ชวนคุณพ่อบ้านแม่บ้านส่อง 3 ร้านขายเนื้อหมู ราคาไม่แพงอย่างที่คิด


ชวนคุณพ่อบ้านแม่บ้านส่อง 3 ร้านขายเนื้อหมู ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

      เนื้อหมู เป็นเนื้อสัตว์ที่ได้รับความนิยมในบ้านเรา เนื่องจากมีรสชาติอร่อย มีเนื้อส่วนต่างๆ ให้เลือกไปใช้ได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสันใน เนื้อสันนอก ขาหมู สามชั้น สันคอหมู เครื่องใน และส่วนต่างๆ ทำให้เนื้อหมูเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน วันนี้เราชวนคุณพ่อบ้านแม่บ้านมาส่อง 3 ร้าน เนื้อหมูคุณภาพ ราคาคุ้มค่า และไม่แพงอย่างที่ใครหลายคนคิด


1. CP FreshMart

     สำหรับร้านขายอาหารสดแบบสะดวกซื้อเจ้าดังอย่าง CP FreshMartที่คัดสรรเนื้อหมูคุณภาพจากแบรนด์ CP หลากหลายรูปแบบ ทั้งเนื้อแดง สันใน สันนอก สันคอหมู แบบสไลด์ แบบเป็นชิ้น หมูบด หมูคุโรบูตะ หรือจะเป็นแบบปรุงสด ซึ่งเป็นเนื้อหมูคุณภาพในราคาย่อมเยา แถมยังสะอาด และมีการควบคุมอุณหภูมิในตู้เป็นอย่างดี จึงแน่ใจได้ว่า เมื่อได้ของดีกลับไปปรุงอาหารให้คนที่บ้านรับประทานอย่างแน่นอน

จุดเด่นของ CP FreshMartคือ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตามความชอบของเรา และยังมีเครื่องปรุงและวัตถุดิบอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อ มาซื้อที่นี่ที่เดียว ไม่ต้องไปที่อื่นให้ยุ่งยากและเสียเวลา แถมยังสามารถสั่งออนไลน์ได้อีกด้วย

2. Betagro Shop

     ถ้าพูดถึงร้านขายเนื้อหมูคุณภาพ ราคาคุ้มค่า หลายคนอาจจะนึกถึงแบรนด์เบทาโกร ซึ่งปัจจุบันได้เปิดร้านแบบสะดวกซื้อให้ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกเนื้อหมูหลากหลายชนิดได้ตามต้องการแล้ว ซึ่งที่นี่ก็มีเนื้อหมูให้เลือกจำนวนมากเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นสันใน สันนอก สันคอ หมูบด ซี่โครง

ข้อดีของที่นี่คือ มีเนื้อสัตว์ให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะเนื้อหมู แต่สำหรับบางสาขาอาจจะต้องสอบถามพนักงานว่ามีเนื้อสัตว์แบบที่เราอยากได้อยู่หรือไม่ เพราะบางร้านจะมีเจ้าประจำสั่งจองเนื้อหมู ราคาประหยัดล่วงหน้านั่นเอง และเช่นเดียวกันกับ CP FreshMartที่ Betagro Shop สามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นเดียวกัน

3. Makro

     แหล่งเนื้อหมู ราคาถูกขวัญใจคนเปิดร้านอาหาร คงจะหนีไม่พ้น Makro เพื่อนคู่คิดธุรกิจอาหาร ที่ขายเนื้อหมูคุณภาพ ราคาย่อมเยา เรียกว่ายิ่งซื้อเยอะยิ่งราคาถูก แต่ก็ใช่ว่าซื้อน้อยจะแพง ถ้าเป็นเนื้อหมู ซื้อมากซื้อน้อยก็ได้ราคาคุ้มค่าเช่นเดียวกัน

สำหรับเนื้อหมูสด Makro จะจัดพื้นที่ขายให้เลือกซื้อกันแบบไม่มีขั้นต่ำ และมีหลากหลายประเภท เรียกว่ามีครบทุกชิ้นส่วน และสามารถสั่งล่วงหน้าได้ หากต้องการซื้อในปริมาณมาก

แม้ว่าจะซื้อเนื้อหมูในห้างร้านติดแอร์ แต่ราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด แถมยังถูกเก็บไว้ในอยู่ในตู้แช่ที่ควบคุมอุณหภูมิ ทำให้เรามั่นใจได้ว่า จะได้เนื้อหมูที่สด และเก็บรักษาอย่างดี จึงไม่เสียง่าย และปลอดภัยอย่างแน่นอน

ชวนคุณพ่อบ้านแม่บ้านส่อง 3 ร้านขายเนื้อหมู ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์