เมื่อสาวมหาลัยติดเอดส์ เธอได้วางแผนล้างแค้นผู้ชายชนิดที่คุณต้องขนลุก!


นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่งใน เคนย่า ได้บอกเล่าเรื่องราวสุดช็อค! ในเฟชบุ๊ค และได้รับการเผยแพร่ไปทั่วในสังคมเคนย่า อย่างรวดเร็ว เรื่องราวนั้น มีดังต่อไปนี้

'22 กันยายน 2013 จะเป็นวันที่ฉัน ไม่มีมันลืม เราไปที่คลับ ที่ดื่ม กิน เต้นรำ และ ปาร์ตี้ กับ รุ่นพี่ผู้ชาย ที่มหาวิทยาลัยคนหนึ่ง วันนั้น ฉันเมามาก และพบว่า ตัวเองตื่นขึ้นมาที่โรงแรม ฉันถามเขาว่า เมื่อคืนนี้ คุณใช้ คอนดอม หรือไม่? ซึ่งเขาตอบว่า แน่นอน! แต่เมื่อไปอาบน้ำ ฉัน กลับ พบกับคราบ อสุจิ ที่ตกค้างอยู่ ตอนนั้น ฉันกลัวว่า ตัวเองจะท้องอย่างเดียว '

แต่เมื่อฉันไปตรวจร่างกายในเวลาต่อมา ฉันกลับตรวจพบเชื้อ HIV และนับจากวันนั้นฉันเอาแต่ดื่มเหล้าจนแทบจะตายให้ได้ฉันเคยซื้อยาพิษ พยายามจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง เพราะฉันทนอยู่บนโลกนี้ไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ฉันทำให้พ่อแม่ผิดหวัง อนาคตของฉันพังทลาย แต่ในที่สุดฉันก็คิดได้ว่าเรื่องนี้ต้องมีคนชดใช้

ฉันเริ่มยอมรับโชคชะตาตัวเองจากนั้นได้สัญญากับตัวเองว่า ฉันจะก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้ให้ได้ ฉันรู้ว่าตัวเองหน้าตาดีและฉันจะทำให้ผู้ชายทุกคนต้องเจ็บปวด

นับจากนั้นฉันฝังตัวตนแสนดีของฉันทิ้ง และฉันตั้งเป้าว่าจะแพร่ระบาดเชื้อ HIV ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และฉันก็ทำสำเร็จไปกว่า 324 ราย โดย 156 รายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย Kabarak ส่วนที่เหลือมีทั้งหนุ่มแต่งงาน อาจารย์ทนาย ดารา หรือแม้แต่นักการเมือง...ในแต่ละวันฉันนอนกับผู้ชาย 4 คน และฉันคิดว่าทุกอย่างมันสาสมค่ะ เพราะพวกผู้ชายทำลายชีวิตชั้น ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกคุณต้องชดใช้"

แม้มันจะเป็นการแก้แค้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำเช่นนี้ดูจะน่ากลัวและน่าเศร้า เนื่องจากผู้ชายที่ติดเชื้อไปกว่า 324คน อาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาติดเชื้อ และถ้าคนเหล่านั้นไปแพร่เชื้อ HIV ต่อให้คู่นอนของตนอีกก็ยิ่งแย่แน่ๆ ดังนั้นการแก้แค้นนี้จึงเป็นโศกนาฏกรรมที่นับว่าน่ากลัว และมันคือบทเรียนราคาแพงว่าการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ป้องกัน ในวัยที่ไม่พร้อม มันอาจนำไปสู่สิ่งที่น่าขนลุกเพียงใด

ที่มา: elitereaders


เมื่อสาวมหาลัยติดเอดส์ เธอได้วางแผนล้างแค้นผู้ชายชนิดที่คุณต้องขนลุก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์