ฝากเงินธนาคารไหนดีที่ได้ดอกเบี้ยสูงแบบออมทรัพย์ในปี 2020  


ฝากเงินธนาคารไหนดีที่ได้ดอกเบี้ยสูงแบบออมทรัพย์ในปี 2020  

การฝากเงินในรูปแบบออมทรัพย์ที่ได้ดอกเบี้ยสูงนั้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการให้ใครหลายคนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้ไม่แน่ไม่นอน หรือต้องการเก็บเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน แต่ก็ไม่อยากให้เงินอยู่นิ่งเฉยในบัญชี ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำฝากเงินธนาคารไหนดีที่ได้ดอกเบี้ยสูงแบบออมทรัพย์ในปี 2020 หากพร้อมแล้วตามมาดูกันไปทีละธนาคารกันได้เลย 

ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่ (EZ Savings Account)

     "ไทยพาณิชย์"  กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่ EZ Savings Account ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่อปีตั้งแต่ 0.50% ไปจนถึง 1.50% ต่อปี ซึ่งอัตราดอกเบี้ยที่จะได้รับขึ้นอยู่กับจำนวนเงินของผู้ฝาก อีกทั้งยังสามารถฝาก ถอน โอน  ได้ตลอดเวลาไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่มีกำหนดเงินฝากขั้นต่ำในบัญชี ซึ่งเงื่อนไขการสมัครผู้ฝากต้องมีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้น เปิดบัญชีขั้นต่ำ 500.- ถอนเงินสดผ่านตู้ ATM ไทยพาณิชย์ด้วย SCB EASY APP ที่สำคัญไม่ต้องพกสมุดให้ยุ่งยาก เพราะใช้แบบ E PASSBOOK โดยอัตราดอกเบี้ยอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทางธนาคารได้โดยตรง หากถามว่าฝากเงินธนาคารไหนดีที่ได้ดอกเบี้ยสูงแบบออมทรัพย์ EZ Savings Account คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ 

ธนาคารอาคารสังเคราะห์ เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ 

     "อาคารสังเคราะห์ หรือ ธอส" เปิดให้บริการผู้ที่ต้องการฝากออมทรัพย์แบบพิเศษ ที่มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยต่อปี 0.80 % (ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามประกาศของธนาคาร) โดยทางธนาคารจะมีการจ่ายดอกเบี้ยจากการฝากให้ปีละ 2 ครั้ง เงื่อนไขในการฝากและถอนแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 1,000.- ยกเว้นการถอนเพื่อปิดบัญชี ภายในหนึ่งเดือนสามารถถอนได้ 2 ครั้ง หากมากกว่านั้นจะมีการคิดค่าธรรมเนียมอัตราร้อยละ 1 ของจำนวนที่ถอนไม่ต่ำกว่า 500.- สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทางธนาคารอย่างละเอียด  ถือได้ว่าฝากเงินธนาคารไหนดีที่มีดอกเบี้ยสูงแบบออมทรัพย์พิเศษ ธอส คืออีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว 

ธนาคารกรุงศรี เงินฝากออมทรัพย์มีแต่ได้ 

    "กรุงศรี" กับเงินฝากออมทรัพย์มีแต่ได้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่ให้อัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูง โดยเริ่มจาก 1.10% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 50 ล้านบาท หากยอดเงินมากกว่า 50 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 0.30% ต่อปี โดยมีจำนวนเงินฝากในการเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 500.- เท่านั้น อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกที่สามารถเบิก ถอน และโอนได้ทุกช่องทาง หากมีการทำรายการมากกว่า 2 ครั้งขึ้นไป ครั้งที่ 3 จะมีการเก็บค่าธรรมเนียน ที่สำคัญรับดอกเบี้ยทุกเดือน และได้รับการยกเว้นภาษีหัก ณ ที่จ่าย เมื่อดอกเบี้ยรับรวมทั้งปีไม่ถึง 20,000.- เรียกได้ว่าฝากเงินธนาคารไหนดีที่ได้ดอกเบี้ยสูง ก็คงหนีไม่พ้นเงินฝากออมทรัพย์มีแต่ได้ของกรุงศรี  

      ฝากเงินธนาคารไหนดีที่ได้ดอกเบี้ยสูงทั้ง 3 แห่งที่ได้แนะนำไปข้างต้นนั้น สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม เงื่อนไขต่างๆ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ได้โดยตรง ที่สำคัญก่อนสมัครไม่ว่าที่ไหนก็ตามควรอ่านข้อตกลงให้ถี่ถ้วนทุกครั้ง ทั้งนี้เพื่อผลประโยชน์ของคุณในอนาคต 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์