3 ประโยชน์สำคัญของการเลือกเป็น AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทย


3 ประโยชน์สำคัญของการเลือกเป็น AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทย

   หากคุณคือหนึ่งในตัวแทนองค์กรที่กำลังมองหาพาร์ทเนอร์หรือคู่ค้าทางด้าน IT Business แล้วล่ะก็ AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยคือหนึ่งในตัวเลือกสำคัญที่จะเข้ามาตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกทางด้าน IT ให้กับธุรกิจคุณ ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกในเรื่องของโปรแกรม, การให้บริการจากผู้เชี่ยวชาญ, การจัดสรร Resources หรือทรัพยากรต่างๆที่เป็นประโยชน์ทางด้านการตลาด ตลอดไปจนถึงการยื่นข้อเสนอ (Offering) ดีๆ ให้กับลูกค้าเองก็ด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ประโยชน์สำคัญของการเลือกเป็น
AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยนั้นจะมีอะไรบ้าง บทความนี้มีข้อมูลดีๆ มาฝาก

อำนวยความสะดวกทางด้านนวัตกรรมและความทันสมัย

    จากที่เกริ่นไปแล้วในข้างต้นว่าการตัดสินใจนำพาธุรกิจคุณให้กลายมาเป็น AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยนั้นผลประโยชน์สำคัญอันดับแรกเลยนั่นก็คือสิทธิ์ในการเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ จาก AWS เอง
เปิดโอกาสให้คุณในฐานะบริษัทคู่ค้าทางด้าน IT Business ได้มีโอกาสในการเข้าถึง, ทดลองใช้งาน, สร้างสรรค์ตลอดไปจนถึงโอกาสในการมอบข้อเสนอ (Offering) ดีๆ ให้กับลูกค้าในรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไปเรียกได้ว่าเป็นการดึงดูดความสนใจจากลูกค้าด้วยข้อเสนอที่ที่ไม่ซ้ำใคร

สร้างโอกาสในการเข้าถึงลูกค้า
     ประโยชน์ลำดับถัดมาของการตัดสินใจเป็น AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยนั่นก็คือสิทธิพิเศษในการเข้าถึงลูกค้าที่หลากหลายเพิ่มโอกาสในการแสวงหาลูกค้าเจ้าใหม่ๆ (New Customer Adding) ด้วยการใช้ Tools เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ จากทาง AWS เองในการขยายฐานลูกค้าตามแต่ละอุตสาหกรรมที่บริษัทคู่ค้าต้องการ ทั้งนี้ก็เพื่อโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าก่อนคู่แข่งเจ้าอื่นๆ นั่นเอง

โอกาสของการเติบโตในอนาคต
    อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้การตัดสินใจเลือกเป็น AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยของคุณในฐานะบริษัทคู่ค้านั่นก็คือทาง AWS เองจะทำหน้าที่ในการประสานงานกับลูกค้า อำนวยความสะดวกในแง่ของการสร้างมูลค่าให้กับข้อเสนอที่คุณจะนำไปใช้พูดคุยหรือตกลงกับลูกค้าโดยความพิเศษของข้อเสนอจาก AWS เองแน่นอนว่าอัดแน่นไปด้วยแหล่งทรัพยากรที่ใช้ในการค้นหาข้อมูล (Resource), โปรแกรม และอื่นๆ เพื่อให้มั่นใจว่าข้อเสนอที่บริษัทคู่ค้าอย่างคุณจะนำไปใช้พูดคุยหรือตกลงกับลูกค้านั้นจะต้องมีความพิเศษและไม่ซ้ำใครเพื่อโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจต่อไปในอนาคต

    จากสิทธิประโยชน์ของการเลือกเป็น AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยตามที่ได้เกริ่นไปแล้วในข้างต้น อีกหนึ่งสิ่งที่คุณในฐานะคู่ค้าทางด้าน IT ของ AWS จะได้รับเลยนั่นก็คือโอกาสในการอบรมและจัดเตรียม Resources ต่างๆ จาก AWS, การเตรียมความพร้อม รวมไปถึงโอกาสในการใช้ Tools ต่างๆ จาก AWS โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์