รีวิวคู่หูเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำ ไอเทมใหม่จาก ACNE-AID


รีวิวคู่หูเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำ ไอเทมใหม่จาก ACNE-AID

    เพราะ "สิว" ไม่ใช่เรื่องที่ควรมองผ่าน แต่เป็นปัญหาผิวที่ต้องดูแลให้ดี เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้อาจกลายเป็นปัญหาผิวเรื้อรัง ทั้งยังมีโอกาสทิ้งรอยแดง รอยด่างดำเอาไว้ให้ดูต่างหน้า จนทำให้เสียความมั่นใจได้ ซึ่งวิธีการดูแลรักษาสิวให้หายแบบไม่ทิ้งรอยก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก แค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยจัดการปัญหาสิว รวมถึงเจลลดรอยแดง รอยดำ เพื่อคืนผิวหน้าใสให้กลับคืนมา

ปัจจัยที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิว

     ก่อนจะไปดูรีวิวเจลแต้มสิวและเจลลดรอยสิวของ ACNE-AID เราไปรู้จักถึงปัจจัยที่ทำให้เกิดสิว โดยสามารถแบ่งแยกได้ 2 ปัจจัยหลัก ๆ ดังนี้

ปัจจัยภายนอก

• แสงแดดและมลภาวะ: แสงแดด รวมถึงมลภาวะอย่างฝุ่น ควัน และสิ่งปนเปื้อนในอากาศ ต่างเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน ต้นเหตุของการเกิดสิว
• สารเคมีตกค้าง: จากการใช้ยารักษา สกินแคร์ และเครื่องสำอางที่มีสารกระตุ้นให้เกิดสิว หากทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดี อาจเกิดการตกค้างบนผิว จนอุดตันและกลายเป็นสิวได้ในที่สุด
• การรับประทานอาหาร: อาหารหวาน ผลิตภัณฑ์จากนมวัว กลูเตน โซเดียม กรดไขมันโอเมก้า 6 และแอลกอฮอล์ ต่างก็เป็นสาเหตุที่กระตุ้นให้เกิดสิวได้ทั้งสิ้น

ปัจจัยภายใน

• ฮอร์โมนเพศช่วงวัยรุ่น: ฮอร์โมนเพศ (Estrogen) ที่เพิ่มขึ้น มีส่วนกระตุ้นต่อมไขมัน (Sebaceous glands) ให้มีขนาดใหญ่และผลิตไขมันได้มากขึ้น จนกลายเป็นความมันส่วนเกิน รวมไปถึงการเพิ่มปริมาณของแบคทีเรีย P. acne ในบริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวฮอร์โมน
• ความเครียด: ภาวะเครียดสะสมเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ไปกระตุ้นให้ต่อมไขมันทำงานหนักขึ้น ส่งผลให้เกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และกลายเป็นสิวได้
• กรรมพันธุ์: หนึ่งในสาเหตุหลักของการเป็นสิว คือกรรมพันธุ์ที่ส่งต่อกันมารุ่นสู่รุ่น อย่างไรก็ตามสิวกรรมพันธุ์สามารถดูแลและรักษาได้เช่นเดียวกับสิวทั่วไป

รอยดำจากสิว เกิดขึ้นได้อย่างไร?

      ปัญหากวนใจที่ไม่ต่างจากเรื่องสิว คือเรื่องของ "รอยดำ" หรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว จนทำให้ขาดความมั่นใจทุกครั้งที่มองเห็น ทั้งยังเป็นตัวการทำให้สีผิวดูหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ แต่เราสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวที่เหมาะกับผิวหน้า อย่างผลิตภัณฑ์เจลลดรอยสิวที่มีประสิทธิภาพ ที่นอกจากจะช่วยให้รอยแดง รอยดำบนใบหน้าดูจางลงแล้ว ยังช่วยให้ผิวของเรากลับมาดูสดใส ซึ่งในบทความนี้เรายังจะมารีวิวเจลลดรอยสิวตัวเด็ดให้ได้รู้กันด้วย

    สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกิดรอยดำจากสิว มาจากการอักเสบที่เกิดขึ้นบริเวณชั้นใต้ผิวหนัง ซึ่งเป็นกลไกของร่างกาย เพราะร่างกายจะมีการหลั่งสารอักเสบออกมาบริเวณชั้นผิวในช่วงที่เกิดสิวบนใบหน้า ทำให้เกิดการผลิตเมลานินที่มากกว่าปกติ จนทำให้เกิดเป็นรอยดำ หรือที่เรียกกันว่า Post-Inflammatory Hyperpigmentation

นอกจากนี้ปัจจัยในเรื่องของการดูแลรักษาสิวแบบผิดวิธีอย่างการบีบ แคะ แกะ เกา ก็เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำให้เกิดรอยดำบนใบหน้าเช่นกัน

รีวิวเจาะลึกเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำจาก ACNE-AID



รีวิวคู่หูเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำ ไอเทมใหม่จาก ACNE-AID

    รีวิวเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำที่หลายคนบอกว่าเป็นไอเทมตัวเด็ดจาก ACNE-AID เพราะสามารถช่วยจัดการปัญหาจากสิว รอยสิว และรอยแดงรอยดำได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถแบ่งได้เป็น 2 ผลิตภัณฑ์ ดังนี้


• ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNEเจลแต้มสิวอักเสบ สิวอุดตัน ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาสิวด้วยกลไก "Triple Action"
• ACNE-AID GEL SCAR CARE เจลลดรอยสิว ไม่ว่าจะเป็นรอยหลุมสิว รอยแดง รอยดำ หรือรอยแผลเป็น ช่วยทำให้ผิวเนียนเรียบได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE เจลแต้มสิวอักเสบ ลดรอยแดง



รีวิวคู่หูเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำ ไอเทมใหม่จาก ACNE-AID

     มาเริ่มต้นรีวิวกันที่เจลแต้มสิว ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE ที่ช่วยกู้ได้ทั้งสภาพผิวที่เกิดสิวอักเสบและสิวอุดตัน ใครที่ยังจดจำความรู้สึกแสบ ๆ คัน ๆ หลังแต้มสิวจากผลิตภัณฑ์รักษาสิว คงต้องบอกว่าเจลแต้มสิวของแบรนด์นี้จะไม่เป็นเช่นนั้น เพราะด้วยความที่เป็นเนื้อเจลบางเบา จึงมีความอ่อนโยนไม่ทำให้รู้สึกแสบผิวเมื่อใช้งาน มาพร้อมกับสารประกอบสำคัญที่ช่วยจัดการสิวได้ ดังนี้

 AcnecareBio:สารสกัดพิเศษสูตรเฉพาะของ ACNE-AID ที่สกัดจากกระบวนการ Biomimetic Biotechnology ระหว่างสาหร่ายสีน้ำตาล Laminaria และ Marine bacteria จากท้องทะเลลึก มีคุณสมบัติช่วยรักษาสิวได้แบบ Triple Action ทั้งฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว, ลดการอักเสบของผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมผิวด้วยการฟื้นฟูและสร้างเนื้อเยื่อใหม่
• Salicylic Acid: กรดอ่อน BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และสลายน้ำมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน ลดการอักเสบของสิว
• Tea tree Oil: ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acneและเชื้อราหลากหลายชนิด ช่วยลดการอักเสบและบวมแดงของสิว พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี
• Zinc PCA: ช่วยขจัดความมัน ลดอาการอักเสบของสิว และมีฤทธิ์ช่วยสมานแผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ



รีวิวคู่หูเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำ ไอเทมใหม่จาก ACNE-AID

  วิธีใช้ให้แต้ม ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE ลงบนสิว หรือบริเวณที่เป็นสิวง่าย วันละ 2-3 ครั้ง โดยไม่ต้องล้างออก

ACNE-AID GEL SCAR CARE เจลลดรอยสิว



รีวิวคู่หูเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำ ไอเทมใหม่จาก ACNE-AID

    มาถึงรีวิวเจลลดรอยดำจากสิวอย่าง ACNE-AID GEL SCAR CARE พระเอกของงานนี้ที่จะมาช่วยกู้รอยหลุมสิว รอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นได้อย่างเห็นผล ด้วยสูตรเฉพาะที่ช่วยลดปัญหารอยแผลเป็นและปัญหาผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นหลังใช้เจลแต้มสิว ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE พร้อมปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ และช่วยฟื้นฟูทุกปัญหาผิวให้กลับมาเรียบเนียน สม่ำเสมอได้อย่างอ่อนโยน

   ในส่วนของเนื้อสัมผัสและกลิ่น ก่อนรีวิวเจลลดรอยสิวตัวนี้ เราได้มีการทดลองใช้ และพบว่าเนื้อเจลมีความบางเบา ทั้งยังรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน ด้วยเนื้อเจลสีใสแต่มีความเข้มข้น และซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ทำให้ไม่ทิ้งคราบเนอะหนะกวนใจ นอกจากนี้ยังปราศจากทั้งน้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นตัวการกระตุ้นผิวให้ระคายเคือง สามารถใช้ทาเพื่อฟื้นฟูผิวได้ในทุกวัน

    มาถึงไฮไลท์ของรีวิวเจลลดรอยสิว ACNE-AID GEL SCAR CARE กับการเจาะลึก 6 สารสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวกันบ้าง ช่วยสมานและลดเลือนรอยให้ดูตื้นขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอแบบผิวที่ดูมีสุขภาพดี


• น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน:ประกอบด้วย Omega 6, Beta-carotene, Vitamin A, D&E ช่วยลดเลือนรอยสการ์ทุกประเภท พร้อมเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างล้ำลึก
• น้ำมันมะกอก:มี MUFAs -antioxidant ที่ช่วยเร่งกระบวนการซ่อมแซมผิว ให้สร้างผิวใหม่ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดการเกิดรอยสการ์บนผิวได้เป็นอย่างดี
• วิตามินอี: ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว สมานผิวให้เซลล์ฟื้นฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• วิตามินซี (AscorbylTetraisopalmitrate) : ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งกว่า ด้วยอนุพันธ์ที่สามารถละลายในน้ำมันได้ ไม่มีตกค้างบนพื้นผิว พร้อมช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง ทั้งยังลดเลือนจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี หนึ่งสารสกัดตัวช่วยหลักให้ผิวใส ดูเรียบเนียน
• Aloe Vera: ประกอบด้วย Amino Acid, Vit E และ Mineral ช่วยสมานรอยแผล และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการระคายเคืองของผิวหน้า
• Tea Tree Oil:ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้รอยสิวดูตื้นขึ้น และลดขนาดรอยแผลเป็น



รีวิวคู่หูเจลแต้มสิวและเจลลดรอยดำ ไอเทมใหม่จาก ACNE-AID

      วิธีใช้ทาบริเวณผิวที่มีรอยแผลเป็น รอยสิว รอยแดง รอยดำ แล้วนวดเบา ๆ ใช้วันละ 2-3 ครั้ง ไม่ต้องล้างออก ทาต่อเนื่องเพื่อประสิทธิภาพที่ดี

หากใครที่อ่านรีวิวเจลแต้มสิวและเจลลดรอยสิวตัวเด็ดจาก ACNE-AID จบไปแล้ว และอยากตามหาผลิตภัณฑ์มาช่วยดูแลผิวให้กลับมาเรียบเนียนแบบไม่ทิ้งรอยดำ สามารถหาซื้อได้ที่Watsons, Boots, Lotus's Pharmacy, Big C, Villa Market, LAB Pharmacy, ร้านยา P&F, ร้านยา Health Up, ร้านยา Save Drug, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป, EVEANDBOY, Beautrium หรือจะซื้อผ่านทางออนไลน์สามารถสั่งซื้อที่ได้ที่LAZADASHOPEEและJDCENTRAL


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์