันทร์ที่  16   พฤศจิกายน  เป็นมหัทธโนฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก 

วันเสาร์ที่   28    พฤศจิกายน   เป็นเทวีฤกษ์    คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก



ฤกษ์แต่งงานปี 2558 เดือนธันวาคม

วันอาทิตย์ที่   6 ธันวาคม   เป็นภูมิปาโลฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์