แชร์ 4 ทิปส์ที่จะช่วยให้คุณคว้าตั๋วเครื่องบินต่างประเทศราคาถูกมาไว้ในมือ


แชร์ 4 ทิปส์ที่จะช่วยให้คุณคว้าตั๋วเครื่องบินต่างประเทศราคาถูกมาไว้ในมือ

    ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได่แก่การวางแผนเรื่องเงินๆ ทองๆ โดยในบรรดาค่าใช้จ่ายทั้งหมดนั้น ค่าตั๋วเครื่องบินต่างประเทศถือว่าเป็นตัวแปรสำคัญที่หากเราสามารถลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้มากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งมีเงินเหลือไว้เพลิดเพลินไปกับการท่องต่างแดนทั้งในส่วนของการเลือกที่พักหรือพ็อคเกตมันได้มากขึ้นเท่านั้น และเพื่อเป็นการช่วยทุกคนประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนดังกล่าว วันนี้เราเลยขออาสามาบอกต่อ 4 ทิปส์ง่ายๆที่จะช่วยให้คุณคว้าตั๋วเครื่องบินต่างประเทศราคาถูกมาไว้ในมือ ส่วนรายละเอียดทั้งหมดจะเป็นยังไง ถ้าพร้อมแล้ว รีบตามไปหาคำตอบด้วยกันด้านล่างนี้ได้เลย

แชร์ 4 ทิปส์ที่จะช่วยให้คุณคว้าตั๋วเครื่องบินต่างประเทศราคาถูกมาไว้ในมือ


พยายามจองตั๋วล่วงหน้าให้ไวได้เท่าไหร่ยิ่งดี


     ในการวางแพลนไปเที่ยวต่างประเทศแต่ละครั้ง สิ่งที่เราควรเริ่มทำเป็นอันดับแรกหลังจากที่แพลนเริ่มเป็นรูปเป็นร่างคือการจองตั๋วเครื่องบินต่างประเทศ เพราะการล็อกวันและเวลาเดินทางจะช่วยให้เราสามารถจัดสรรรายละเอียดเบื้องต้น เช่น การเดินทางจากสนามบินไปโรงแรม, การจองที่พัก และการเช็กอินหรือเช็กเอาท์ได้ง่ายขึ้น โดยวิธีที่ง่ายที่สุดที่หากใครอยากคว้าตั๋วเครื่องบินราคาถูกมาไว้ในกำมือควรทำคือการรีบจองตั๋วอย่างน้อย 7 สัปดาห์ขึ้นไปก่อนถึงวันเดินทาง เพราะถ้าช้ากว่านั้น ราคาตั๋วในช่วงใกล้วันเดินทางก็จะค่อยๆ ขยับสูงขึ้นจนถึงขั้นทำให้เราอดไปเที่ยวได้ในท้ายที่สุด
 
หลีกเลี่ยงการออกเดินทางในช่วงเทศกาลหรือหยุดยาว

     เนื่องจากช่วงเทศกาลและช่วงหยุดยาวเป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่มักเลือกจองตั๋วเครื่องบินต่างประเทศจึงทำให้ค่าตั๋วในช่วงดังกล่าวมีราคาสูงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และจากสาเหตุข้อนี้เอง เราจึงอยากให้คนที่ยังเหลือวันลาเยอะๆ หลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงเทศกาลและวันหยุดยาวเพื่อให้เราสามารถประหยัดค่าตั๋วแล้วนำเงินไปเพิ่มเป็นงบสำหรับค่าใช้จ่ายในส่วนอื่นๆ แทน  นอกเหนือไปจากการเลี่ยงวันเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าวแล้ว อีกทิปส์ดีๆ ที่จะช่วยลดค่าตั๋วลงไปได้อีกคือการเลือกเดินทางในช่วงธรรมดาแทนช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์

ไปหลายคนให้แยกจองกันไป
 
      ในกรณีที่ทริปของเรามีผู้ร่วมเดินทางมากกว่า 4 คนขึ้นไป ทางที่ดีเราอยากจะให้คนในกลุ่มจับคู่และแยกกันจองตั๋วเพราะปกติเวลาที่เราจองตั๋วมากกว่า 4 คนขึ้นไป ระบบการจองตั๋วมักจะเลือกที่นั่งที่อยู่ใกล้กันให้ซึ่งในบางครั้งที่นั่งทั้งหมดนั้นก็มักจะเป็นที่นั่งเต็มราคา แต่ในทางกลับกันถ้าหากเราจับคู่และจองตั๋วแยกกันไป ระบบของเว็บไซต์ต่างๆมักจะแสดงราคาโปรโมชันให้กับเรา และจากสาเหตุข้อนี้เองจึงทำให้การจองตั๋วแยกเป็นกลุ่มเล็กๆจึงมักมีราคาถูกกว่าการจองตั๋วพร้อมกันเป็นกลุ่มใหญ่
 
ซื้อตั๋วเครื่องบินต่างประเทศจากตัวแทน
 
    ทิปส์ข้อสุดท้ายในการจองตั๋วเครื่องบินต่างประเทศให้ได้ราคาถูกคือการเลือกจองผ่านเว็บไซต์ที่เป็นตัวแทนของสายการบินต่างๆโดยสาเหตุที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนจองตั๋วผ่านช่องทางนี้ก็เพราะเราสามารถเปรียบเทียบได้ทันทีว่าสายการบินไหนมีค่าตั๋วถูกที่สุดและการเดินทางในช่วงไหนให้ราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของเรา นอกจากข้อดีในส่วนนี้แล้วการจองตั๋วผ่านเว็บตัวแทนยังมักจะมีโปรโมชันตั๋วที่พัก และรถเช่าราคาถูกให้เราได้เลือกซื้อเมื่อจองพร้อมตั๋วเครื่องบินอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์