เช็กก่อนปลอดภัยกว่า! รวม 3 ปัจจัยที่ต้องเช็กให้ดีก่อนซื้อหัวปลั๊กชาร์จไว


เช็กก่อนปลอดภัยกว่า! รวม 3 ปัจจัยที่ต้องเช็กให้ดีก่อนซื้อหัวปลั๊กชาร์จไว

    สำหรับสายชีวิตติด Social ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรต้องใช้โทรศัพท์ นอกจากการมีแบตสำรองแล้วหัวปลั๊กชาร์จไวก็เป็นอีกหนึ่ง #ของมันต้องมี ที่ควรมีติดตัวเอาไว้อยู่ไม่ขาดสาย เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้มือถือพร้อมใช้ในเวลาจำกัดแล้ว หัวปลั๊กชาร์จไวยังพกพาสะดวก แถมหากใช้พร้อมกับสายชาร์จความเร็วสูงแล้ว มือถือเครื่องโปรดก็จะยิ่งพร้อมใช้งานในเวลาที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ดี ก่อนที่จะไปซื้อหัวชาร์จความเร็วสูงจากที่ไหนก็ตาม วันนี้เราอยากขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 เรื่องที่ต้องรู้และเช็กให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อหัวชาร์จประเภทนี้กัน แต่จะมีอะไรบ้างนั้น มาพิจารณาแต่ละข้อไปพร้อมกันได้เลย!



เช็กก่อนปลอดภัยกว่า! รวม 3 ปัจจัยที่ต้องเช็กให้ดีก่อนซื้อหัวปลั๊กชาร์จไว

ดูกำลังไฟของโทรศัพท์เราก่อน

      ถึงหัวปลั๊กชาร์จไวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้มือถือได้อย่างตรงจุด แต่ก่อนที่จะซื้อหัวชาร์จทุกครั้ง อย่าลืมดูกำลังไฟที่โทรศัพท์ของเรารับไหวด้วย เพราะหากซื้อหัวชาร์จที่สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟที่สูง พอใช้งานไปนาน ๆ โทรศัพท์ของเราก็อาจมีปัญหาแบตเสื่อม หรือเครื่องร้อนเกินไปจนเป็นอันตรายต่อการใช้งานได้ เช่น เครื่องอาจร้อนสะสมจนทำให้ระบบการทำงานรวน หรือหากเลือกหัวปลั๊กชาร์จไวที่ไม่ได้คุณภาพก็อาจเสี่ยงต่อการระเบิดได้เช่นกัน ดังนั้น อย่าลืมเช็กรายละเอียดให้ดีก่อนซื้อด้วยนะ

อย่าลืมดูความน่าเชื่อถือของผู้ผลิต


      หัวปลั๊กชาร์จไวในท้องตลาดมีด้วยกันหลายยี่ห้อ ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าจะมีฟีเจอร์หรือฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์มากแค่ไหน เราขอแนะนำให้ทุกคนลองพิจารณาถึงความน่าเชื่อถือของผู้ผลิตร่วมด้วย เพราะนอกจากจะมั่นใจได้ในความปลอดภัยของการใช้งานแล้ว ผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือและมีคุณภาพสูงยังทำให้สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อตัวโทรศัพท์เองอีกด้วย ที่สำคัญ ความน่าเชื่อถือของผู้ผลิตยังส่งผลต่อการรับประกันอีกด้วย รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมเช็กรายละเอียดดี ๆ

เช็กความน่าเชื่อถือของร้านขายด้วย


     ไม่เพียงแต่จะเช็กรายละเอียดของโทรศัพท์ ตลอดจนความน่าเชื่อถือของผู้ผลิต ความน่าเชื่อถือของผู้ขายก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณา เพราะหากผู้ขายไม่มีความน่าเชื่อถือ โอกาสที่จะได้รับหัวปลั๊กชาร์จไวที่เป็นสินค้าเลียนแบบก็จะยิ่งสูง ซึ่งถึงจะมีราคาที่ค่อนข้างถูก แต่ก็ส่งผลต่อความปลอดภัยในการใช้งานโดยตรง ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน อย่าลืมเช็กในส่วนนี้ให้ดี

    เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถเลือกหัวปลั๊กชาร์จไวได้เหมาะสมกับความต้องการ แถมยังปลอดภัยต่อการใช้งานอีกด้วย หากใครกำลังเลือกซื้อหัวชาร์จอยู่ล่ะก็ อย่าลืมนำทั้ง 3 ปัจจัยนี้ไปพิจารณาด้วยนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์