รวม 5 เว็บไซต์สมัครงาน ฝากเรซูเม่ง่าย ได้ตำแหน่งตรงใจและสายงาน


รวม 5 เว็บไซต์สมัครงาน ฝากเรซูเม่ง่าย ได้ตำแหน่งตรงใจและสายงาน

     เป็นธรรมดาที่คนเราต้องมีพัฒนาการและการเติบโต ไม่ว่าจะเป็นเด็กจบใหม่ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่โลกของผู้ใหญ่ด้วยการเริ่มต้นหางานที่ใช่ หรือคนที่ทำงานไปพักหนึ่งแล้วอยากลองท้าทายตัวเองกับตำแหน่งอื่น ๆ หรือเปลี่ยนงานเพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน การหางานไม่ได้ยากเหมือนสมัยก่อน เพราะเรามีอินเทอร์เน็ตและแพลตฟอร์มต่าง ๆ คอยเชื่อมผู้ว่าจ้างกับผู้หางานเข้าไว้ด้วยกัน วันนี้ เราจึงมี 5 เว็บไซต์สมัครงานยอดนิยมที่รวมคอมมูนิตี้ของชาว HR และคนหางานใหม่เอาไว้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีเว็บไหน และแต่ละเว็บมีจุดเด่นอย่างไร


Reeracoen.co.th
   Reeracoen Recruitment เป็นเว็บไซต์สมัครงานที่มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของระบบการจัดการต่าง ๆ ที่ดีและแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพ ตลอดจนตลาดงานที่กว้างขวางและมีหลากหลายให้เลือกอยู่แล้ว ความน่าสนใจคือเว็บนี้มีเครือข่ายทั้งในญี่ปุ่น ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และหลาย ๆ ประเทศในภูมิภาคอาเซียน จึงมีคลังข้อมูลผู้ฝากงานที่หลากหลาย ไม่จำกัดอยู่แค่บางสาขา แถมยังใช้งานง่าย สามารถเข้าไปฝากเรซูเม่หรือค้นหางานที่สนใจได้เลย

Jobtopgun.com

   เว็บนี้เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์สมัครงานที่มีเครือข่ายกับผู้ว่าจ้างจากบริษัทใหญ่ที่มีชื่อเสียงมากมาย ตัวแพลตฟอร์มใช้งานง่าย สามารถฟิลเตอร์งานตามตำแหน่งหรือโลเคชั่น นอกจากนี้ ยังสามารถสร้าง Super Resume ที่ประกอบไปด้วยข้อมูลน่าสนใจและรวบรวมทักษะที่จำเป็นออกมาในรูปแบบเอกสารที่มีความเป็นมืออาชีพและเป็นแบบฟอร์มที่ฝ่ายบุคคลในหลายบริษัทคุ้นเคย

Jobthai.com

    เว็บ Jobthaiเป็นเว็บหางานคุณภาพที่มีการอัปเดตงานทุกวัน มีผู้ฝากงานที่มาจากบริษัทชั้นนำมากมายที่เป็นที่รู้จัก และรวบรวมตำแหน่งงานเอาไว้หลากหลาย เพื่อตอบสนองความสนใจ ความถนัด และความต้องการของทั้งเด็กจบใหม่และคนทำงานเอาไว้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถฟิลเตอร์ตำแหน่งงานตามโลเคชั่นที่สนใจได้อีกด้วย เพื่อความสะดวกในการเดินทาง

JobsDB.com

    มาถึงเว็บไซต์สมัครงานที่เคลมว่าเป็นเว็บหางานอันดับ 1 ในประเทศไทยกันบ้าง JobsDBเป็นเว็บที่มีฐานข้อมูลเรื่องงานค่อนข้างใหญ่ มีตั้งแต่งานระดับ Entry Level ไปจนถึงระดับ Management และมีสายงานที่หลากหลายรองรับคนทำงานทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นภาคการบริการ บัญชี การตลาด ภาษา ไปจนถึงงานออกแบบ ขนส่ง และก่อสร้างก็มีให้เลือกครบ

LinkedIn

    เว็บไซต์สมัครงานอีกเว็บที่ได้รับความนิยมมากก็คือ LinkedIn ซึ่งมีลักษณะเป็นเหมือนโซเชียลเน็ตเวิร์กของคนทำงาน สามารถหางานก็ได้ หาคนมาร่วมงานก็ดี สามารถลงโปรโฟล์ โพสต์สเตตัส แชร์บทความน่าสนใจ หรือทักทายคนอื่นบนหน้าไทม์ไลน์ก็ได้ ถือเป็นการสร้างตัวตนในโลกธุรกิจเพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ และสามารถแชร์ประวัตินี้ไปยังผู้รับสมัครงานได้สะดวก

รวม 5 เว็บไซต์สมัครงาน ฝากเรซูเม่ง่าย ได้ตำแหน่งตรงใจและสายงาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์