รู้หรือไม่!? ไอ้น้องชาย ของคุณไม่มีกระดูกแต่สามารถหักได้


 รู้หรือไม่!? ไอ้น้องชาย ของคุณไม่มีกระดูกแต่สามารถหักได้

จากประเด็นที่มีผู้ใช้เว็บ Pantip ได้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับอวัยวะเพศชายเกิดการหัก ทั้งปวดทั้งบวม หลังจากที่มีเพศสัมพันธ์กับสาว รู้สึกอายจนไม่กล้าไปหาพบแพทย์

เรื่องนี้ เพจสุขภาพ เกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ Sarikahappyworld ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า จู๋หัก ไหนใครว่าจู๋ไม่มีกระดูก?

ธรรมชาติของจู๋ผู้ชายนั้น ประกอบด้วยฟองน้ำ 2 ส่วนครับ ซึ่งเมื่อถึงเวลาคับขัน เช่นถูกกระตุ้นโดยสิ่งรัญจวนเกินห้ามใจ ร่างกายก็จะสั่งการให้เลือดมาคั่งที่ฟองน้ำพวกนี้แหละ จึงเป็นสาเหตุให้จู๋น้อย ๆ จะค่อย ๆ พองขึ้น และเมื่อมันพองได้ใจเต็มที่ เราก็จะเอามันมาใช้งานแล้วครับ




 รู้หรือไม่!? ไอ้น้องชาย ของคุณไม่มีกระดูกแต่สามารถหักได้

ทีนี้ถ้าหากเราใช้งานตามปกติ ไม่สมบุกสมบันมาก มันก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเค้าก็ใช้กันมาเป็นหมื่นปีแล้วหละ แต่ทีนี้มนุษย์เราก็มีความคิดสร้างสรรค์ ก็เลยเป็นที่มาของสารพัดท่าต่าง ๆ ทำให้บางครั้งเกิดความมันส์จนเกิดยั้งใจเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่องขึ้นมาครับ

โดยเค้าพบว่าท่าที่เป็นสาเหตุที่พบบ่อยของการทำให้จู๋หักนั้นคือ woman on top นั่นเองครับ เพราะว่าจริง ๆ ลักษณะโครงสร้างของอวัยวะส่วนนี้เค้าออกแบบมาให้ใช้ในแนวราบ แต่เมื่อเราเอามาใช้ในแนวตั้ง ทีนี้เมื่อเวลาหน้ามืด มันก็เริ่มไม่ตั้งอย่างเดียวแล้ว มันดันมีเฉียงเหนือเฉียงใต้ บดย้ายส่ายเอวหงส์ร่อนมังกรรำ แล้วลองคิดหละกันครับ ว่าถ้าผิดจังหวะมาจะเป็นไง และจากสถิติพบว่า on top ที่ทำให้หักง่ายสุดก็คือนั่งแล้วหันหน้าไปปลายเท้าหรือดูทีวีนั่นแหละครับ คือมุมมันฝืนธรรมชาติมากสุดครับ

ซึ่งเมื่อฟองน้ำเกิดอาการฉีกขาดขึ้นมา สัญญาณแรกที่ทำให้เจ้าตัวรู้คือ มันจะมีเสียงดังป๊อกครับ แต่ทีนี้มองรอบตัวก็ไม่เห็นมีใครเล่นไพ่ ก็น่าจะเสียงเราเองนี่หว่า ตรงนี้แหละที่ทำให้คนเข้าใจว่ามันหักแต่จริง ๆ คือฉีกครับ

เมื่อมีเสียงนี้ดังขึ้นก็งานเข้าแล้วครับพี่น้อง เจ้าทุกข์ก็จะเริ่มมีอาการปวดขึ้นอย่างทันทีทันใดและอวัยวะส่วนสำคัญก็จะเริ่มบวมขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเมื่อฟองน้ำที่มันเก็บเลือดฉีก เลือดก็จะกระจายไปรอบทิศทางครับ อยู่ใต้เนื้อเยื่อพวกนั้น เลยเป็นสาเหตุให้มันบวมใหญ่ม่วงคล้ำขึ้นมา โดยเลือดมันจะเซาะไปทั้งบริเวณถุงอัณทะและท้องน้อยได้ครับ

 รู้หรือไม่!? ไอ้น้องชาย ของคุณไม่มีกระดูกแต่สามารถหักได้

เมื่อเกิดแล้วทำไง?

โดยวิธีที่ดีที่สุดก็คือให้รีบเอาน้ำแข็งโปะครับ เพื่อช่วยยุบบวมและทำให้เส้นเลือดหดตัว จากนั้นก็รีบมาหาหมอครับ ซึ่งคุณหมอศัลยกรรมก็จะทำการผ่าตัดแก้ไขให้ (ต้องรีบมาหาหมอนะครับ หลายคนก็มัวแต่อายหมอไปซื้อยามาทานเอง ทำให้พลาดโอกาสทองไป อ้อ เตรียมประวัติมาดี ๆ ด้วยนะครับ เป็นคลิปก็ได้เพราะโดนซักยันโคตรแน่ ๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของหมอและพยาบาล 55)

สรุปนะครับ จู๋คนเราหักได้ถ้าไม่ระวัง หรือจริง ๆ ถ้าจะเรียกให้ถูกต้องคือจู๋ฉีกมากกว่าเพราะว่ามันไม่มีกระดูก และหากเกิดปัญหาขึ้นมาแล้วอย่าลืมรีบมาพบแพทย์ทางเดินปัสสาวะครับอย่ามัวแต่ทะเลาะกัน อ้อ พันผ้าเย็นหรือโปะน้ำแข็งมาด้วยนะครับ

 รู้หรือไม่!? ไอ้น้องชาย ของคุณไม่มีกระดูกแต่สามารถหักได้

ขณะที่เพจ Drama-addict ได้อธิบายข้อมูลเพิ่มเตมว่า

..กระปู๋เป็นอวัยวะที่ไม่มีกระดูก แต่หักได้
เมื่อหัก จะบวมเพราะตกเลือดภายในและปวดแบบแสนสาหัส
รักษาด้วยการผ่าตัด มักพบเวลาเล่นท่า wot หรือท่าพิศดารอื่นๆ
ท่านชายท่านใด กำลังทำกิจกรรมอยู่แล้วอยู่ๆปวดแป้บขึ้นมาทันที
แล้วกระปู๋บิดเบี้ยวผิดรูป รีบไปหาหมอด่วนๆ...


 รู้หรือไม่!? ไอ้น้องชาย ของคุณไม่มีกระดูกแต่สามารถหักได้

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Sarikahappyworld


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์