ถึงคิว ม.33 เช็ควิธีแก้ไขคุณสมบัติตามเกณฑ์ แต่ขึ้นไม่ได้รับสิทธิ


ถึงคิว ม.33 เช็ควิธีแก้ไขคุณสมบัติตามเกณฑ์ แต่ขึ้นไม่ได้รับสิทธิ


วันที่ 26 ก.ย.64 คืบหน้าล่าสุด ประกันสังคม โอนเงินเยียวยา 2,500 บาท รอบ 2 ให้แก่ผู้ประกันตน ม.33 ในพื้นที่ 13 จังหวัดสีแดงเข้ม คือ กทม. นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา จำนวน 3.5 ล้านคน โดยจะเริ่มโอนเงิน วันที่ 27 - 28 ก.ย. 64 นี้ ผ่านบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับพร้อมเพย์

ทั้งนี้ ประกันสังคม แจ้งว่า ผู้ที่ได้รับสิทธิให้เตรียมบัญชีพร้อมเพย์ผูกกับบัตรประชาชนให้พร้อม โดยชื่อบัญชีที่ผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนต้องตรงกับชื่อผู้ได้รับสิทธิ หากมีการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ ให้ตรวจสอบว่าได้แจ้งข้อมูลนี้แก่ประกันสังคมแล้วหรือยัง หรือขอคำแนะนำโดยตรงกับ กระทรวงแรงงาน โทร.1506 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางเฟซบุ๊ก สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน


ถึงคิว ม.33 เช็ควิธีแก้ไขคุณสมบัติตามเกณฑ์ แต่ขึ้นไม่ได้รับสิทธิ


ส่วนผู้ตรวจสอบสิทธิแล้วพบว่าได้รับสิทธิ แต่ไม่ได้รับเงิน "ไม่ต้องทบทวนสิทธิ" ให้ตรวจสอบข้อมูลบัญชีพร้อมเพย์ และชื่อของตนเอง จากนั้นรอรับเงินเยียวยาผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ถูกต้อง โดยสำนักงานประกันสังคมจะโอนเงินรอบเก็บตกทุกวันพฤหัสบดี จนได้รับครบทุกคน

หากมีคุณสมบัติครบ เป็นผู้ประกันตนสัญชาติไทย อยู่ในพื้นที่ 13 จังหวัด และอยู่ใน 9 กลุ่มกิจการ แต่ไม่ได้รับสิทธิ สามารถยื่นทบทวนสิทธิเยียวยาได้ที่ https://www.sso.go.th/eform_news/ ภายในวันที่ 31 ต.ค.64



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์