3 แหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 ที่ช่วยให้วางแผนลงทุน DW สะดวกขึ้น


3 แหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 ที่ช่วยให้วางแผนลงทุน DW สะดวกขึ้น


     ถึงทุกการลงทุนจะมีความเสี่ยง แต่นักลงทุนอย่างเรา ๆ ก็สามารถบริหารจัดการความเสี่ยงที่แอบซ่อนอยู่ในทุกการตัดสินใจได้โดยการศึกษาแหล่งข้อมูลดี ๆ เพื่อพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับการลงทุนทุกประเภท DW หรือ Derivative Warrant ก็ถือเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงเนื่องจากมีอัตราทด มีการขยับของราคาที่ค่อนข้างไว และมีหลาย ๆ ปัจจัยที่คอยส่งผลต่อราคา ดังนั้น เพื่อเตรียมรับมือได้อย่างทันท่วงที วันนี้เรามาพร้อมกับแหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500ที่เป็นหนึ่งในดัชนีหลักที่นักลงทุน DW ส่วนใหญ่เลือกลงทุน อีกทั้งยังเป็นดัชนีขนาดใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีรายละเอียดเฉพาะตัวอีกด้วย ซึ่งขอบอกเลยว่า แหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 ที่นำมาฝากในวันนี้นั้นเหมาะสำหรับมือใหม่ที่ต้องการคนอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ แต่สามารถนำไปใช้ได้จริง อีกทั้งยังเหมาะกับนักลงทุนผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการทบทวนความรู้ก่อนตัดสินใจอีกด้วย แล้วแหล่งข้อมูลที่นำมาฝากจะมาจากที่ไหน สามารถช่วยให้นักลงทุนวางแผนได้อย่างสะดวกจริงไหม ถ้าพร้อมแล้วมาพิจารณาไปพร้อมกันเลย!



3 แหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 ที่ช่วยให้วางแผนลงทุน DW สะดวกขึ้น

J.P. Morgan
    หากใครได้คร่ำหวอดในวงการการเงินมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าต้องเคยได้ยินชื่อของสถาบันการเงินอย่าง J.P. Morgan มาอย่างแน่นอน แต่นอกจากจะควบคุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ แล้ว บริษัท J.P. Morgan ยังเป็นผู้ออก DW41 เข้าสู่ตลาดเอเชีย ซึ่งบอกเลยว่า DW41 ตัวนี้นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนมียอดขายสูงสุดในฮ่องกงมาแล้ว แต่นอกจากจะเป็นผู้ออก DW แล้ว J.P. Morgan ยังเป็นบริษัทที่มาพร้อมกับแหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 ที่มีการอัปเดต ใช้ภาษาอ่านง่าย อีกทั้งยังมีข้อแนะนำดี ๆ ให้นักลงทุนที่ต้องลงทุนในดัชนีนี้อีกด้วย บอกเลยว่าข้อมูลของเว็บนี้ อัดแน่น สามารถนำไปใช้วางแผนการลงทุนต่อได้ และถือว่าเป็นแหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 ที่ครบจบได้ในที่เดียวจริง ๆ

THAIDW หรือ Macquarie Group
    หรือถ้าหากนักลงทุนคนไหนกำลังมองหาโอกาสในการลงทุนใน DW หลาย ๆ ตัว หรืออยากลองลงทุนร่วมกับผู้ออกเจ้าอื่น ๆ Macquarie Group ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัททางการเงินจากออสเตรเลียที่มีชื่อเสียงและสะสมความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนาน ซึ่งบริษัทนี้จะมาพร้อมกับ DW28 ที่หลาย ๆ คนนิยมลงทุน แต่นอกจากจะมี DW28 ให้ลงทุนแล้ว ทาง Macquarie Group ก็ยังเป็นแหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 อีกทั้งยังเป็นแหล่งข้อมูลการลงทุน DW ขั้นพื้นฐาน มีการอธิบายคำศัพท์อย่างละเอียด และมีการนำเสนอข้อมูลที่กระชับ เข้าใจได้ง่าย ๆ หากนักลงทุนคนไหนพอมีพื้นฐาน และต้องการทบทวนความรู้ บอกเลยว่า Macquarie Group เป็นอีกแหล่งข้อมูลที่ไม่ควรพลาด

THAI WARRANT
    THAI WARRANT จัดเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่นักลงทุน DW หลาย ๆ คนชื่นชอบ และแวะเวียนเข้ามาอัปเดตความรู้กันอยู่เป็นประจำ โดยทางเว็บไซต์นี้ยังมาพร้อมกับตารางการเทียบราคา และยังเป็นแหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 ชั้นดีเพื่อให้นักลงทุนทุกคนจากทุกระดับได้ศึกษา ทำความเข้าใจ และนำความรู้ไปต่อยอดการลงทุนได้จริง ซึ่งนอกจากจะมีความรู้เรื่องดัชนีประเภทต่าง ๆ แล้ว ทางเว็บไซต์ยังมาพร้อมกับข้อมูลพื้นฐานของ DW ทั้งหมดในชนิดที่อ่านจบและทำความเข้าใจให้ดี สามารถลงทุนได้ไม่ยากเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแหล่งข้อมูลดัชนี S&P 500 ที่นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้นักลงทุนทุกคนได้มีช่องทางหากแหล่งข้อมูลที่จะช่วยปรับแผนและกลยุทธ์ในการลงทุนได้ แต่ไม่ว่าจะมีข้อมูลที่แน่นมากแค่ไหน ก็อย่าลืมลงมือทำและปรับใช้ตามสถานการณ์เพื่อหาสไตล์การลงทุนที่ใช่สำหรับเราด้วยนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์