มนุษย์จอมเขมือบพาบุกร้าน Kingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม


มนุษย์จอมเขมือบพาบุกร้าน Kingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม

    ถ้าพูดถึงร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นหรือยากินิคุเจ้าเด่นเจ้าดังที่เปิดมานาน ตั้งแต่เราถักผมเปียตามพจมาน จนวันนี้ไว้ผมบ๊อบตามลิซ่า ก็คงจะไม่พ้นร้าน Kingkong Buffet ที่สุดคุ้มแสนคุ้ม กินไม่อั้น เรียกว่าไม่อิ่มไม่ต้องเลิก ที่ทุกวันนี้มีมากถึง 17 สาขา วันนี้เราจะพามนุษย์จอมเขมือบทั้งหลายไปบุก ร้านKingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลมกัน

มนุษย์จอมเขมือบพาบุกร้าน Kingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม

ขอบคุณภาพจาก www.themercuryville.com

ประวัติความเป็นมาของ Kingkong Buffet

      ก่อนที่จะพูดถึง ร้าน Kingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม อยากจะเล่าถึงความเป็นมาของร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นนี้สักหน่อย ร้านนี้เปิดสาขาแรกเมื่อปี 2549 ที่ทาวน์อินทาวน์ แต่ตอนนั้นเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขายอาหารแบบ A-la-Carte จนกระทั่งต่อมาอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดสาขา 2 ที่เอกมัย และตัดสินใจเปิดเป็นบุฟเฟ่ต์ที่ซอยหลังสวนในปี 2551 และเป็น Kingkong Buffet ที่เรารู้จักกันในปัจจุบัน

 

 

จุดเด่นของ Kingkong Buffet

     ถ้าพูดถึงจุดเด่นของ Kingkong Buffet ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม หรือสาขาอื่นๆ ก็คงจะไม่พ้นเรื่องของความคุ้มค่าและอิ่มแบบจุกๆ ที่ขนเมนูมาทั้งคาวหวาน สายเนื้อ สายหมู สายไก่ สายซีฟู๊ด สายเห็ด หรือแม้กระทั่งสายหวานก็มีให้บริการกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่า ถ้าใครอยากจะนัดรวมตัวเพื่อนฝูง นั่งเม้าท์แบบไม่เกรงใจใครสัก 2 ชั่วโมง แถมอิ่มอร่อยในร้านเดียว มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง
สำหรับสายเนื้อ พลาดไม่ได้กับลิ้นว้ว ที่ย่างพอสุกแล้วกินแกล้มกับผักและกระเทียม รับรองว่าฟินเวอร์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ย่างเนยกระเทียมก็อยู่ในหมวดหมู่ที่ต้องลอง นอกจากนี้เนื้อหมู เนื้อไก่ และอาหารทะเลอื่นๆ ก็ได้คุณภาพในราคาย่อมเยา

Kingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลมดีตรงไหน

     มาตรฐานอาหาร ร้าน และการเสิร์ฟไม่มีอะไรที่แตกต่างจากสาขาอื่นสักเท่าไร แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือ ติดรถไฟฟ้า นัดเพื่อนนัดฝูงมากินกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ง่าย จะเป็นตอนกลางวันหรือหลังเลิกงานก็สะดวก ไม่ต้องผจญกับรถติด แถมใครที่มีเพื่อนกินเก่งๆ กินเท่าไรก็ไม่อิ่มสักที พามาร้าน Kingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม รับรองว่าจะติดใจ

นอกจากเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว หลังจากกิน Kingkong Buffet ก็ยังสามารถเดินเที่ยวแถวชิดลมได้อีกด้วย หาของกินเล่นในห้างได้อีก เรียกว่าคุ้มค่าแก่การเดินทางมาจริงๆ

อร่อยได้ราคาเดียว

   
    ร้าน Kingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลมและสาขาอื่นๆ เปิดให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ ทั้งคาวทั้งหวานในราคาเดียวคือ 490 บาท ไม่รวม Vat พอรวมทุกอย่างแล้วอยู่ที่ประมาณ 500 บาทนิดๆ ถ้าเทียบกับกุ้ง แซลมอน ปลาหมึก และเนื้้อสัตว์ทุกอย่างที่กินเข้าไปก็ถือว่าคุ้มค่า

     เที่ยงนี้บ่ายนี้ใครยังคิดไม่ออก บอกไม่ถูก ไม่รู้จะกินอะไร ขอแนะนำ ร้าน Kingkong Buffet สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม อร่อย และเดินทางสะดวกอีกต่างหาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์