3 เช็กลิสต์สำคัญก่อนเลือกจองที่พักกระบี่มีอะไรบ้าง?


3 เช็กลิสต์สำคัญก่อนเลือกจองที่พักกระบี่มีอะไรบ้าง?


     หนึ่งในจุดเด่นของการท่องเที่ยวในเมืองไทยก็คงจะหนีไม่พ้นทะเลใต้ ‘จังหวัดกระบี่'สถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยว และสำรวจทะเลใต้ ปีหนึ่งไม่ต่ำกว่าแสนคน
กับจุดเด่นของจังหวัดกระบี่เอง ที่มีหมู่เกาะน้อยใหญ่มากกว่า 100 เกาะและที่สำคัญกระบี่เองยังเป็นจังหวัดที่ไม่ได้มีค่าครองชีพแพงเท่ากับจังหวัดท่องเที่ยวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ค่าเดินทาง
ตลอดไปจนถึงการเลือกจองที่พักกระบี่

     บทความนี้มีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการเลือกจองที่พักกระบี่มาฝาก จะมีวิธีการดูหรือเลือกอย่างไรเพื่อให้ได้ที่พักที่มีมาตรฐาน ตอบโจทย์การพักผ่อนที่สุด ถ้าอยากรู้ตามมาหาคำตอบกันเลย

เลือกจองผ่านแพลตฟอร์มที่ไว้ใจได้
    อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าในตอนนี้แวดวงการท่องเที่ยวนั้นเปิดกว้าง และมีตัวเลือกเยอะกว่าแต่ก่อนมาก
ตอนนี้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มการจองที่พักตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจองผ่านแอปพลิเคชัน การจองผ่านหน้าเว็บไซต์ ตลอดไปจนถึงตัวแทนการจองห้องพักทั้งหลาย สำหรับเคล็ดลับสำคัญอันดับแรกคือ การเลือกแพลตฟอร์มให้ดีวางใจได้ หรือถ้าหากเป็นไปได้แนะนำว่าให้เลือกจองผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยม หรือถ้าจองกับเจ้าของที่พักโดยตรงก็จะดีมาก เพื่อหลีกเลี่ยงมิจฉาชีพ

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับที่พักนั้นๆ ให้ดี
    หลังจากได้แพลตฟอร์มที่ต้องการจองที่พักกระบี่แล้ว ลำดับถัดมาคือการเลือกที่พักที่ชื่นชอบ แนะนำว่าให้นักท่องเที่ยวค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับที่พักนั้นๆ ที่ตัวเองเล็งเอาไว้ อาจจะเป็นการค้นหาข้อมูลก่อนจองที่พักกระบี่ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของสถานที่พักนั้นๆ หรือถ้าหากเป็นที่พักที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานก็อาจจะมีรีวิวของผู้ที่เคยเข้ามาใช้บริการก่อนหน้านี้

แนะนำว่าให้ค้นหาข้อมูลหรือทำการบ้านมาโดยคร่าวๆ เพื่อตรวจสอบข้อมูลก่อนการตัดสินใจจอง และเพื่อให้มั่นใจสถานที่พักหรือโรงแรมนั้นมีอยู่จริง

ตรวจสอบให้ดีก่อนชำระเงิน

    หลังจากได้ที่พักที่ตัวเองต้องการแล้ว ลำดับถัดไปของการจองที่พักกระบี่แนะนำว่าให้นักท่องเที่ยวตรวจสอบข้อมูลก่อนการชำระเงิน หากเป็นการจองที่พักกระบี่ผ่านแพลตฟอร์มกลางที่เป็นตัวแทน ให้ตรวจสอบช่องทางการรับชำระเงิน ชื่อบัญชี หรือถ้าหากเป็นการจองกับทางที่พักโดยตรง ก็ให้ตรวจสอบเลขบัญชีที่ใช้รับยอดว่ามีตัวตนหรือไม่ส่วนใหญ่แล้วชื่อบัญชีจะต้องเป็นในรูปแบบของบริษัทที่สะกดถูกต้อง

   จะเห็นได้ว่าทิปส์หรือเคล็ดลับการเลือกจองที่พักกระบี่ในตอนนี้ไม่ได้ยากอย่างที่คิด หลังจากที่นักท่องเที่ยวค้นหาข้อมูลและได้ที่พักที่ต้องการแล้ว อย่าลืมนึกถึงโปรโมชันด้วย ช่วงเวลาที่เข้าพักก็มีส่วนสัมพันธ์กับราคาด้วยเช่นกัน ถ้าหากวางแผนดีๆ ก็อาจจะทำให้การจองที่พักกระบี่ได้ราคาโปรโมชันที่ราคาถูกลงกว่าเดิมก็เป็นได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์