บอกพิกัด! 3 แหล่งขายเครื่องปั่นไฟมือสองราคาถูกเพื่อผู้ประกอบการ


บอกพิกัด! 3 แหล่งขายเครื่องปั่นไฟมือสองราคาถูกเพื่อผู้ประกอบการ

    เครื่องปั่นไฟจัดว่าเป็นฮีโร่ขี่ม้าขาวมาแก้ไขสถานการณ์สำหรับโรงงาน รีสอร์ตในพื้นที่ห่างไกล หรือสถานที่ไหนก็ตามที่เกิดเหตุไฟฟ้าดับหรือขัดข้อง และถึงแม้ว่าในเวลาปกติ โอกาสที่ไฟฟ้าจะดับนั้นอาจเกิดไม่บ่อย แต่หลายโรงงานก็เลือกที่จะสำรองเครื่องปั่นไฟเอาไว้ เพราะหากการผลิตต้องสะดุด หรือไม่สามารถใช้ไฟได้เป็นระยะเวลาหนึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการทำงานในวงกว้างขององค์กรได้ ในบทความนี้ เราจึงอยากแนะนำแหล่งที่ผู้ประกอบการสามารถซื้อหา เครื่องปั่นไฟมือสองราคาถูก พร้อมคุณภาพในการใช้งานที่มั่นใจได้ ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

บอกพิกัด! 3 แหล่งขายเครื่องปั่นไฟมือสองราคาถูกเพื่อผู้ประกอบการ

ทำไมต้องใช้เครื่องปั่นไฟมือ 2
     
   ก่อนจะไปดูร้านขายเครื่องปั่นไฟ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมไม่ซื้อเครื่องปั่นไฟมือหนึ่งไปเลย ในเมื่อจะซื้อเก็บไว้เป็นของโรงงานตัวเองทั้งที คำตอบก็คือราคา เครื่องปั่นไฟใหม่มีราคาที่แพงมาก และเมื่อเทียบกับโอกาสในการใช้งานจริงแล้ว อาจไม่จำเป็นต้องใช้หากไฟไม่ดับ การซื้อเครื่องมือหนึ่งโดยเฉพาะยี่ห้อที่ได้มาตรฐานสากลจึงอาจสิ้นเปลืองงบประมาณเกินไป

     นอกจากนี้ ส่วนใหญ่เครื่องปั่นไฟมือสองราคาถูกนั้นผ่านการใช้งานมาเพียงไม่กี่ครั้งจากเจ้าของเดิมซึ่งเป็นโรงงานใหญ่จากต่างประเทศ ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพเครื่อง สามารถนำไปใช้สำรองไฟภายในสถานที่ที่ต้องการได้อย่างมั่นใจ

3 แหล่งขายเครื่องปั่นไฟมือสองราคาถูกที่เราแนะนำ

  ใครที่กำลังมองหาร้านขายเครื่องปั่นไฟที่เชื่อถือได้ ลองเริ่มต้นจาก 3 ร้านที่หลายคนแนะนำมาก่อนได้เลย ดังนี้

     1. S.E.A. Powergentเป็นศูนย์รวมเครื่องปั่นไฟมือสองราคาถูกที่มีสำนักงานอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ สะดวกต่อการขนส่งไปยังนิคมโรงงานต่าง ๆ ที่นี่รวมเอาเครื่องปั่นไฟจากยี่ห้อระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Cummins Caterpillar Denyoและอื่น ๆ อีกมากมาย นำเข้าจากประเทศสิงคโปร์ จีน และสหรัฐอเมริกา โดยทางร้านจะมีการตรวจสอบสภาพเครื่องก่อนทุกครั้ง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพการใช้งาน

     2. Bangkokgenเป็นบริษัทที่ให้เช่าและจำหน่ายเครื่องปั่นไฟมือสองแบบครบวงจร และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องปั่นไฟ Denyoอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีประสบการณ์ให้คำปรึกษาและติดตั้งเครื่องปั่นไฟในหน่วยงานต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ซื้อเครื่องมือสองกับที่นี่จึงมั่นใจได้ในความคุ้มค่าและคุณภาพ

     3. Oas Generatorที่สุดท้ายเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องปั่นไฟฟ้าจากแบรนด์ Mitsubishi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีสินค้าเครื่องปั่นไฟและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องให้ผู้ประกอบการได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับสถานที่หรือโรงงาน

หากผู้ประกอบการคนไหนกำลังมองหาเครื่องปั่นไฟมือสองราคาถูก สามารถเลือกซื้อรุ่นที่สนใจได้จากร้านที่เราได้แนะนำกันไปเลย เพื่อที่โรงงาน สถานที่ประกอบกิจการต่าง ๆ ของทุกคนจะสามารถดำเนินต่อไปได้แบบไม่มีสะดุด และไม่ต้องเสียรายได้เพราะไฟฟ้าดับอีกต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์