บันได 10 ขั้น สู่สวรรค์แห่ง sex !!!!!!!!!!

บันได 10 ขั้น สู่สวรรค์แห่ง sex !!!!!!!!!!









บันได 10 ขั้นสู่สวรรค์แห่งเซ็กซ์
ที่มาจาก http://www.pooyingnaka.com

1.
          อย่าตั้งใจรอออกัสซั่ม การที่กระวนกระวายว่าจะถึง...ไม่ถึงจุดสุดยอดนั้น จะทำให้คุณคาดหวังและอาจทำให้เซ็กซ์เป็นไปอย่างไม่เป็นธรรมชาติ ควรปลดปล่อยอารมณ์ให้คล้อยตามไปกับกิจกรรมที่กำลังทำอยู่ อย่าคาดหวัง อย่าเคร่งเครียด ขอให้เคลิบเคลิ้ม ผ่อนคลาย ความสุขสุดๆก็จะมาเอง

2.
          ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบปล่อยใจให้ล่องลอยไปกับจินตนาการระหว่างร่วมรัก หรือขณะที่ช่วยเหลือตัวเอง ก็จงปล่อยใจให้เคลื่อนไหวไปเถอะ บางคนจะพบสุขในเซ็กซ์ได้ง่ายขึ้น ยามจินตนาการว่าอยู่ในสถานที่ที่ตนพึงพอใจและอยู่กับคนที่พอใจ ถึงแม้ในความจริงจะไม่ใช่ก็ตาม ก็ปล่อยให้คิดไปเถอะ ก็แค่ในความคิดอยู่ในหัวสมอง คุณไม่ได้ร้องออกมาดังๆ เขาก็ไม่รู้หรอก

3.
          ลองหลับตา แล้วลูบไล้เรือนร่างของเขาเบาๆด้วยปลายนิ้วดูสิ การให้ปลายนิ้วของคุณสัมผัสไปตามผิวหนังที่แตกต่างไป กระด้างบ้าง นุ่มนวลบ้าง ตามหลัง ตามไหล่ ตามแก้ม ตามแขน ขา ไปจนถึงจุดนี้ คุณจะรู้ว่าการตั้งใจสัมผัสอย่งเดียว โดยไม่ต้องใช้สายตาจับจ้อง จะสร้างความรู้สึกได้อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

4.
          ค้นหา "จีสปอต" ที่ว่ากันว่าเป็นจุดเร้าใจผู้หญิงได้อย่างยิ่งยวด และไม่ได้มีในผู้หญิงทุกคน มีผู้หญิงเพียง 34% เท่านั้น ที่โชคดีมีจีสปอตซ่อนเร้นอยู่ให้ลึกซึ้งในอารมณ์รัญจวนได้มากกว่าปกติ ถ้าอยากค้นหาว่าคุณมีหรือไม่ลองใช้นิ้วกดเบาๆ ที่ผนังส่วนหน้าในช่องคลอดลึกเข้าไป 5 - 7 ซม. ถ้าคุณรู้สึกวาบหวิว พอใจและพบสุข นั่นแหละคุณพบจีสปอตแล้ว สาเหตุที่ทำให้คุณรู้สึกลึกซึ้งในเซ็กซ์ได้มากขึ้นด้วยจีสปอต ก็เพราะทฤษฎีที่บอกว่า จีสปอตเป็นรากเหง้าของคลิตอริสนั่นเอง

5.
          ผู้ชายบางคนชอบที่จะร่วมรักกับผู้หญิงทางทวารหนัก โดยที่เขาไม่ได้มีจิตใจเบี่ยงเบนแต่ประการใด เพียงแต่อยากจะหาสิ่งแปลกใหม่มาเติมเพิ่มในชีวิตรัก และถ้าคู่ของคุณอยากจะลองดูบ้าง ก็คงไม่มีอะไรเสียหายทั้งตัวคุณและตัวเขา เพียงแต่ควรจะปฎิบัติอย่างแผ่วเบาและใช้เจลหล่อลื่นช่วยให้เป็นไปอย่างนุ่มนวลขึ้น และควรจะบอกให้เขาขยับช้าๆ ไม่เร่งร้อนแล้วคุณจะรู้สึกถึงปลายประสาทที่มีอยู่ในทวารหนัก ซึ่งจะเป็นตัวส่งความรู้สึกที่ดีได้เช่นกัน

6.
          อย่าเพิ่งเบื่อกับท่วงท่าพื้นฐานอย่างท่ามิชชั่นนารี ที่ฝ่ายชายจะอยู่ข้างบนประกบกับฝ่ายหญิงที่อยู่ข้างล่าง เพราะท่วงท่านี้เป็นท่วงท่าที่จะทำให้คุณทั้งคู่สื่อสารความรู้สึก และแลกเปลี่ยนอารมณ์รับ-ส่งกันได้ดี เพราะได้สบตาเห็นสีหน้าแสดงความสุขกันได้ แต่ถ้าอยากให้รุกล้ำได้ล้ำลึกขึ้น ก็ลองเอาหมอนมารองสะโพกดู เท่านี้เองก็เพิ่มลูกเล่นได้แล้ว

7.
          "ขมุบขมิบ" การขมิบช่องคลอดเพื่อบริหารกล้ามเนื้อให้เกิดความกระชับ ซึ่งสำคัญซะจนสาวๆทั้งหลายจะมองข้ามไม่ได้อย่างเด็ดขาด วิธีทำก็ง่ายนิดเดียว ถ้าไม่เคยก็ลองดูได้ เวลาที่ปัสสาวะอยู่ลองอั้นให้หยุด แล้วปล่อย แล้วให้หยุดอีกที เพียงเท่านี้ และจำความรู้สึกไว้ทำทีหลังจะทำตอนไหนก็ได้ เมื่อไรก็ได้ ไม่มีใครรู้ อย่างน้อยที่สุดก็วันละ 10 ครั้ง แต่ละครั้งขมิบเกร็งไว้ 3 วินาที แล้วปล่อย ว่ากันว่าถ้าได้สักวันละ 50 ครั้ง ก็จะเห็นผลว่ากระชับขึ้นได้ดีมาก แล้วจะลองขมิบเวลาที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่ ก็จะทำให้เขาถูกใจได้ด้วยล่ะ

8.
          เล่าเรื่องสัปดนหรือเดอร์ตี้โจ๊กกันบ้าง พอให้คุณทั้งสองรู้สึกว่า เซ็กซ์ก็เป็นเรื่องสนุกและผ่อนคลายอารมณ์ได้ ไม่ใช่เรื่องน่าอาย หรือปิดบังซ่อนเร้นซะจนพูดถึงไม่ได้ แม่แต่กับคู่ของตัวเอง แล้วคุณจะรู้ว่าคุณจะกล้าเปิดเผยความรู้สึกในเรื่องเซ็กซ์กับเขาได้มากขึ้น

9.
          การแลกเปลี่ยนที่โปรดปราน เมื่อใดที่คุณหรือเขา ขอให้อีกฝ่ายทำอะไรที่ถูกใจให้ เช่น อาจจะเป็นออรัลเซ็กซ์ หรือลูกเล่นอื่นๆก็จะทำให้ และอย่าลืมบอกให้ด้วยว่าทำเสร็จแล้วขอรางวัลเป็น.....อะไรที่ชอบใจกลับคืนด้วยจะได้สุขสมทั้งสองฝ่าย

10.
          เซ็กซ์นอกสถานที่ เอาแค่อยู่ในบ้าน แต่นอกห้องนอนก็พอ ไม่ต้องถึงกับไปตามสถานที่สาธารณะหรอก เดี๋ยวจะถูกตำรวจจับ หรือถูกบันทึกภาพเป็นวีซีดีซะเปล่าๆ การเปลี่ยนสถานที่ร่วมรัก จะทำให้เกิดความแปลกใหม่และตื่นเต้นได้มากขึ้น

เซ็กซ์เป็นเรื่องสวยงาม และสร้างความสุขได้เสมอ ถ้ารู้กาลเทศะและความพอดี รวมถึงทำให้คุณกับคู่ของคุณชิดใกล้ และเพิ่มสีสันให้กับความรักได้อย่างเยี่ยมยอดที่มาจาก http://www.pooyingnaka.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์